Pagtatakwil
anong karapatan mo para magpakita sa amin?
dess, anak bakit ganyan ka magsalita? hindi mo na ba ako na-aalala? akong nanay mo??
matagal na po kitang kinalimutan umalis na po kayo dito..
huhuhu.... 😭😭😭😭... tiya dess...
ohh bakit ka umiiyak habbie?
mama... san mama??
sino yang bata na yan anak?
umalis na po kayo dito... hindi na po namin kayo kailangan dito..
anak, gusto lang naman kitang kamustahin, kayo ng ate mo..?
si ate?? si ate nandon naka kulong kasama ng bf niya dahil nahuling gumagamit ng drugs... masaya ka na po ba? masaya ka na po ba sa ginawa ninyong pag- iwan sa amin para ipagpalit kami sa mayaman ninyong amo..?
dess anak sorry, hindi ko sinasadyang gawin sa inyo iyon ng ate mo halika sumama ka na lang sa akin, hindi ka bagay dito, hindi ka dapat nagtitinda lang sa palengke.
bakit dianne? anong masama sa pagtitinda namin dito sa palengke? at saan mo balak dalhin ang anak ko? isasama mo siya sa pagiging puta mo?
e-e- elmer. nanjan ka pala.. ?
bakit bumalik ka pa dito? masaya na kami, hindi ka na namin kailangan pa dianne.
elmer, gusto ko lang maayos ulit ang buhay natin, magsama tayo ulit buuhin natin ang pamilya natin.
umalis ka na dianne, wala ka ng pamilyang aayusin pa at babalikan dito.
pero elmer...??
umalis ka na dianne.... -sabay tulak sa akin.
teka lang.., hindi naman yata tama ang ginagawa mo ky perla.
huhh...?? ano perla..? hindi lang pala itsura at pagkatao ang binago mo, kundi pati ang pangalan mo binago mo na din?
lahat binago mo ano pang binago mo? pati ba ang puke mo binago mo na din ba?pare, pang iinsulto naman na yata yan para sa babae..
huwag kang make alam dito, usapang pampamilya lang too, tska sino ka ba? kanina ka pa awat ng awat e..
elmer huwag mo na siyang pakealaman..
bakit dianne? siya na ba ang bago mong nilalandi ngayon? pagkatapos ni Mr. Sandoval at yung D.O.M siya naman ngayon.., naka ilang lalake na ba yang puke mo? naka kota ka na ba dianne?
sabay sampal ko sa pagkasabing iyon sa akin ni elmer, aaminin kong uo nasaktan ako sa mga sinabi niyang iyon pero sa kabilang banda ay tama din naman siya, kaya wala akong nagawa kung hindi ang maluha na lang.
pare tama na.. nakakahiya na sa mga tao dito..,
wala kang pake alam kong ano ang gusto kong gawin., bakit kilala mo na ba ang babaeng iyan?
BINABASA MO ANG
THE MISTRESS (SERIES 2)
RomanceSERIES 2 OF MISTRESS Ano ang Kahihinatnan Sa Muling Pagtatagpo ng Mga Landas Ng Magkapatid na Donna at Dianne ng Kanilang Pamilya? Muli Kayang Manumbalik ang Pagtitinginan ng Dating Mag-Asawa? At Sa Pamilya ni Helen?? Ano nga Kaya ang Mangyayari Ky...