4

3.3K 305 3
                                    


Trở về sau chấn thương, Na Jaemin đã làm nhiều việc khó giải thích nổi, chẳng hạn như mua vòng tay đôi cùng Huang Renjun.

Mua vòng tay đôi vốn không có trong kế hoạch của cậu. Chỉ là những hình ảnh phát sóng trực tiếp của Lee Jeno và Huang Renjun luôn mắc kẹt trong tâm trí Na Jaemin, khiến cậu luôn muốn xác nhận điều gì đó.

Xác nhận điều gì nhỉ? Đến sinh nhật của Renjun, cậu hỏi anh Winwin rằng Renjun thích gì, anh bảo là trà hoa nhài. Từng nhớ cùng Renjun đi mua sắm, cậu ấy luôn gửi thử nước hoa mùi hoa nhài. Mà Lee Jeno thăm cậu thì mua bó hoa nhài, hương thơm của những cánh hoa trắng tinh khiết thoang thoảng trong phòng bệnh một thời gian dài, cậu nhớ rất rõ.

Điều này không giải thích ra bất cứ điều gì. Na Jaemin tự nói với mình. Chắc trùng hợp, chắc Renjun đã giúp Jeno chọn.

Nhưng cậu vẫn hoảng loạn như một học sinh chuyển trường, không biết làm thế nào để hòa nhập với môi trường mới. Những suy nghĩ không thể giải thích lớn dần trong tâm trí, buộc cậu phải nhanh chóng xác nhận vị trí của mình.

Cho nên cậu đã mua chiếc vòng tay tặng Huang Renjun trước cả Lee Jeno, cố ý mùa vòng đôi, cố ý đeo nó trước ống kính.

Lee Jeno không nói gì, nhưng Huang Renjun hốt hoảng. Chiếc vòng tay đó là món quà sinh nhật Lee Jeno nói sẽ tặng cho Huang Renjun. Mọi người đều có mặt khi Huang Renjun nói nó phù hợp với Huang Renjun, mọi người đều có mặt khi Na Jaemin tặng nó cho Huang Renjun. Huang Renjun không biết đây là đâu, ngay cả nụ cười của Chenle cũng đóng băng trên khuôn mặt khi Renjun mở hộp. Huang Renjun nhìn Lee Jeno, người đang u ám, rồi nhìn Na Jaemin, người vẫn đang mỉm cười. Hứa qua loa rằng mình sẽ đeo nó.

"Cậu có bị điên không?" Lee Donghyuck đã gửi tin nhắn cho Na Jaemin ngay khi nghe về chuyện đó, Na Jaemin không trả lời lại.

Cậu đã không biết bao nhiêu lần nhắc Huang Renjun mang vòng tay trước mặt người hâm mộ, Huang Renjun lội cậu ra ban công ký túc xá, bảo chúng ta nói chuyện đi.

Renjun nói Jaemin à mình không thích cậu như vậy, mình không biết chuyện gì đã xảy ra với cậu và Jeno, cậu có thể kể với mình, có thể kể với người khác, thậm chí có thể đánh Jeno một trận, hoặc mình sẽ giúp cậu đánh Jeno. Nhưng không nên sử dụng cách này, không nên làm ảnh hưởng mọi người.

Na Jaemin cúi đầu không nói, Huang Renjun thở dài gọi cậu, Jaemin à. Đưa tay ra chạm đầu Jaemin, nghĩ mình sẽ tiếp tục nghe giảng đạo lý, nhưng Huang Renjun không nói tiếp.

Huang Renjun nói: "Jaemin, cậu là độc nhất vô nhị."

Na Jaemin ngạc nhiên ngước nhìn Huang Renjun, đôi mắt Huang Renjun sáng ngời, gió thổi tung mái tóc đó lên, cơ mà đôi mắt đó vẫn rất kiên quyết.

"Jaemin đã luôn luôn làm rất tốt, Jaemin phải tin vào chính mình chứ."

Na Jaemin thấy hốc mắt mình nóng, cậu không muốn giống một đứa trẻ, trước khi mắt cậu ướt đẫm, cậu kéo Huang Renjun vào ôm chặt để Renjun không thể nhìn thấy. Bên kia dường như mỉm cười, vỗ nhẹ lên vai cậu, rồi nói:

"Mình thường ghen tị với cậu và Jeno. Hai cậu  có thể lớn lên cùng nhau, ở cạnh nhau. Người Trung Quốc thường nói đó là định mệnh. Cậu có biết không? Mình vẫn thích cậu và Jeno. Mình cũng thích Jisung và Chenle, cũng như anh Mark và Donghyuck. Và anh Winwin, anh Kun, nhiều nhiều anh em khác ..."

Na Jaemin cười thầm, buông Renjun ra, trêu chọc. Renjun thích nhiều người quá đi.

"Mình trả lại vòng tay nhé?" Hoàng Renjun bất ngờ hỏi.

Không, Na Jaemin chép miệng nói, đây là bằng chứng cho thấy cậu thích mình. Huang Renjun bị nổi da gà, định bẻ cổ Na Jaemin. Na Jaemin linh hoạt lảng tránh chạy về phòng.

Huang Renjun ngốc nghếch. Nhiều năm sau, Na Jaemin, Lee Donghyuck gật đầu trao đổi. Na Jaemin nghĩ Huang Renjun thực sự giống hoa nhài, tinh khiết như giấy trắng, cũng thơm mát làm người người cảm động.

Vấn đề này đã được gạt qua, cậu và Lee Jeno đều không đề cập đến nó. Cả ba lại trở về như ban đầu.

Na Jaemin nghĩ rằng đây là một điều tốt. Nói cậu dậm chân tại chỗ cũng được, thật lòng cậu không biết nên bước thêm bước nào cho hợp lý.

Na Jaemin vẫn sẽ bị Lee Jeno mê hoặc, khi hắn ôm eo cậu, nhìn cậu chăm chú, khi cầm tay cậu nói: "Tớ sẽ luôn nắm nay cậu", khi nói "Cậu đừng thích tớ." Chẳng qua cậu không muốn chứng minh bất cứ điều gì. Cậu nhìn thấy tất cả sự khốn khổ xen lẫn mất mát đằng sau những sự lựa chọn khác. Cậu nghĩ, mình cùng Lee Jeno đã gắn bó nhau đặc biệt lâu tựa đôi trúc mã.

Ai có thể thay thế được đây?

Đáng tiếc đã có người thay thế....


Chuyện tốt đẹp nhất xảy ra vào mùa hè là Mark Lee và Lee Donghyuck quen nhau.

Mùa comeback đến nhanh như cơn gió làm nhà nhà lao đao. 😢
Jaemin Jeno nhuộm tóc mới làm tớ xém xỉu. 😢

𝐍𝐨𝐌𝐢𝐧  ❥𝐋𝐨̛̀𝐢 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐥𝐨̀𝐧𝐠...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ