Taehyung 태헝
Taehyung cầm lên chiếc choker trước, vì trông nó có vẻ 'bình thường' hơn nhiều so với cái phích cắm.
Cậu cố gắng trì hoãn càng lâu càng tốt với cái vòng quý giá này, cậu cảm thấy thật xấu hổ khi phải cởi bỏ lớp quần áo trước mặt Jungkook. Có thể là do Taehyung cảm nhận được ánh mắt rực lửa từ Jungkook, hoặc đơn giản là vì ta cảm thấy ngại ngùng vì bị bắt 'khỏa thân' trước mặt ai đó; nhưng nó khiến cả người cậu giờ đây như bốc cháy vậy.
Do dự cởi bỏ lớp quần cùng với chiếc boxer của mình, cậu nhanh chóng lấy tay che đậy cơ thể mình. Chúa ơi, cậu chỉ muốn hòa thành một với bức tường kế bên ngay lúc này."Quay lại," Jungkook nói, một cách thờ ơ. Nhìn chằm chằm vào khuôn ngực bằng phẳng của Taehyung.
Taehyung xoay người lại và cúi người xuống một chút để phần hậu huyệt của cậu phơi bày trước đôi mắt thèm khát của Jungkook."Bắt đầu," hắn ra lệnh.
Một cách run rẩy, cậu đưa một ngón tay lại gần mép huyệt, nhắm nghiền mắt lại rồi đẩy nó vào.
Cậu cảm thấy thật kì quáiーkhông hẳn là tệーnhưng rất lạ. Như thể cậu bị đảo ngược ra bên ngoài vậy. Cậu giữ nguyên ngón tay trong đó một vài giây, không nhúc nhích và cố gắng thích nghi với cảm giác kì quái mà nó mang tới.
Rồi cậu từ từ rút nó ra, cố gắng điều chỉnh ngón tay mình. Sau đó cậu lại đẩy nó vào lại lần nữa. Taehyung cứ thể từ từ ra vào cho đến khi cậu cảm thấy thoải mái để ấn thêm một ngón thứ hai, rồi thứ ba.Cho đến khi cả ba ngón đều đã nằm bên trong hậu huyệt chật hẹp ấy, hơi thở Taehyung bắt đầu nhanh dần và cậu cảm thấy cậu bé nam tính của mình đang dần đứng thẳng lên.
"Mhnn." Taehyung ngừng động tác. Đó là cái gì vậy?
"T-Tôi xin lỗi, tôi không cố ýー," Taehyung lắp bắp giải thích, quay lại đối mặt với Jungkook, người đang có biểu cảm thích thú."Giờ thì nhét nó vào", Jungkook thở hắt ra, dường như bị mê hoặc bởi cảnh tượng trước mặt anh.
Cảm thấy quá xấu hổ để nói, cậu gật đầu thay cho câu trả lời và với lấy miếng phích cắm trong suốt ấy trong khi rút những ngón tay ra khỏi cửa huyệt.
Cậu đặt vật ấy trực tiếp ngay trên lỗ nhỏ trước khi chầm chậm đẩy vật thể mát lạnh vào bên trong.
"Gahh!" Cậu thở hổn hển, liền lập tức lấy tay ngăn lại tiếng rên phát ra từ miệng. Mặt thì đỏ ửng. "Xin lỗi."Jungkook vẫy tay, cất giọng trầm khàn. "Giờ thì lấy nó ra."
"Cái gì?" Nhưng tôi chỉ mới vừa nhét nó vào.
"Lấy nó ra."
Taehyung nghe lời làm theo.
"Đẩy nó vô lại."
Taehyung lập tức đẩy vô lại.
Rồi lại ra.
Rồi lại vào.
Rồi ra một lần nữa.Taehyung còn chẳng biết bản thân đã lấy ra rồi lại đẩy vật trong suốt đó vào hậu huyệt mình trong bao lâu, nhưng nó đủ dài để khiến Taehyung buộc phải quỳ xuống và những tiếng rên dâm đãng bật ra từ miệng cậu như thác Niagara.
"Làーah ơn, dừーng lại đi," Taehyung khó nhọc nói thành tiếng, cố gắng ngăn những tiếng rên kích tình thoát ra khỏi miệng mình.
"Nhét nó vào lại, và giữ nguyên ở đó." Những câu chữ phát ra từ miệng Jungkook như mật ngọt rót vào đôi tai đang đỏ ửng lên của Taehyung.
Điều này còn tồi tệ hơn việc bị giáo viên thể dục bắt chạy 2 dặm trong vòng 15 phút nữa chứ."Đi mà chỉnh đốn lại bản thân đi, Taehyung. Nhà vệ sinh ở ngay hành lang, cánh cửa đầu tiên phía bên trái."
Taehyung nhanh chóng giải thoát bản thân khỏi tư thế nhạy cảm kia. Thân thể cậu run rẩy vì sự bối rối và ngại ngùng.
Taehyung cảm thấy tổn thương về tinh thần một cách nặng nề, đáng lẽ ra cậu không nên chấp nhập hợp đồng đó nhanh _____________________________________________5/4/2020_hunhgihn
BẠN ĐANG ĐỌC
|Trans|KookV~MOMMY
Historia CortaAuthor:Yingen Ông bố đơn thân Jungkook - người có đứa con gọi Taehyung là Mommy "Hãy diễn như mẹ của con trai tôi đi." "Cái gì?" Top: Jungkook