~15~

111 3 0
                                    

JungSoo 정수. ⤵️

Taehyung 태형

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Taehyung 태형.

Bế JungSoo an toàn trong tay, Taehyung đi qua căn phòng tội lỗi của Jungkook, bịt tai JungSoo lại và hét lên, "Tôi sẽ đưa JungSoo đến công viên! Tôi sẽ về nhanh thôi."

Trả lời lại cậu là những tiếng động lớn tục tĩu. "Tôi sẽ coi đó là đồng ý." Taehyung lẩm bẩm. Bỏ tay ra khỏi tai JungSoo, cậu chạy ra cửa chính và đi về phía chiếc ô tô màu đen của Jungkook."Thật là buồn nôn." Phải giữ mình sạch sẽ mới được. "Mommy không có chìa khóa.""Con có biết daddy để chìa khóa xe ở đâu không, JungSoo?"

JungSoo gật đầu, hào hứng giúp đỡ. "Trong tủ bếp."

"Con có thể đi lấy chúng cho mommy không, cục cưng?" Taehyung hỏi một cách ngọt ngào.

"Được ạ!" JungSoo nói. Thoát khỏi vòng tay của Taehyung và chạy trở lại biệt thự. Dựa người vào mui xe, Taehyung kiên nhẫn chờ đợi. Một vài phút đã trôi qua và có thể nghe thấy tiếng bước chân nhỏ của JungSoo. Cửa trước được đẩy nhẹ ra để lộ JungSoo, đôi tay nhỏ quấn quanh chiếc chìa khóa đắt tiền."Con tìm thấy rồi mommy!" JungSoo cười toe toét như một đứa ngốc, hiển nhiên là rất tự hào về bản thân mình.

"Làm tốt lắm, cục cưng!" Taehyung cổ vũ, ăn mừng cùng JungSoo."Hãy thắt chặt dây an toàn nào."

~~~~~~~~~~~~~~Ta là dãy phân cách thời gian~~~~~~~~~~

Đậu song song bãi đậu xe , Taehyung lấy điện thoại ra và gọi cho Jimin."Jimin?"

"Taaaee."

"Tớ đến rồi đây, ra đi."

"Cậu vào điiiiiiiiiii ~"

"Tớ có một đứa bé đi theo, Jimin!"

"Thế nên?"

"Ôi chúa ơi, chỉ cần đứng ở gần lối vào." 

"Ô kê, captain Taehyung." Jimin cười khúc khích, và anh kết thúc cuộc gọi.

"Mommy đoán là chúng ta phải đi vào, JungSoo." Taehyung nói, quay đầu lại nhìn JungSoo.

"Con có cần phải đi theo không, mommy? Nó trông thật đáng sợ."

"Sẽ ổn thôi con yêu, mẹ sẽ ở đó để bảo vệ em."Gật đầu lưỡng lự, JungSoo cố gắng tự tháo dây mình (nhưng cuối cùng đã thành công) và mở cửa. Nhảy ra khỏi xe, JungSoo nhanh chóng dán bàn tay nhỏ bé của mình vào bàn tay to dài của Taehyung.

"Chúng ta sẽ vào nhanh và ra nhanh, ok? Không có gì phải lo lắng cả." Taehyung đảm bảo, nhẹ nhàng an ủi.

"Vâng, mommy."

Đó là một quán rượu khá nhỏ không có bảo vệ, vì vậy không có trở ngại gì khi lẻn vào.Câu lạc bộ rất ồn ào, Taehyung bịt tai JungSoo lại. Tìm kiếm Jimin, người dường như quá say để ở lại và lắng nghe anh ta. Anh cảm thấy có gì đó ấn mạnh vào mông mình. Đẩy cái phích cắm vào sâu hơn trong anh."Nyaa!"

___________________________________________

_hunhgihn

13/4/2020

Dạo này mình chuyển nhà nên là bận quá, ko rảnh để edit truyện. Sorry nha


|Trans|KookV~MOMMYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ