Malditang Princesa at Campus Heartrob (KATHNIEL)

523 4 0
                                    

Hello!! Well this will be my new story, actually ever since gusto ko na talaga gumawa ng KATHNIEL story eh, kaya nga lang wala naman ako gaanong alam about them, ang alam ko lang loveteam sila. So ang gagawin ko po ay sila lang yung bida, tapos ang gagamitin kong friends nila ay imagination na lang po.

PROLOGUE / CHARACTERS :

Kathryn Bernardo : Hi, I'm Kathryn Bernardo 16 years of age. 4th year Student of Bernardo Padilla University. Ako lang naman po ang Malditang Princesa ng BPU. Spoiled-Brat pero mabait naman ako sa mga barkada ko. Volleyball player at Pianist. 

Daniel Padilla : Hello, Daniel Padilla here, 17 years of age. 1st Year College Student of Bernardo Padilla University. Yes BPU, pag-mamayari namin at ng bestfriends ng mga magulang ko. Oh yeah, by the way I'm taking BSIT.  Basketball player at mahilig tumugtog ng mga instrumento. Ako ang Campus Heartrob. 

Miles Ocampo : *kaway effect* Hello, Ako po si Miles Ocampo, ang bestfriend ni Kathryn Bernardo. 16 years old at 4th Year student ng BPU. Volleyball player.

Julia Montes : Hello my dear! I'm Julia Montes.  16 years of age at 4th year student of BPU. Bestfriend ni Kath at Miles. Pianist at nag-gigitara. Volleyball Player.

Tippy Dos Santos : Helloo Tippy here. Bestfriend din nila Kath, 17 years of age at 4th year student of BPU. Hindi ako nagrepeat huh, late lang talaga ako nag-aral. HAHAHA.  Ako lang naman ang fashion stylist ng barkada. Volleyball player.

Kiray Celis : Kiraray here! De joke, Kiray pangalan ko, at 16 na ako. 4th year din ng BPU at Bestfriend nila Kathryn. Ako ang sumunod na maldita sa barkada, yun nga lang hindi princesa.  Cheerer ng barkada.

Diego Loyzaga : Diego Loyzaga here! 17 years of age, 1st year college ng BPU taking BSIT. Dikit na din ako kila Kathryn, kapitbahay ko yun eh. Kaya nung nag-school naging magbarkada na din kami. Basketball player.

EJ Jallorina : 16 years old, 4th year studeng ng BPU, bestfriend din ni Kath. Supporter ni Kath ahahahaha

Neil Bernardo : Kath's Brother, 17 years old, 1st year college ng BPU taking BSIT. Basketball player.

Yen Santos : 17 years old, 1st year college ng BPU taking Cinematography. How I met Kath? Tsaka niyo na alamin. Volleyball player

Albie Casino : 17 years old, 1st year college ng BPU taking BSIT. Barkada ni Diego, Neil at DJ. Basketball Player

Enrique Gil  : 17 years old, 1st year college ng BPU taking BSECE. Transferee lang po.

Khalil Ramos : 17 years old, 1st year college ng BPU taking Cinematography. Bestfriend ni Kath. Basketball player.

JC Padilla : 17 years old, 1st year BSIT. Pinsan ni Daniel, barkada nila Neil, at extended kuya ni Kathryn.  Basketball Player.

Lecheng babae yan, kala mo kung sinong maganda. Ang taray taray. Snob pa. Waepek kapogian ko, for the first time. Tengene lang?! Pero okay na din, di naman siya kailangan ng katawan ko. Tss, panget siya. -Daniel Padilla

Like uhh, sino ba siya? Maka-ngiti wagas? Mukhang aso naman. Ipatanggal ko yan dito sa school eh. Tapos lagi ng nasa hallway may kalandian, kakatransfer lang eh, dami ng ginagagong babae dito sa school. -Kathryn Bernardo.

Pasensya na ginamit ko parin silang mag-kakaibigan. Pero un lang di ko alam kung ano ang mga hobbies nila or what so ever..

Malditang Princesa at Campus Heartthrob (KATHNIEL) ONHOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon