Hatake Shizu 11 tuổi
Vào những ngày Kakashi rảnh rỗi ở nhà, anh thường chú tâm vào dạy nhẫn thuật cho Shizu, từ rất bé cô đã rất thành thạo các loại thuật đơn giản như biến thân và phân thân. Ngày càng lớn con bé càng đòi hỏi anh phải dạy thêm những nhẫn thuật mạnh mẽ. Đến năm 10 tuổi đã có thể thi triển các nhẫn thuật cấp Chunnin như Lôi độn và Thủy Độn. Chưa kể đến vào những lúc rảnh rỗi Guy thường hay trau dồi sức mạnh thể thuật cho con bé. Đối với độ tuổi của nó hiện giờ cũng có thể được xem là một thiên tài nhỏ tuổi. Có thể nói Kakashi bây giờ là 3 phần hãnh diện 7 phần tin tưởng đứa con gái bé bỏng của mình.
"Nhắm mắt lại và cảm nhận các tế bào chakra bên trong huyệt đạo. Hãy cố gắng vận dụng mọi giác quan trên cơ thể và tập trung Chakra lôi hệ vào lòng bàn tay"
Cô nghe lời Kakashi nhắm mắt lại và cảm nhận được âm thanh xào xạt của gió lùa qua từng tán cây, tiếng suối chảy róc rách, mùi hương dịu nhẹ của hoa cỏ men theo làn gió mát bay tới.
Lách tách
Kèm theo âm thanh kì lạ đó, Shizu cảm nhận được 2 bàn tay dường như trở nên nóng rát hơn, âm thanh tích điện xèn xẹt nhiều hơn càng khiến cho cảm nhận từ lòng bàn tay mạnh mẽ gấp bội phần.
Đôi mắt sếch của Kakashi khẽ dời khỏi cuốn Icha Icha(thiên đường tung tăng) thầm mỉm cười ca thán khả năng học hỏi của con gái mình quả thật rất tốt.
Cô mở mắt ra nhìn chiêu thức Chidori mình vừa hoàn thành, tặc lưỡi tỏ vẻ không mấy hài lòng. Bày tỏ thái độ rõ khó chịu, song Shizu liền lao đến thân cây to Kakashi đang ngồi dựa người chăm chú đọc quyển sách trên tay, chuẩn xác đấm một đòn quyết liệt.
Kakashi nhanh nhẹn phóng người nhảy lên một cành cây cao gần đó liền ngồi chồm hổm, mắt nhướng lên nhìn Shizu.
"Này này"
"Vẫn bé tí tẹo... Con muốn nó phải lớn bằng Chidori của papa cơ"
Nghe từ bé tí của cô, cả Kakashi và Shizu không thẹn cùng nhìn về phía cái cây vừa bị dính chưởng kia. Cả thân cây to khỏe lại bị đục một hố tròn lớn, dùng tai thường còn có thể nghe thấy tiếng nổ lách tách của lôi hệ xung quanh phần bị phá vỡ.
Kakashi khẽ lắc đầu thở dài, xoa xoa mái tóc nâu mượt của cô mà cảm khái.
"Lần đầu mà đã thành công tạo ra được là tốt lắm rồi. Nếu như con muốn đòn Chidori của mình thật mạnh mẽ thì phải cố gắng luyện tập hằng ngày rõ chưa?"
"Con biết rồi"
Kakashi liếc nhìn lại thời gian, a một tiếng như chợt nhớ ra thứ gì đó, hôn nhẹ lên trán Shizu nói một câu liền thủ ấn một nhẫn thuật cơ bản rồi rời đi.
"Đến giờ rồi, nhiệm vụ lần này là cấp A nên có lẽ ta sẽ trở về nhanh chóng, ở nhà ngoan nhé."
"Mới dạy có một thuật đã chuồn mất!"
Shizu hừ hừ hai tiếng không rõ ý vị, vận Charka xuống lòng bàn tay rồi lấy đà nhảy lên cành cây gần đó, dùng tốc độ nhanh nhất có thể rời khỏi rừng cây rậm rạp hướng về phía văn phòng Hokage.
Cạch cạch cạch.
Tiếng guốc gỗ kèm theo âm thanh giận dữ liên tục vang lên, lúc Shizu nhìn thấy bóng dánh quen thuộc kia không chút đề phòng liền nhảy tót vào lòng người nọ
"Bé Shizu?"
"Cô Kurenai..."
Theo đánh giá của Shizu thì Kurenai là một người phụ nữ cực kì chu đáo với thân hình thon thả đến độ ngất ngây. Mái tóc cô màu đen, dài quá vai và đôi khi trông nó hơi bù xù. Thứ Shizu luôn luôn để ý đến chính là đôi mắt màu ngọc lục bảo của cô, nhìn chúng rất tuyệt!
Lúc nhỏ có một lần Kakashi phải nhờ cô chăm Shizu vì đa số những người quen của anh đều có nhiệm phải làm. Nhiều lần như thế khiến cho cô ngày càng thích Kurenai hơn. Có lẽ là vì cô sở tính cách ôn nhu và sự thấu hiểu của một người mẹ đi?
"Để cô đoán xem, Kakashi lại đi làm nhiệm vụ và bỏ bé con ở nhà một mình à?"
/gật gật/
"Con muốn cáo trạng với ông" Hai mắt cô long lanh, khẽ nũng nịu vùi mặt vào hai đồi núi trước mắt
Hắc hắc to quá... Lần này papa thua chắc rồi.
Trong một buổi sáng mát mẻ, hai cha con nhà nào đó đã có một cuộc cá cược với nhau. Kakashi ngồi đối diện Shizu,cả 2 đều dùng chung một động tác 2 tay lòng vào nhau chống cằm, khuôn mặt đầy nghiêm túc sau lớp mặt nạ của Kakashi cất lời trước:
"Ta cược chạy 10 vòng quanh làng, cúp D"
"Không đúng, là cúp E mới phải"
"Được, sau khi ta hoàn thành xong nhiệm vụ sắp tới con phải có câu trả lời rõ chưa?"
Không nói hai lời cô liền gật đầu cái rụp, cả hai người cùng nhau ngoắt ngoéo.
"Thành giao!"
Shizu cười ngu ngơ nghĩ về đoạn bí mật trọng đại giữa 2 người, không để ý từ lúc nào không hay đã ngồi vào phòng Hokage. Khói thuốc lá lượn lờ khắp căn phòng, lão giai nhân ngồi trên ghế ngặm tẩu thuốc vẻ mặt trầm tĩnh, phía trước mặt là chiếc bàn rải rác những sấp văn phong dày cộp.
Shizu hướng về phía ông cụ, cười hắc hắc giơ ngón tay cái lên
"Là cúp E, ông quả thật đã có tiến bộ rồi nha"
Đệ Tam khẽ ho vài tiếng, giả vờ ngó lơ câu nói của cô sang một bên.
"Ta đã đáp ứng yêu cầu trước đó của cháu là bỏ qua một năm học tập tại học viện rồi. Mau tranh thủ nhập học để lấy hộ ngạch của Gennin đi."
"Vâng, cháu yêu ông nhất!"
"Còn một vấn đề nữa" Ông lão nói tới đây bầu không khí liền trở nên nghiêm túc
"Đừng để lộ cho bất cứ ai biết được cháu có thể kết ấn bằng một tay."
Tương lai của đứa nhỏ này có lẽ sẽ rất nổi trội so với những đứa trẻ cùng lứa khác.
Và cả Kakashi... Cách cậu dạy dỗ con bé quả thật rất khác người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto DN] Hatake Shizu
Fanfiction"Papa của ta là một siêu cấp soái ca hảo biến thái" Số lượng chương cố định từ 1000-2000 chữ Thể loại: Đồng nhân, xuyên không TG: Khúc Giao