Joshua's POV
Tinignan ko yung ko yung phone ko para alamin kong anong oras na. And it's 5 in the morning pa. Psh ang aga kong nagising.
Bumangon ako para maligo na nang di na malate. Teka? Ano tong naka ipit sa laptop ko? Sulat? Eh? Baka sulat to ni Clariz bago siya umalis kahapon HAHAHA sabi ko na nga na bet niya rin ako eh.
Ang ganda naman nang pag kakasulat niya, lalo tuloy akong na inlove HAHAHA.
Payag na akong tulongan kang manligaw kay Clariz.
Pero sa isang kundisyon.-Sam
Kay Samantha galing to? Kala ko pa naman sulat ni Clariz to tss. At ano namang kundisyon ang sina sabi nang babaeng ito. Baka gusto niyang magpanggap na boypren niya ko? No way, o di kaya perahan lang ako nito. Lalong no way.
Nagmadali ako para makapunta agad sa paaral ng malaman kung anong kundisyon ang gusto niya.
Ligo
Ligo
Ligo
Bihis
Bihis
Bihis
Toothbrush
Toothbrush
Toothbrush
Kain
Kain
Kain
Mahilis kon pinatakbo ang kotse ko pa puntang paaralan. Nang makarating na ako ay tinignan ko kung anong oras na. 6:50
"Ang aga naman ni Mr. Bustamante ah? Anong meron?" It's Christian but the way he talk parang ibang tao.
"May importanteng bagay akong aasikasohin eh" di ko na lang siya pinansin at umalis na ako.
As usual naglakad ako ng may nag sisigawan dahil sa ka pogian ko lol alam ko namang pogi ako di na kailangan sabihin pa HAHAHA
"KYAAAH Carl why so cute huh"
"Cj Aylabyooo"
"Carl marry me please kyaaah"
"Carl you're so pogiiii"
Nginitian ko lang yung iba at yun mukhang mamatay na HAHAHA.
Dumating ako sa room namin ng wala pa masyadong tao pero nandito na yung kaibigan ni Samantha. Lumapit ako para mag tanong sakanya
"Asan si Samantha?" Bumaliktad ang realisyon niya.
"Mukha ba akong hanapan nang mga taong nawawala?" Tss ang sungit. Umalis na ako, anong nangyari dun? Nag away ba sila?
Umupo na ako sa pwesto ko, ang aga ko talaga ni wala pa nga sina Christian at Marie. Sobrang bored ko ay nakatulog ako.
Samantha's POV
Anong trip ng mukong nato? Tulog na tulog huh? Kinalabit ko siya.
"Huy gumising ka nga baka maabotan ka ng teacher natin" gumising siya at kinusot kusot ang mata. Hangkyut
BINABASA MO ANG
What If's (On-going)
Roman d'amourMinahal mo yung taong dapat kaibigan lang, pero sinubukan mo paring ipag laban. Ilang beses ka ng nagkamali pero patuloy ka parin sa laban. Pero sa huli ay walang kayo. What if yung taong sinaktan ka nang lubosan ay bumalik? Makakapag simula kaya ka...