✓10: Cuồng chiếm (H)

6.9K 422 5
                                    

Chương 10: Cuồng chiếm

.

Harry nằm ngửa, để Tom nằm trên mình. Tư thế truyền thống.
Tom đã cởi sạch, múi bụng đẹp đẽ khoe ra để lôi kéo sự u mê của Harry.

Harrh giả bộ lấy tay che mắt:

"Hư mắt của thầy rồi. Thế này thì quyến rũ quá."

Tom cười lớn, hôn lên đỉnh đầu anh.

"Được rồi, bắt đầu thôi." Harry làm cho mặt mình trông có vẻ đứng đắn nghiêm trang nhất có thể.

Anh vươn tay kéo xuống chiếc quần lót của Tom, để lộ ra một vật hung dữ dưới đám lông đen dày. Harry hơi thích thú vuốt ve đám lông đó.

"Chúng vướng quá. Em sẽ cạo đi." Tom khàn khàn nói.

Harry giữ tay hắn, lắc đầu mạnh. "Đừng, thầy thích chúng."

Tom sửng sốt nhìn Harry trong thoáng chốc, rồi hắn cười.

"Thầy thích cảm giác ngứa ngáy khi chỗ lông này đâm vào mông thầy khi em làm thầy."

Tom yêu chết sự thẳng thắn của người yêu. Mỗi câu nói của Harry thốt ra đều làm tim hắn rục rịch không yên. Tom cảm thấy rằng, nếu Harry muốn, hắn sẽ vì anh mà chết.

Harry vuốt ve cậu bé của Tom, khiến nở giật giật và bành trướng hơn.

Tom cố gắng đứng im, nhưng mồ hôi nhễ nhại hai bên thái dương cho thấy, hắn đang hết sức kiềm chế.

Đến khi hắn tưởng chừng như không còn nhịn nổi nữa, bàn tay mềm mại của Harry lại vội vàng rời khỏi.

Harry cười vui vẻ trước vẻ mặt cáu bẩn của cậu bạn nhỏ nhà mình.

"Ừm, hôm nay thầy sẽ cho em một quyền lợi bất ngờ."

Tom nhướng mày khi Harry chủ động cầm lại người anh em của mình.

"Tiến vào, từ từ thôi Tom, nghe theo lệnh thầy."

Tom thuận theo Harry, được thôi, nếu thầy giáo yêu mến của hắn muốn, hắn sẽ chơi cùng anh.

Dương vật của Tom dần biến mất vào cửa động ấm áp, hắn thoải mái thở ra.

Nhưng khi chỉ mới vào được một nửa, Harry đã ngăn hắn lại.

"Khoan."

Harry vẫn cầm phần cuối của cậu bé Tom, cảm thấy hơi xấu hổ vì dịch tiết ra từ mình đã phun ướt cả tay và thứ anh đang cầm trong tay.

Harry dặn mình phải bình tĩnh lại, anh cẩn thận, chậm rãi điều khiển người anh em bên trong mình. Thỉnh thoảng đâm vào điểm gì đó khiến cả người Harry giật bắn lên.

Tom chuyển dần từ vẻ mặt cáu kỉnh, sang nghi ngờ, và rồi...

Harry đã tìm một lối thông đạo khác, một lối nhỏ, căng chặt hơn và làm anh run rẩy sung sướng hơn.

"Đây... Đây là khoang sinh sản của thầy..." Harry hổn hển nói, vì khi Tom chủ mới chạm đầu dương vật vào nơi này, Harry đã nhạy cảm không chịu nổi.

|𝓥𝓸𝓵𝓗𝓪𝓻/𝓐𝓑𝓞/𝓕𝓾𝓵𝓵 |𝓦𝓱𝓪𝓽 𝓘𝓼 𝓖𝓸𝓲𝓷𝓰 𝓞𝓷?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ