chap 10

355 25 4
                                    

Sáng hôm sau tại Cty TT

Jihoon nhìn thấy SeokJin bước vào phòng làm việc mà giật mình " mày làm cái gì mà tàn tạ thế?? "

Jin ngước mặt lên mệt mỏi " tối qua tao ngồi trước cửa phòng ba mẹ tao đọc bài ca 'con muốn hủy hôn' đến sáng. Ai ngờ đâu hai người đó quá cao siêu leo cửa sổ qua phòng anh hai tao ngủ mà ko báo một tiếng, làm tao ko ngủ suốt một đêm vô ích. Cái miệng bây giờ cũng mỏi mệt luôn "

Jihoon nghe mà ko nhịn nổi cười liền vịnh vai của cậu " vẫn nên chấp nhận cái đám cưới này thì hơn hahahaha "

Jin liếc Jihoon một cái " mày giải quyết giấy tờ giúp tao nha, tao đi ngủ đây! " cậu tiến lại chiếc sofa ngủ. Mặc kệ Jihoon đang đứng đó tiếp thu những gì SeokJin vừa nói rồi nhìn về một chồng giấy cao ơi là cao phía bàn làm việc " cái thằng này khôn vờ lờ "

Jihoon lấy chăn ra chùm từ đầu đến chân cho Jin, xong xuôi cậu lại bàn làm việc giải quyết chồng giấy tờ cao ngất ngưỡng đó.

2 tuần sau

Có hai gương mặt nhưng cùng một sắc thái tiến đến lễ đường, Jin khoác lên người bộ đồ cưới mà chị mình vẽ còn Taehyung thì một bộ vest trắng lịch thiệp choàng tay nhau. Hai người cùng một bộ mặt hà bá bước tới chỗ cha xứ

Cha xứ " Taehyung con có đồng ý lấy cô ấy làm vợ dù cho có khó khăn bệnh tật "

Taehyung nghiến răng ken két "con đồng ý "

Cha xứ " SeokJin con có " chưa kịp nói hết câu thì Jin quay qua " sao lại là SeokJin chứ ko phải Thạc Trấn "

Cha lắc đầu " do ba mẹ con kiêu chứ ta có biết gì đâu thôi tiếp tục nào. SeokJin con có đồng ý lấy anh ấy làm chồng cho dù có khó khăn, bệnh tật"

Jin liếc Taehyung muốn cháy mắt ngặn từng chữ " con đồng ý "

" hãy trao nhẫn đi nào "

Họ nhẹ nhàng cầm lấy tay nhau rồi mạnh bạo đeo nhẫn vào. Đeo xong mỗi người xoay qua một hướng xoa lấy chỗ đau

Khán giả ngồi bên dưới phấn cmn khích " hôn đi, hôn đi, hôn đi "

Taehyung kêu Jin nhắm mắt lại, lúc đầu có hơi lag xíu nhưng coi như đã nể mặt nên cũng nhắm lại.

Cuộc đời thì ko như cậu nghĩ Taehyung thấy Jin đã nhắm mắt liền thừa cơ phập một cái cắn vào môi của cậu bật máu. Ai ngờ đâu anh bị SeokJin nhà ta vật một cái nằm sả lai dưới đất..

Dàn khán giả bên dưới

Suga " công nhận đám cưới thú vị thật nhỉ. Chắc có 1 ko 2 quá "

Jimin " uk thì thú vị, vợ bị chảy máu môi còn chồng bị nằm sả lai dưới đất. Đám cưới thiệt là thú vị anh có muốn như thế ko "

Suga lo lắng tột độ " anh thích sự bình thường haha"

NamJoon " anh thật hạnh phúc khi có em là vợ Hopi à "

Hope " em cũng thế lão công "

Jungkook " tui chưa chết nha, muốn về nhà với em yêu quá đi "

Anna " tụi nhỏ hạnh phúc ghê ông nhỉ"

DeHyun " vui vẻ thế cơ mà "

SeokHun " con trai của 2 nhà hợp nhau quá trời "

|| TaeJin ||  Exchange Of IdentityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ