1

8.5K 471 4
                                    

Lee Jeno sắp kết hôn rồi!

Đây không phải là một chuyện mới lạ. Tin tức về việc Lee Jeno có người yêu đã bùng nổ từ trước khi hắn đi nghĩa vụ. Các thành viên đều biết sớm hơn- Jeno đã công bố trong nhóm chat.

Vào thời điểm đó, Na Jaemin đang ăn gà với Huang Renjun. Đột nhiên, các nguồn tin tức ùn ùn không dứt phát ra làm đầu óc cậu quay mòng. Kết quả là giọng nói của Huang Renjun đã không để cậu bỏ lỡ tin tức này.

"Cậu mau xem, Jeno thoát kiếp độc thân rồi!!!"

Gần như lời vừa dứt, trong đáy mắt Na Jaemin tối sầm. Cậu im lặng chốc lát ngẫm lại phải nói cái gì đó, "Này đợi lát nữa hãy xem, có người trên Núi Bắc thứ 15."

Trò chơi kết thúc, Huang Renjun ríu rít vào bàn chuyện. Na Jaemin có phần mờ mịt. Từ tháng trước trong lúc làm trò chụp ảnh, cậu biết Lee Jeno sắp nói chuyện yêu đương. Đó là lần đầu tiên họ cùng nhận được một kịch bản sau khi chuyển sang làm diễn viên. Lee Jeno đã tặng cậu một máy pha cà phê hoàn toàn tự động không một lý do. Cậu tự hỏi tại sao lại tặng mình một thứ có giá trị như thế trong khi ngày sinh nhật cậu vẫn chưa đến. Thì ra là muốn giới thiệu bạn gái.

Hơn 20 năm qua, Na Jaemin chưa bao giờ hiểu rõ Lee Jeno. Cũng có thể do cậu chưa từng can đảm để định nghĩa chính xác mối quan hệ giữa họ. Cậu không biết phải đặt mình vào đâu để tham khảo thì mới có được câu trả lời chính xác nhất.

Nhanh chóng lướt tin nhắn, đọc qua vài câu mô tả Lee Jeno nhắn, so với thoát kiếp độc thân càng giống như vừa xuất ngũ liền kết hôn ngay. Bởi vậy ai nấy đều vui mừng chúc phúc. Lướt xuống nữa mọi người bắt đầu đùa giỡn, anh Doyoung lo lắng hỏi Lee Jeno muốn quà lễ gì anh sẽ mua, đổi lấy sự chế giễu của anh Yuta "Em còn không có người yêu đã vội làm ba ba". Lướt tới sau cùng, Huang Renjun nói vừa cùng Jaemin chơi game không bắt kịp tần số, lúc rảnh sẽ cùng vợ yêu ra ngoài nói chuyện hahahaha.

Mẹ kiếp, Huang Renjun mang mình lên đây làm trò. Trong lòng thầm oán trách.

Thật sự không biết nói gì trước tình huống này...

Phải nói gì đây? Vị trí của cậu chính xác là gì "Trúc mã của Lee Jeno" hay "Người bạn thân nhất" ?

Na Jaemin cảm giác cậu như một diễn viên không có kịch bản, bị đẩy lên vị trí là người thoại đầu. Mù mịt luống cuống không biết nên nói câu gì tiếp theo.

Cậu không muốn vui đùa, không muốn hồi tưởng, nghiêm túc thì nếu chúc phúc nghe có vẻ quá xa cách. Nghĩ tới nghĩ lui, sau cùng gửi một biểu tượng cảm xúc vỗ tay hạnh phúc.

"Cậu lén phẫn nộ!" Lee Jeno nói về biểu tượng cảm xúc kia.

Na Jaemin hơi bực dọc, nhìn chằm chằm vào điện thoại, vò đầu bứt tóc. Tại sao Lee Jeno không buông tha cậu, cứ bình thường chấp nhận lời chúc phúc này không được sao? Trái lại như đang vô cùng để tâm đến lời hồi âm của cậu.

"Tớ không hề." Lời hồi âm gửi đi đã bị nhấn chìm trong những tin nhắn nghi ngờ muộn màng của anh Taeil, lại mệt mỏi lại bất lực...

Na Jaemin thở dài, hút một điếu thuốc, ngắm nhìn bàn tay vẫn còn run rẩy hồi lâu.

Chắc chơi game dùng lực tay quá nhiều.

Na Jaemin chế nhạo cười một tiếng bởi chính mình tự lừa dối mình. Hóa ra là có khó chịu, cũng có đau buồn.


Biết rõ chuyện này sớm muộn cũng phải xảy ra mà...

𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧  ❥𝐋𝐨̛̀𝐢 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐥𝐨̀𝐧𝐠...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ