chap 1

2.1K 53 1
                                    

Gia tộc Seok là gia tộc đứng thứ 9 TG có 2 đứa con sinh đôi nhưng khi mới sinh chưa kịp công khai thì 2 vợ chồng đã ly thân, người vợ đem theo cậu con trai sang nước ngoài còn người chồng thì giữ lại đứa con gái. Cho đến khi 2 chị em họ 15t mới biết đến sự hiện diện của nhau rồi cứ thế giữ liên lạc thường xuyên. Đến năm họ 25t cậu em nghe tin chị mình biến mất ko một dấu vết, người cha thì đang vừa chiến đấu với bệnh tật vừa quản lý tập đoàn, tập đoàn đang dần đi xuống. Nghe được tin 3 ngày sau cậu cùng mẹ mình về Hàn

Tại sân bay

Khi vừa lấy hành lý xong thì có một người đàn ông bận đồ đen bước tới "Có phải bà đây là Kim HyeDon và cậu chủ Kim SeokJin ko ạ"
Nghe thấy tên mình người phụ nữa trung niên liền trả lời lại "đúng tôi là HyeDon còn cậu là...."
Bà nhìn hắn ta với ánh mắt đề phòng "xin chào bà, tôi là vệ sĩ của ông SeokHun, ông ấy đang đợi hai người ở ngoài xe ạ"
HyeDon nghe tới chồng mình liền tức giận nói nhỏ "thật tình, bệnh ko lo dưỡng đi còn đón làm gì ko biết à " Cậu con trai có vẻ đẹp phi giới tính đứng kế bên bà nghe thấy liền chọc nghẹo"còn ko phải tại mẹ tự nhiên giận lẫy ba rồi bỏ đi tới bây giờ à"
Bà nghe thế liền quay qua thằng con trai trời đánh của mình, đánh yêu một cái "mày ko im đc vài câu hả con. Kiểu này sớm muộn mày sẽ phản lại mẹ mày cho coi "
Cậu con trai liền cười rồi đưa hành lý cho cậu vệ sĩ kia "thôi đi nào mắc công ba chờ."
Vệ sĩ nhận lấy hành lý " mời 2 người ra xe ạ"

Hai mẹ con bước tới đâu y như rằng sẽ có người bàn tán tới đó. Vì sao ư??? Tất nhiên là vì họ quá đẹp đi.
Khi ra khỏi sân bay vệ sĩ liền dẫn 2 người bước vào một chiếc xe đen bên trong là một người đàn ông ốm yếu nhưng khuôn mặt vẫn mấy phần điển trai, khôi ngô. Cậu thấy người đó liền bay vào ôm ông "con chào ba"
Ông liền ôm lấy cậu rồi nói với một tông giọng buồn "con trai của ta đúng là y như chị vậy ko khác gì"
Cậu liền an ủi lấy ba của mình " thôi  ba đừng buồn nữa sớm muộn cũng tìm đc chị mà"

"ừm ta mong là thế"

Cậu quay sang thấy mẹ mình ngồi im nãy giờ "mẹ ko vui khi thấy ba hả"

"hứ ai thèm nhớ ổng 25 năm trời có điện đc cuộc nào xin lỗi đâu" hất mặt qua chỗ khác

"chứ ko phải mỗi lần tui điện tới là bà tắt máy à "

"thì..thì hứ tóm lại là tui còn giận ông"

Ông đột nhiên ôm lấy tim mình "ui da....đau quá "

"hả đâu đau chỗ nào" bà giật mình quay qua hất bay thằng con sang chỗ khác

* mém xíu bể cái mặt đẹp trai này của mình rồi * cậu ôm mặt

Ông liền ôm lấy bà "tui đau vì bà ko có thương tôi đấy"

Bà ngại đỏ hết cả mặt đánh nhẹ vài cái vài ngực ông "đáng nghét "

"mà chuyện đó là bà hiểu lầm thôi tự nhiên bỏ đi làm tôi tìm muốn chết"

Bà nghe thấy liền hất ông qua chỗ kế bên " ờ hiểu lầm, hiểu lầm mà tui thấy ông nắm tay người yêu cũ sâu đậm vậy mà hiểu lầm cái nổi gì "

"trời ơi chỉ là hợp tác làm ăn rồi bắt tay xã giao thôi mà. Mà bà giận cũng dai dễ sợ tận 25năm"

"đâu có tại bên đó vui quá ko muốn về" ôm ông

Chàng trai ngồi im nãy giờ, bây giờ mới có thể lên tiếng " tới nhà rồi kìa tình tứ hoài mắc mệt hà"

Ông bà nghe thế liền đồng thanh "thằng con trời đánh"

Vào nhà

"vậy là con phải đóng giả chị con để tiếp quản Tập đoàn phải ko"

"đúng rồi đó"

Bà nghe thấy liền giật mình trợn mắt nhìn SeokJin "cái gì con trai tui giả gái???" Thấy vậy cậu liền nói với giọng uất ức "vâng chứ chị là con gái mà, lúc đầu con nói là con ko muốn mà tại ba ép con đó mẹ" tưởng rằng mẹ sẽ bảo vệ mình nhưng ko ngờ "há há thật ko ngờ có ngày con trai tui đi giả gái há há" bà cười muốn sập luôn biệt thự. Cậu nghĩ * đó là mẹ mình phải nhịn *

"mày khỏi nhịn có đánh cũng ko đánh lại mẹ mày đâu. Tao là mẹ mày nên biết mày nghĩ gì đấy nhá "

"haizzzz con thua 2 người luôn "

"2 mẹ con qua Mỹ rồi làm gì bên đó" ông thắc mắc

Bà liền lấy ngón tay chặn trước miệng ông cười tinh nghịch " thì bí mật"

Biết rõ tính của vợ nên ông ko hỏi nữa "25 năm vẫn ko thay đổi"

" thời gian ko thay đổi con ngưòi chỉ là do con người có muốn thay đổi hay ko thôi "

Cậu thấy mình như vô hình trong thế giới của họ nên liền lên tiếng "vậy con đi lm việc đây "

"ừm mà con đợi một lát chờ bạn của chị con tới rồi nó sẽ giúp đỡ con trong khoảng thời gian ở đây "

Cậu ngờ vực "đáng tin ko vậy "

"yên tâm thằng bé tuyệt đối trung thành với gia đình ta "

Dứt câu từ bên ngoài có một cậu trai trẻ nhìn rất thư sinh bước vào chào hỏi "Chào 2 bác con mới tới ". Rồi nhìn qua cậu "Cậu có phải là em của Thạc Trấn ko"

|| TaeJin ||  Exchange Of IdentityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ