KA-AWA AWANG DIANNE
hindi ko ito ina-asahan inay.. hinding hindi ko ito makakalimutan, gagawin ko ang lahat para lang makuha ko ang anak ko.
hinding hindi mo siya makukuha dianne.. wala ka ng karapatan pa sa mga anak mo.
ako pa din ang ina nila elmer.. tandaan mo yan... kahit saan tayo makarating kukunin ko sa inyo ang anak ko.
huwag mo ako hamunin dianne, hwag mo akong takutin.
walang nagawa si dianne kung hindi ang umalis na lang habang si ally naman ay nakatingin lang ky dianne nuon. pabalik na sila ng malate kung saang casa tumutuloy si dianne.
i know marami kang mga tanong na gustong malaman ally, but please i'm begging you not now.. not today..
naintindihan ko perla.., babalik na ba tayo ng casa?
uo kailangan na nating bumalik sa casa, my lakad pa ako, my costumer pa ako hindi ba?
kaya mo ba? gusto mo sabihin natin ky boss na masama ang pakiramdam mo?
hindi na huwag na.. salamat na lang..
sa kabilang banda kamustahin naman natin ang lagay ng pamilya ni Nancy o ni Helen, at ni Calvin.
i dont know kong anong sasabihin ko sa inyo after kong malaman na ako ang bunga ng pang gagahasa mo ky mommy, sobrang sakit sa akin hindi ko alam kong bakit sa dinami dami ng tao sa mundo bakit ikaw pa ang naging ama ko? hindi na ako magtatagal sinilip lang kita para sabihin sayo na bali baliktarin man natin ang sitwasyon iisa lang ang amang kinikilala ko at yon ay si Dadyy Calvin no more less.
-palabas na ako nuon ng jail ng bigla kong masalubong si Lyn..hi quel...
hi sis...- bati ko nuon sa kanya, kailangan ko nang tanggapin ang katotohanang magkapatid kami, hindi man buong dugo at ugat ang dumadaloy sa aming mga katawan pero hindi mababago iyon na my dugo akong Rapist., at ayokong magaya ako sa kanya.
how's your life going on..?
well okay naman and medyu busy din sa pagpapatakbo ng business namin sa province.. -ako iyon.
hhmm.. so is that the reason kong bakit medyu bihira ka lang dito sa manila.?
yes Lyn.. i'll go ahead my usapan kasi ni momm e.., baka hinihintay na ako ni mommy..
Quel... is there something wrong between us..? why are you being cold..?
Lyn maraming mga nangyari, and honestly hanggang ngayon masakit pa din dito.. -kinuha ko ang kanyang kamay at saka itinuro ko ang aking puso.
now... naintindihan mo na ba?? now i have to go... regards to your sister... no i mean our sister..
naglalakad na ako palabas ng bigla akong hawakan sa aking kanang kamay ni Lyn, aaminin kong sandali akong tumigil hindi para lingunin siya kong hindi para tanggalin ang kaniyang kamay.
I'm sorry.... just take care your self...
pinagmasdan ko ang papalayong si Quel naghihintay na baka sakaling lingunin niya akong muli alam kong bawal ngunit hindi mabago ng puso ko ang nararamdaman ko para sa kanya.
tska lang ako natauhan nang bigla akong tawagin ng police na nagbabantay nuon sa bilangguan.
BINABASA MO ANG
THE MISTRESS (SERIES 2)
RomanceSERIES 2 OF MISTRESS Ano ang Kahihinatnan Sa Muling Pagtatagpo ng Mga Landas Ng Magkapatid na Donna at Dianne ng Kanilang Pamilya? Muli Kayang Manumbalik ang Pagtitinginan ng Dating Mag-Asawa? At Sa Pamilya ni Helen?? Ano nga Kaya ang Mangyayari Ky...