Revenge
Aubriella Persephone MacMillan
Nagsimula na ang plano.Mula dito sa tinataguan namin ay nakita namin si Colton at ate girl na naglalakad.
Colton's seems pissed at ngiting ngiti naman si ate girl.Humagikhik kaming magkakaibigan."Labas ako sa gagawin niyo"napalingon ako sa likod ng nagsalita si Easton."Pumayag ka na kanina,wala ka namang gagawin ih"he frowned."You're crazy"he said."You're no fun cousin"he rolled his eyes.
"Omyghad look!" Tinuro sila ni Malia.Nakita naman naming yumakap si ate girl kay Colton at muhkang pinagsakluban ng langit ang muhka nito.
"Lagot ka talaga kay Colton" pananakot sakin ni Ara."Alangan namang si Russ o Scott ang gumawa edi Lagot ako sa dalawang to"I rolled my eyes while pointing at Malia and Elodia.
"Patungo na sila sa likod ng stadium" Nagging Alerto kami sa sinabi ni Scott.Naglakad na kami papunta doon.Sa kabila kami naglakad para hindi nila kami makita.
"Faster!" Hinila ko na si Ara.Nang makarating kami sa likod ay nagtago kami sa mga sirang upuan.
Naaninag naman namin sila na papalapit.
"Dito talaga natin gagawin?" I heard ate girl said.
"Yeah" tipid na sagot ni Colton.
"Hehehehe" malanding tawa ni ate girl kaya napangiwi kami.
May kung anong pinagusapan pa sila ni Colton.Muhka namang nageenjoy si ate girl samantalang si Colton naman ay kunot noo.
"Pag sinabi kong labas,lalabas na tayo" bulong ko.Tumango naman sila."Give me the tape"Inabot ito sakin ni Russ.
"Mga kabaliwan natin" Elodia whispered."Basta ako hahawak lang"Russ said.
Pinatalikod ni Colton si ate girl sa gawi namin.
"Close your eyes i have a surprise" Colton said.Tuwang tuwa naman si babae.Colton motioned us to come out.Dahan dahan naman kaming lumabas.
"Ano ba tong surprise mo?" Natutuwa na saad ni ate girl."Stay still."naglakad na kami palapit.
Sinenyasan ko si Russ and Scott na hawakan si girl.
Nang mahawakan nila ito ay gulat itong napatili.
"What the?!" Humarap kami sakanya."Anong gagawin nyo?"takot niyang saad.
"Ikaw!" Turo niya sakin."Bitawan niyo ko"nagpupumiglas ito pero masyadong malakas sina Scott at Russ.
"Wag ka maingay girl" Nilapitan siya ni Malia habang may hawak na tali."Wag kang lalapit! Help! Help me!"sigaw siya ng sigaw kaya sinampal siya ni Ara.
"Ara!" Suway ni Easton."Ang ingay kasi!"she said."Wag nyo saktan!"suway din ni Elodia.
"Come on guys!" Napabaling naman sila sakin.
"Tali niyo na yan!" Tinali na nila ang namumulang si ate girl."Let go! Susumbong ko kayo!"she shouted."Go on!"lumapit ako sakanya.
"Shout girl! Walang makakatinig sayo" her eyes turns red."Walang hiya ka talaga Aubrie!"she shouted at my face.
Natali na siya kaya binitawan na siya nina Scott at Russ."Mga walang hiya kayong mga bata kayo!"she continue shouting.
"Ang ingay mo" nilagyan ko ng tape yung bibig niya.Nagpupumiglas siya pero wala siyang nagawa.
BINABASA MO ANG
Bleeding Love
RomanceAubriella Shavia MacMillan Falling in love was never in my plan.Until one day I just realized that I've been loving this person too much. Language:Tagalog/English ©from pinterest