chap 3

450 33 5
                                    

Sáng hôm sau cậu khoác lên mình một bộ sơ mi trắng, quần tây đen thêm một cái áo vest cộng với một đôi giày thể thao đen

"hoàn hảo chỉ đợi Hoon tới thôi"

Ting tong nghe thấy chuông cửa cậu liền chạy ra mở thì "cậu làm cái gì mà đen thui vậy" trả lời cục súc "thì tui thích" Jh ôm lấy tim mình " mới sáng sớm chơi nguyên cây đen ko sợ nóng à, cách ăn bận y chang chị cậu hết nói nổi mà"

Trên xe

"này, mày muốn nói gì với tao à" cậu nhìn thấy Jh cứ bồn chồn kiểu gì đó nên hỏi

" thật ra chị mày ở Cty luôn bị con gái của chủ tịch tập đoàn Lee thị kiếm chuyện nên là nếu một lát, mà có đứa nào tóc xanh rêu kiếm chuyện với mày thì hãy cứ mặc kệ đi. Tao ko muốn Cty mà Trấn làm từ con số 0 để đến đc bây giờ lại bị con đó phá hủy đâu"

"đc nếu như cô ta ko làm gì quá lố trước mặt tôi. Vậy Seok thị hiện giờ do ai quản"

" cũng là do Trấn quản nhưng ko có công khai "

" Seok thị có hợp đồng với công ty của chị Trấn ko "

" ko có nó muốn tự làm ăn bằng sức của nó nên là ko có hợp đồng với Seok thị. Cty của Trấn tên là TT  "

" hiểu rồi "

"sao tao cứ thấy mày ko đơn giản như thế nào ý"

"thế à chắc do mày nhạy cảm thôi "

Đến Cty TT, Hoon thả cậu vào trước còn Hoon thì lái xe đi đâu đó. Bên cậu thì vừa vào văn phòng ngồi xuống bật máy tính lên xem thử an ninh của Cty và năng suất làm việc của nhân viên, đúng là chị cậu ko làm cậu thất vọng

" ui cha cái này coi bộ Cty này rất hoàn hảo nhỉ, cammera ổn, nhân viên năng suất tốt, chỉ có điều là hơi nhiều chuyện nhỉ "

Cậu nhìn vào cammera thấy một dãy phòng đang nói chuyện, họ nói chuyện khoảng 5p liền quay trở lại công việc của mình

" nhiều chuyện nhưng ko quên công việc, cũng ổn đi "

Sai khi kiểm tra tất tần tật về Cty thì cậu cũng chuẩn bị bắt tay vào việc duyệt hợp đồng thì đúng như lời Jh nói mới sáng sớm, một con đuông dừa tóc xanh rêu, ăn mặc như đi bar, mang đôi guốc 7 phân, cái mặt thì chát cả tấn phấn bước vào nói " tao tưởng đâu mày chết rồi chứ mạng lớn thật"
Cậu liền ngẩn mặt lên nhìn ả "ý cô là sao" ả hất mặt lên trời chảnh cún nói " tao nói là tao tưởng mày chết rồi chứ, bộ bị ngu à, mà ko hiểu tao đang nói gì à "
cậu nghĩ *mình cứ tưởng chị ấy chỉ đơn giản là bị bắt cóc thôi chứ, vậy chắc là có liên quan tới con này rồi *

Cậu lấy tay chóng cằm, nhướng một bên mày lên nhìn ả hỏi " bộ cô đã làm gì tôi à "

ả liền biết mình lỡ mồm liền chuyển chủ đề khác "ko có gì, mà mày đang làm gì đó "

Cậu nghĩ * đừng xem tôi là thằng ngốc chứ girl *

Cậu đành để chuyện này điều tra sau, phải vạch trần từ từ chậm rãi mới vui "duyệt hợp đồng mà đừng có tỏ ra chúng ta thân thiết đến thế " Chuẩn bị ký tên thì bị ả dựt lấy cậu bực mình quát " làm gì vậy hả"

"mày dám nạt tao à. Với lại mày nên nhớ một Cty đứng thứ 22 mà đối đầu với con của chủ tịch tập toàn thứ 2 thì mày biết kết cục như thế nào rồi đấy " dứt lời ả xé nát tờ hợp đồng của cậu rồi nói thêm một câu khiến cậu nổi gân máu " tập đoàn rẻ rách của mày sớm hay muộn gì cũng phá sản vậy thì đi ký hợp đồng với người ta làm chi cho liên lụy người ta " ả cười khinh.

"Cô..... " đập bàn đứng dậy. Nghĩ thử coi Cty mà chị cậu cố gắng lắm mới có thể đưa đến hạng 22 đâu phải dễ đâu, mà ả lại gọi là rẻ rách nghe mà tức chứ, vậy thì cậu sẽ cho ả biết rẻ rách là như thế nào "đc thôi muốn đối đầu chứ gì tôi cho cô toại nguyện."

|| TaeJin ||  Exchange Of IdentityNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ