Tại tiệc cưới của NamJoon và Hoseok
" hey guy tôi ở đây " một cậu con trai có thân hình săn chắc vạm vỡ, đang vẫy tay với nụ cười tươi nhất có thể làm lộ hai cái răng thỏ của mình
Namjoon đã thấy và đi lại chỗ của cậu trai đó " lâu rồi ko gặp nhỉ JungKook "
" đúng thật đấy khoảng 1 tháng nhỉ " nói xong JungKook bật cười làm Namjoon cũng cười theo
" mà cô bạn gái mày nói đâu rồi?? "
" à cô đi ko được tại bệnh tái phát "
" thế à, lại ko gặp được mặt rồi "
"từ từ cũng gặp được thôi vào trong nào??"
Hai người câu cổ nhau bước vào trong. Khi buổi chụp hình nhóm chuẩn bị bắt đầu thì vẫn ko thấy Jihoon và SeokJin đâu nên NamJoon sốt ruột gọi điện, lấy chiếc điện thoại trong túi quần ra
" chúng tôi tới rồi này ko trễ chứ " Jin cầm lấy hai bên chiếc đầm màu đỏ của mình cùng với y chạy tới thở hổn hểnh
Guanlin đi lại chỗ Jihoon " em ko sao chứ " đưa khăn tay tay cho Jihoon lau mồ hôi. Jihoon đáp lại " cảm ơn, chỉ là hồi nãy bị kẹt xe trên đường, nên tụi này bỏ xe ở đó rồi chạy bộ tới đây "
Jin đứng trước mặt mọi người xoay một vòng " đẹp ko cái này là tự thiết kế để chụp ảnh đấy "
NamJoon với Hoseok cười hiền trả lời " đẹp lắm Trấn của tụi mình mặc gì trả đẹp "
Cặp đôi Sumin đứng bên kia ranh tị " vậy ko biết đám cưới của 2 đứa này, mày có bộ đầm tự thiết kế nào ko ta "
Jin tinh nghịch đáp " tất nhiên là bí mật rồi "
Guanlin nãy giờ im lặng thắc mắc đến bây giờ mới hỏi " bộ 2 người bận đồ cặp à?? "
Jihoon nhìn thấy vẻ mặt ghen ăn tức ở của Guanlin liền thấy vui " thật ra là vì nó nói nó chưa có chồng hay bạn trai gì nên kêu em cùng bận đồ cặp cùng ấy mà "
Hoseok kéo mọi người cùng với lại chỗ chụp ảnh rồi chụp những tấm ảnh thật đáng yêu. Jin cũng hạnh phúc coi như là dùng gương mặt này để lưu giữ kỷ niệm cho chị khi về vậy.
Kết thúc buổi chụp ảnh mọi người đi vào trong để cử hành hôn lễ và sau buổi lễ đó thì Jin ko qua bên bàn của gia đình cậu ngồi mà trùng hợp ngồi kế bên Taehyung.
Mọi người đổ dồn ánh mắt về sân khấu khi DeHyun bước lên sân khấu
"cảm ơn mọi người vì đã đến tham gia lễ cưới của con trai lớn của chúng tôi"
Dứt lời một tràn vỗ tay thật lớn vang lên, ông nói tiếp " sẳn đây chúng tôi cũng muốn thông báo đến mọi người rằng đứa con trai nhỏ của chúng tôi cũng sẽ kết hôn vào 2 tuần nữa "
Jin ngồi kế bên liền trêu Taehyung " nhắc mới nhớ ko thấy cái con Dumi gì đó của mày đâu, đám cưới với nó coi chừng nó leo lên đầu cấm vài cái sừng như chơi nha "
Taehyung nhìn SeokJin cười buồn đáp "cô ấy đi ra nước ngoài lấy chồng rồi "
Jin vỗ vai anh " thôi đừng buồn nữa, vậy vợ sắp cưới của anh đâu chắc người đó xấu số lắm "
Taehyung lắc đầu " tôi ko biết là tôi cưới người nào nữa "
Jin chăm chọc " ngoài con Dú mi đó ra mà còn có người chịu cưới thằng khùng như mày thì cũng nên cảm ơn người ta đi hahaha "
Taehyung và Jin quay qua uống một ly rượu để chuẩn bị choảng nhau, thì sẽ ko có chuyện gì xảy ra nếu như Anna ko lên sân khấu " và đối tượng kết hôn với con trai tôi chính là con gái của Seok gia, Kim Thạc Trấn "
nghe xong Taehyung và Jin bị sặc rượu, cùng lúc đó chiếc đèn pha sân khấu chiếu thẳng tới chỗ của hai người. Trước sự bàng hoàng của bạn bè " hai sao hai đứa mày ko nói với tụi tao/anh biết "
Taehyung liền quay qua anh trai và anh rể biện hộ " em cũng ko ngờ là người em cưới lại là con này!!. Em phải đi hủy hôn ngay aaaaa. cưới con điên này thà em ở nhà nghe mẹ tụng câu thần chú thì hơn!!! " nói rồi Taehyung chạy đi kiếm ba mẹ mình
Jin nắm lấy vai Jihoon " làm sao đây, tao ko muốn đám cưới nữa!! tao ko muốn cưới thằng cha bị thần kinh bẩm sinh này đâu huhuhu. Đúng rồi ba mẹ, ba mẹ tao đâu rồi?? " Jin quăng Jihoon sang cho Guanlin rồi chạy đến chỗ ba mẹ mình đang ngồi, kéo hai ngưòi họ ra sau vườn
Cả bọn lắc đầu đồng thanh " khùng như nhau chả khác gì "
Jungkook ngồi uống sữa chuối nói "tao đảm bảo cưới về đánh lộn um sùm cho coi "
NamJoon nhìn thằng bạn mình " tao nghĩ mày nên bớt uống sữa chuối lại đi, uống riết coi chừng bị sốc sữa giống hôm bữa là chết tao "
Jungkook liếc thằng bạn mình " mày đừng nhắc nữa nếu như lúc đó mà ko có Hoseok cản chắc tao với mày đã trở thành kẻ lang thang rồi "
Hoseok cười " mà tôi thật ko ngờ là cậu uống sữa mà cũng say cho được "
Suga lên tiếng " cũng may hôm đó tao ko uống rượu nếu ko chắc Jimin sẽ chém đầu tao mất "
Jimin đánh yêu một cái " này đừng có xạo, ông hôm đó say bí tỉ tôi còn phải đưa ông về trước bỏ hai người họ ở lại đó. Cũng may là về đến nhà rồi mới nhớ là điện cho Hoseok đón 2 người về "
3 người nhìn Jimin " uk thì về đến nhà mới nhớ "
Suga ôm Jimin vào lòng " nè nha có điện là may rồi nha ăn hiếp vợ tui là đừng có trách "
Jihoon khiều Jimin " khi nào mày với Suga mới đám cưới vậy đợi thiệp lâu lắm rồi đấy "
Mọi người liền tập chung ánh mắt lại phía Jimin và Suga
" khi nào mày với Guanlin cưới thì tụi tao cưới "
Jihoon liếc xéo Guanlin một cái " mới ko thèm"
Guanlin vuốt lưng Jihoon " chừng nào em mới hết giận đây haizz "
Jihoon quay qua " ai biết, thích thì hết ko thích thì còn hứ "
BẠN ĐANG ĐỌC
|| TaeJin || Exchange Of Identity
Short StoryLúc tình yêu chớp nở anh ko nhận, đến khi tình yêu lụi tàn anh mới nhận ra. Nhưng như thế có quá muộn màng rồi không??? Câu trả lời sẽ có trong Exchange of Identity