Chap 6 : Đầu gỗ chết tiệt !

305 31 3
                                    

  

   Tiếng cười khanh khách lẫn giọng điệu ghê rợn ấy của anh khiến hai anh em nhà họ Han rùng hết cả người. Sống lưng chợt lạnh toát.

Mà Kim Taehyung nhìn sắc mặt bọn lại khoái trí mà đắc ý cực kì. Lời anh nói hoàn toàn đều là sự thật.

Em trai của anh nó chắc chắn sẽ ra tay với hai thằng oắt này, ai bảo, nó thương anh trai này nhất chứ !

Kim Ryan nhìn vào bàn tay mình phủi phủi vì cái chạm vào đầu của Han Ji Woo ban nãy như thể phủi đi thứ gì rất dơ bẩn, sau đó ngồi bệt xuống đất chống gối nhìn hai anh em nhìn họ Han mà nói :" Coi như là chỗ họ hàng thân thiết, tao cho tụi mày một lời khuyên: hãy ' chuẩn bị tinh thần ' để sẵn sàng chào đón Kim Yeonjun trở về đi! "

Tuy là nhả lời với tông giọng nhẹ tênh kèm theo tiếng cười hời hợt nhưng cũng đủ khiến bọn họ phải nổi da gà, giờ thì Han Ji Woo với Han Ji Suk mới nhận ra, nãy giờ, đôi mắt của Kim Ryan hình như chỉ toàn chứa lấy sự lạnh lẽo, vô hồn, cứ như thân xác đó chẳng phải là của anh ta mà nó hoàn toàn thuộc về một linh hồn khác.

Han Ji Woo dường như muốn lên tiếng thêm một lần nữa nhưng ...

" Ồn ào như thế, các người không cần lưỡi nữa có đúng không ? "

Tông giọng trầm khàn như thế này lại mang theo chút nguy hiểm, cái người nào đó thật sự tức giận rồi!

Lúc này Han Ji Woo mới phát hiện ra bên cạnh chỗ giam Kim Ryan còn có thêm hai người nữa, mà anh ta cảm thấy sự nguy hiểm này nó phát ra từ bọn họ, nhất là người đàn ông vừa lên tiếng kia.

Bầu không khí trầm mặc đến tột độ. Han Ji Suk cau mày muốn phản bác, liền bị cái dòm của bọn họ làm cho hoảng sợ không lí do.

Kang Soobin liền đập mạnh vào song sắt thét lớn lên :" Cảnh sát ! Các người mau cút vào đây đem hai tên lắm mồm này lăn ra ngoài !"

Sau mấy giây, lập tức có người đến! Bọn họ quên mất, trong này ngoài thiếu gia họ Kim ra thì còn có hai vị khách đặc biệt cần để tâm đến. Ấy vậy mà lại chọc giận họ, để người đàn ông đó nổi giận, cảnh sát bọn họ thật sự gánh không nổi hậu quả.

Bọn họ làm hành động mời hai anh em nhà họ Han ra ngoài. Nếu không phải hai người này là con ông cháu cha, đút lót tiền bạc, thì dù là ai, không có phận sự thì không thể đặt chân vào khu vực đặc biệt này.

Han Ji Woo và Han Ji Suk cũng chẳng thể làm gì hơn là đi theo ra ngoài, trước khi đi, hai anh em nhà này còn chẳng quên lườm cháy mặt Kim Ryan.

Khi cánh cửa thép một lần nữa được đóng rầm lại, Kim Ryan mới thả lỏng người, có trời mới biết, lúc nãy anh thật sự muốn đánh người đến cỡ nào. Thở một hơi rõ dài, không ngờ Kim Ryan anh cũng có ngày muốn đánh người nhưng lại không thể đánh được. Cmn !

" Anh là anh của Kim Yeonjun? "

Thanh âm ấy lại thổi vào tai anh. Kim Ryan quay mặt sang nhìn. Cái tên đầu gỗ này vậy mà lại mở miệng nói chuyện với mình. Nhưng mà sao cậu ta lại hỏi thế nhỉ ?

Kim Ryan cũng thuận thế trả lời :" Ừ, đúng vậy! Cậu biết em trai tôi ư? "

" Ha, đâu chỉ là biết ! "

 [ KookV ] Những lần gặp đặc biệt tạo nên chúng ta của sau này Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ