Bởi vì một chữ "chú" của cô mà Lạc Túc Trạch trong lòng ngũ vị tạp trần bị đánh cho tỉnh, mắt đánh về phía cô rồi lại nhìn xuống Tiểu Lạc Lạc nằm bên cạnh, thấp giọng: "Nếu em bỏ từ chú đi tôi nghĩ cuộc nói chuyện của chúng ta sẽ thoải mái hơn đó."
"..."
Nhà bếp.
"Cạch cạch cạch."
"Tiểu Lạc Lạc muốn ăn canh khoai tây không, bố nấu." Lạc Túc Trạch hỏi con trai.
"Vâng ạ." Tiểu Lạc Lạc ngoan trả lời.
Ôn Phi Phi đang vẩy rau thấy cảnh tượng này vẫn chưa thể tiêu hóa, đờ đẫn nhìn hai cha con họ vài giây rồi lại rùng mình, tay chân cũng run lên.
Vì lúc nãy Tiểu Lạc Lạc tỉnh dậy đúng lúc nên Lạc Túc Trạch và cô vẫn chưa nói được câu nào, thằng bé lại đòi cơm thế là hai người cùng nhau xuống bếp trong hoàn cảnh trớ trêu này.
Đương nhiên là khó xử.
Giờ đây trong đại não của cô không thể sản sinh ra bất cứ ngôn từ nào. Trước kia cô đã từng tưởng tượng ra hàng trăm hàng ngàn viễn cảnh hai người gặp lại nhau, nhưng chưa từng có sự tình nào lại đến đột ngột thế này.
Thậm chí trong suy nghĩ của cô hẳn là ngày đó phải diễn ra hoành tráng và ồn ào lắm, thật không ngờ kết quả nó lại đến một cách đường đột và gượng gạo thế này.
Rồi chốc lát nữa đây cô không biết dùng lời lẽ nào để đối diện với người đàn ông trước mặt, thậm chí bây giờ lòng cô chỉ xuất hiện duy nhất một ý niệm là chạy trốn.
Cô cần nhiều thời gian hơn để bình tâm suy nghĩ, chí ít phải cho hắn thấy cô đã trưởng thành và hoàn toàn gánh nổi trách nhiệm đối với những hành động của mình.
"Em có vẻ căng thẳng."
"Sao?" Cô giật mình quay sang nhìn Lạc Túc Trạch.
Hắn không lập lại lời vừa rồi, cũng không nhìn cô, mà nói tiếp: "Lần cuối chúng ta gặp nhau, em còn bình tĩnh hơn bây giờ đấy."
Bây giờ Ôn Phi Phi đã hiểu hắn đang ám thị điều gì, cô bèn đánh mắt đi, thấp giọng: "Thế sao?"
Nói xong hai người tiếp tục trầm mặt, hắn không gợi chủ đề Ôn Phi Phi càng không nói.
Sau cùng Lạc Túc Trạch vẫn là người mở lời trước: "Tối nay tôi ở lại đây nhé."
Lời đề nghị có phần đường đột của hắn khiến Ôn Phi Phi khó xử, câu từ chối đã đến bên môi nhưng Lạc Túc Trạch lại nói tiếp: "Giờ cũng trễ rồi, cơm tối xong hẳn là em và tôi cần nói nhiều chuyện lắm, hơn nữa mấy ngày nay tôi cảm thấy Tiểu Lạc Lạc chưa muốn xa tôi. Tôi biết sẽ làm em khó xử nhưng yên tâm tôi sẽ không gây phiền cho em đâu."
"Chuyện này..." Ôn Phi Phi nhìn hắn rồi lại nhìn sang Tiểu Lạc Lạc, thằng bé cũng đang mong chờ cái gật đầu của cô. Cô cũng cảm thấy nếu mình từ chối thì thật sự là chột dạ rồi, trước kia khi cô và hắn đối mặt với nhau lúc nào cô cũng thản nhiên cả, lần này cô nếu cô không như vậy hắn sẽ nghi ngờ chăng?
Không được, cô tuyệt đối không cho hắn nắm thóp của mình.
Nghĩ vậy nên lúc ngẩng đầu nhìn Lạc Túc Trạch, ánh mắt của cô đã tự tin hơn: "Được thôi, trong nhà có hai phòng khách, anh ở phòng khách đối diện cầu thang đi, phòng còn lại là của bố mẹ tôi ở khi đến đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
CUỘC HÔN NHÂN VỚI VỢ CŨ
RomanceThể loại: gương vỡ lại lành, HE, ngược luyến Cô ấy yêu chồng cũ của mình... Ôn Phi Phi kết hôn ở độ tuổi 20, với một người đàn ông cô luôn miệng gọi là "chú", dù chỉ gặp vài lần nhưng vừa nhìn vào ánh mắt, cô liền biết anh ta từng trải qua một mối t...