chap 5

401 29 8
                                    

1 tháng sau

" hôm nay 17h chúng ta sẽ đi gặp Kim tổng và Lai tổng được chứ " Jihoon nói về lịch trình buổi chiều cho Jin, sau 4 tiếng họp hội đồng.

Jin mệt mỏi đáp lại "ừm, mà còn mấy tiếng nữa là 17h "

Jihoon nhìn vào đồng hồ rồi đáp " còn 5 tiếng nên là mày nghỉ ngơi đi ".

Jin ko nói gì liền đi lại bộ bàn nghế trong phòng rồi nằm xuống ngủ say, Jihoon thấy thế liền cười " cực cho cậu rồi ".

Jihoon lại từ một tháng trước đến giờ đúng là Jin đã làm việc ko ngừng nghĩ thật, để kéo Cty TT của Trấn bình ổn trở lại mà ko màn đến thời gian và sức khỏe, đúng là làm cho người ta phải nể phục sát đất.

Thấy Jin ngủ say quá nên Jihoon liền đi lấy chăn đắp cho cậu, rồi cũng thiếp đi trên chiếc ghế bên cạnh. Khi đồng hồ vừa điểm đến 16h Jihoon liền giật mình thức dậy quay sang Jin gọi  " này dậy đi!! Jin chúng ta còn phải đi gặp mặt đối tác nữa đấy"

Jin nghe thấy tiếng Jihoon gọi liền vươn vai, ngồi dậy cảm thán sờ lấy tóc mình " ưm...thật là tóc dài khó chịu thật đấy lại phải đi chảy tóc lại nữa rồi haizz"

Jihoon thì chỉ biết cười thầm khi thấy vẻ ngái ngủ của cậu thôi * đúng là chị em ngái ngủ cũng giống nhau được *.

30p sau hai người họ tới nhà hàng trước nữa tiếng để gọi thức ăn, và cùng nhau ngồi đợi đối tác tới. Không lâu sao đó Jin đi vệ sinh thì có 2 cậu con trai bảnh bao bước vào, một người tóc đen, một người thì tóc đỏ. Người tóc đen lên tiếng "Jihoon à anh" Jihoon lạnh lùng cắt ngang câu nói của Guanlin " tôi đang cần bàn việc làm ăn ko phải về vấn đề cuộc sống riêng tư ngài hiểu chứ Lai tổng?"

Guanlin nghe y gọi hắn Lai tổng mà sao có cảm giác xa lạ thế, nên chỉ gật đầu ủ rủ nói " anh biết rồi "

Thấy vậy người tóc đỏ lên tiếng phá vỡ bầu ko khí ngượng ép này " cô ta đâu rồi "

Jihoon liếc anh " đi vệ sinh rồi "
Đúng lúc thức ăn mà 2 người gọi hồi nãy đã được bày biện đầy đủ lên bàn, phục vụ nói " chúc quý khách ngon miệng " dứt lời liền có một cô gái đi lại chỗ của Jihoon đứng cúi chào 2 người họ, hắn thấy thế cũng đứng lên chào lại " chào cô, cho hỏi cô có phải là Kim Thạc Trấn "

Jin trả lời từ tốn trả lời " đúng vậy, chắc anh đây là Lai tổng"

Guanlin đưa tay ra " đúng vậy tôi là Lai Guanlin chủ tịch Lai thị hân hạnh được gặp mặt".

Jin vui vẻ bắt lấy tay của Guanlin rồi buông ra nhanh chóng, bây giờ cậu mới để ý tới người tóc đỏ " xin chào, còn anh có phải là Kim tổng ko?"

Taehyung thấy cậu có vẻ là đã quên anh rồi thì phải " nhanh thế mà cô đã quên tôi rồi à "

Jin thắc mắt rõ ra mặt "quên? "

" tôi chính là bạn trai của Dumi người mà cô đánh vào một tháng trước đấy"

Jin nói lại với vẻ châm chọc " ồ thế à mà sau một tháng tôi mới biết đc tên cô ta là Dumi đấy. Còn nữa tôi đánh cô ta, bộ anh bị điên à, tôi mà đánh thì cô ta bây giờ chắc nằm dưới mồ rồi, chứ ko có chuyện mà đi lung tung phá rối tôi đâu cậu hiểu chưa "

"Chứ ko lẽ là em ấy tự phóng đại sự việc lên à "

SeokJin nhúng vai một cái nói " lòng người khó đoán, mà khó đoán nhất chính là lòng dạ của cáo già "

" cậu..." Taehyung tức giận nói

" cậu gì, cậu gì nè tui nói đúng quá mà phải ko "

Jihoon và Guanlin liếc hai người đang chí chóe ngồi cạnh kia " này chúng tôi còn ngồi đây đấy nhá, chứ ko có bận áo vàng, quần đen với cầm cây lược đỏ đâu mà coi chúng tôi như người tàn hình thế "

Thấy hai người ngồi kế đang nóng liền nhào lại dỗ dành " xin lỗi được chưa bớt nóng, bớt nóng "

Jihoon nhìn Jin " đúng là.... "

Guanlin nhìn thấy Jihoon thân thiết với Jin mà ngứa mắt nên quay qua Taehyung " mày làm thấy ghê quá tao ko quen, xích qua bên kia đi "

Taehyung ngậm ngùi xích về chỗ cũ    * ngửi thấy mùi dấm quanh đây *

Jin nghiêm túc trở lại, lấy trong túi ra 2 sấp giấy đưa cho Taehyung và Guanlin xem " bây giờ chúng ta cùng bàn về hợp đồng thôi "

Thế là 3 bên Cty bắt đầu bàn bạc về hợp đồng. Nói chứ cãi lộn thì cãi vậy thôi, nhưng khi bàn về vấn đề Cty thì hận thù gạt bỏ qua hết sang một bên.

Sau 2 tiếng bàn về hợp đồng

" hợp tác vui vẻ " 4 người cạn ly

4 người đang vui vẻ dùng bữa thì một chuyện ko mấy vui vẻ đã xảy ra

|| TaeJin ||  Exchange Of IdentityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ