Chương 12: Phi Phi, mong cô hiểu cho tôi.

1K 28 11
                                    

Vẻ mặt khó trả lời của Tiểu Lạc Lạc làm tim Lạc Túc Trạch phím đau, con trai đứng giữa tình huống này đúng là khó xử, thân là bố ruột của nó hắn lại vô tình để mối quan hệ cá nhân của mình làm nó tổn thương, hắn đau lắm chứ.

Có lẽ Mộc Dương cũng được điều này, anh tâm lý tiến dài một bước đến trước mặt cô bạn nhỏ của Tiểu Lạc Lạc, mỉm cười nói: "Chú là bạn của Lạc Lạc, rất vui nếu được làm quen với cháu."

Cô bạn nhỏ lập tức oa một tiếng, tán thưởng: "Lạc Lạc, bên cạnh cậu ai cũng đẹp trai cả, thích thật. Chú ơi, cháu cũng thích chú."

Mộc Dương cười rộ: "Vậy sao, chú rất vui đó."

Lạc Túc Trạch không quá tự nhiên để đối đãi cùng Mộc Dương, khi cùng anh giáp mặt hắn chọn cách im lặng làm thế ứng xử, tuy hắn có phần cao ngạo nhưng anh không chấp nhất, chủ động chào hỏi trước: "Lạc tổng, đã lâu không gặp."

"Ừ."

Ôn Phi Phi và Mạc Tử Vi cũng nhìn thấy cảnh này, hai người tách ra, Mạc Tử Vi vẫn là người lên tiếng trước: "Phi Phi, xin lỗi cô, không ngờ sự xuất hiện của tôi hôm nay lại vô tình làm Lạc Lạc khó xử, nếu biết cô cũng đến, tôi nhất định sẽ ngồi trên xe."

Ôn Phi Phi lắc đầu nói không sao nhưng vẫn thầm nghĩ cô là mẹ của Tiểu Lạc Lạc sao lại không đến, ngược lại là Lạc Túc Trạch sao có thể tùy hứng không thông báo trước đã đến đón con trai?

Nhưng tạm thời bỏ qua chuyện này, để không làm người khác chú ý trước tiên vẫn nên đưa Tiểu Lạc Lạc rời đi.

"Anh để tôi bế thằng bé." Cô tiến lên ôm Tiểu Lạc Lạc từ tay bố nó.

Lạc Túc Trạch nhìn khẽ qua Mộc Dương đi cùng cô có chút không muốn.

Ôn Phi Phi cau mày giục hắn: "Trước mắt chúng ta tìm một nơi thích hợp để nói đã, dù sao chỗ này cũng là nơi công cộng."

Sau cùng hắn đành thỏa thuận.

Bốn người cùng một đứa trẻ sau đó ngồi với nhau ở một quán cà phê khá nổi tiếng trong thành phố.

Tiểu Lạc Lạc được ăn một phần bánh ngọt trong khi chờ đợi, thi thoảng lại hỏi Lạc Túc Trạch vài câu, đa phần còn lại đều là Mạc Tử Vi và Ôn Phi Phi trò chuyện.

"Phi Phi cô đừng trách Trạch nhé, lúc nãy chúng tôi đi dạo gần đây, vì đến giờ Lạc Lạc tan học nên anh ấy muốn qua xem một chút."

Nghe đối phương nói vậy Ôn Phi Phi đâu thể trách cứ: "Thật ra chuyện này cũng không có gì to tát, chỉ là lần sau nhớ thông báo với tôi một tiếng."

Lạc Túc Trạch ngồi một bên cũng áy náy: "Lần này đã khiến em khó xử, xin lỗi."

Để giải vây cho bầu không khí khó xử, Mạc Tử Vi lại lên tiếng đề nghị: "Hay là lúc nữa chúng ta cùng dùng bữa tối đi, thật hiếm có dịp thế này."

"Xin lỗi nhưng tôi đã hẹn với Dylan đến nhà tôi ăn tối rồi." Ôn Phi Phi từ chối ngay.

Nghe vậy Tiểu Lạc Lạc liền ngẩn lên, cười rạng rỡ: "Anh Dylan sang chơi vậy có phải tối nay sẽ được ăn ngon không mommy?"

CUỘC HÔN NHÂN VỚI VỢ CŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ