SeokJin sắn tay áo lên rồi nắm lấy cổ áo ả lôi ra ngoài mặc ả la hét dẩy dụa " buông tao ra con khốn nạn "
SeokJin nghe thấy ả chửi mình liền đáp lại " uk tao khốn nạn, để tao cho mày biết thế nào là khốn nạn nhé "
Dứt lời cậu kéo lê ả từ tầng 4 xuống tầng trệt bằng thang bộ. Nhân viên thấy thế liền đi tới hóng chuyện vì đây là lần đầu tiên thấy chủ tịch của mình nổi giận như thế. Khi lôi ả đến tầng trệt thì ả dường như là ko thể đứng lên nổi nữa. Jin bỏ tay ra khỏi áo ả rồi phủi tay như vừa chạm vào thứ gì dơ bẩn " coi như là tôi cảnh cáo cô đi, lần này cô còn có thể đứng dậy sau vài phút nữa nhưng nếu lần sau cô mà còn nói Cty tôi là rẻ rách nữa thì tôi sẽ cho cô lết đấy "Dứt câu cậu nhìn xung quanh thấy nhân viên thì cười thân thiện " mau quay trở lại vị trí làm việc đi nào "
Tuy là nói nhẹ nhàng nhưng vẫn làm cho người khác có cảm giác lạnh sống lưng. Thấy nhân viên giải tán cậu đi lên phòng của mình đóng mạnh cửa lại. Bên dưới thì ả vẫn chưa đứng dậy đc nên chửi bới " con khốn nạn!! rồi mày sẽ phải trả giá "
Jin mở cửa ra nói vọng xuống " tao đợi mày "
Rồi thẩy cái túi xách của ả từ tầng 4 xuống phán thêm câu " sau này đừng đem rác vào phòng tao bẩn lắm ".Ả hét " aaaaaaa con chó ".
5p sau ả đứng dậy được liền cầm lấy điện thoại gọi cho ai đó " alo anh, hồi nãy có một nhỏ đánh em đến nổi em ko đi được luôn á. Anh lấy lại công bằng cho em đi "đầu dây bên kia hỏi " em đang ở đâu "
" hức em đang ở Cty TT á "
" được anh tới ngay! "
20p sau
Có 2 chiếc siêu xe một đen một đỏ đậu trước Cty TT
" ô chào Taehyung sao hôm nay lại rảnh rỗi đến Cty nhỏ bé này vậy? " Jihoon thấy Taehyung liền bất ngờ
" Jihoon cậu làm gì ở đây Guanlin nó tìm kiếm cậu từ hôm qua tới giờ kìa " anh hỏi Jihoon với vẻ mặt hơi bất ngờ
" kệ anh ta đi với lại tôi với anh ta đã chia tay rồi. Mà cậu tới đây do con Lee Dumi gọi tới hả "
" uk nhắc mới nhớ tôi phải vào trong kiếm cô ấy mới được " chạy vào trong
Jihoon nhìn theo Taehyung lắc đầu rồi nói nhỏ trong miệng " ngu muội "
" anh!!!! em ở đây huhu " ả lao vào lòng anh khóc nức nở.
Anh xoa đầu ả hỏi " là ai ức hiếp em?, chân em sao đỏ thế "
ả thúc thích đáp " hức.. con chủ tịch ở đây nó dám đánh em đẩy em từ cầu thang tầng 4 xuống, đau muốn chết người ta luôn "Nhân viên có mặt ở đó liền nổi da gà khi nghe ả phóng đại sự việc nhưng đâu ai dám nói gì vì ả là con của chủ tịch của tập đoàn lớn thứ 2, vả lại người đàn ông đứng cạnh ả lại là chủ tịch tập đoàn Kim thị, một trong 6 gia tộc hùng mạnh nhất thế giới Kim Taehyung.
Jihoon từ xa đi tới thấy ngứa mắt nói " ngã từ tầng 4 chưa chết mạng cũng lớn phiết nhỉ ".
Dumi định chửi nhưng ngước mặt lên thì thấy Jihoon, ả liền " hức Jihoon cậu phải làm chủ giúp tớ "
Jihoon nhiếch miệng " bộ tôi với cô bộ thân lắm à "
Taehyung đứng đấy nghe thế liền quay qua Jihoon " cậu có thể nói nhẹ nhàng mỗi khi gặp mặt Dumi ko"
" câu trả lời là ko!!!, với lại tao chưa nói gì lớn tiếng với cô ta cả nên mày xong rồi thì mau đem cô ta về đi "
Jihoon nói xong liền đi lên lầu, bên dưới thì Taehyung đang ôm Dumi vào lòng dỗ dành kêu ả về nhưng ả một hai bắt Taehyung phải xử Jin. Nên ả dẫn anh đến phòng của cậu
" vào đi! " cửa vừa mở ra cậu ngán ngẩn nói " lại là cô!! sao ko biến về đi còn ở đây muốn làm gì xấu xa tiếp à "
Jihoon nghe thế liền cốc vào đầu Jin một cái bóc khiến cậu ôm đầu than đau " sao cóc đầu tôi "
Jihoon nhìn Jin rồi chuyển ánh mắt sang Taehyung " sao cậu chưa đem cô ta về nữa ??"
Dumi thấy Jin và Jihoon thân thiết với nhau liền cười thâm nói " thì ra mày là con bi*ch chuyên đi quyến rũ đàn ông à. Thế mà còn dám quyến rũ cả con trai của...."
Dumi bị Jihoon ngắt lời " Shut up!!, nói ra từ nào là bẩn từ đó "
Taehyung quát " mày đủ chưa, sao cứ nói xấu Dumi hoài vậy "
Jihoon quát lại " mày đừng quát vào mặt tao!!! mày cứ đợi đi, đợi đến khi ả tìm được người khác thì mày cũng như là cái áo cũ thôi bị ả ta vứt thôi "
Thấy 2 bên đang căng thẳng, ả được nước lấn tới vì có Taehyung bảo vệ mà " con kia!! bộ tao nói đúng quá hay gì mà ngồi câm luôn rồi? ko mạnh miệng như hồi nãy nữa à?!!". Đột nhiên Taehyung có điện thoại nên phải đi ra chỗ yên tĩnh để bắt máy. Hiện tại trong phòng chỉ còn Jihoon, Jin và ả ta Dumi
Ả đi lại chỗ Jin đang ngồi " con kia!! bộ mày bị liệt miệng hả "
RẦM
Jin đập mạnh vào chiếc bàn nói
" CÚT "Jihoon vì ko muốn phiền phức nên lại sofa ngồi đó xem kịch uống trà, Dumi vênh váo đáp " tao ko cút đấy thì sao?!!. Mày làm gì được tao nào? "
Cậu móc ra một cây súng làm Jihoon bất ngờ. " giờ cô có cút ra khỏi Cty của tôi ko?? " chỉa súng lại phía ả " mày làm như tao s........."
Pằng viên kẹo bạc thoát khỏi nòng xướt ngang mặt ả ta tạo một đường nhỏ rỉ máu. Dumi liền sợ quá mà ngất xỉu, đúng lúc Taehyung bước vào thấy vậy anh liền gấp ráp bế ả đi bệnh viện. Jin ngồi xuống xoa xoa thái dương " thật là mới sáng sớm đã phải vận động rồi ko tốt chút nào "
" mày bị sao thế, súng mày lấy ở đâu ra thế "
" chỉ là sáng nay lúc lôi cô ta xuống cầu thang thì ... cô ta dẩy dụa nhiều quá nên cái tay của cô ta đập mạnh vào cổ tao " ôm lấy chỗ bị đau
Jihoon lo lắng " nhìn có vẻ đau, có cần tao massage cho ko "
Jin lắc đầu, xua tay " ko cần đâu qua một lúc nữa sẽ hết thôi "
" còn về việc cây súng mày lấy đâu ra vậy? tao nhớ Trấn nói gia đình mày có quy định là ko đc sử dụng súng lung tung mà "
" chỉ là quy định của ba thôi, chứ mẹ tao thì đồng ý cho tao sử dụng "
" à ra là thế thôi cứ nghỉ ngơi đi để tao làm cho " Jihoon đem Jin qua sofa nằm "cảm ơn mà nhớ 1 tháng sau đặt lịch hẹn với Kim thị và Lai thị giùm tao nha tại hợp đồng hồi nãy bị ả xé bỏ rồi "
Jihoon nghe đến Lai thị liền hơi phân vân xíu nhưng vẫn ậm ừ đồng ý
BẠN ĐANG ĐỌC
|| TaeJin || Exchange Of Identity
Short StoryLúc tình yêu chớp nở anh ko nhận, đến khi tình yêu lụi tàn anh mới nhận ra. Nhưng như thế có quá muộn màng rồi không??? Câu trả lời sẽ có trong Exchange of Identity