Mad
Nakauwi na kami ni dad sa bahay.Pinagalitan nanaman ako dahil sa nangyari.
Marami siyang sinabi sakin na hindi naman pumapasok sa kokote ko dahil iniisip ko padin ang nangyari kanina.
"Dad I'm tired" I said."Umakyat ka na don,and please be good ang sakit mo sa ulo"bumalik muna ako sa pisngi ni dad bago umakyat.
Tinext ako ni Ara.
From:Arabella
Nandito kami 5 blocks from your house.Bilisan mo
Hindi na ako nagreply bagkos ay nagmadali akong maligo.
Nagbihis ako ng black silk dress at naglagay ng light makeup kinuha ko na ang aking bag at dahan dahan pinihit ang door knob.
Dahan dahan akong bumaba sa hagdan.Nang makalabas na ako ng bahay ay napamura ako ng matanaw yung guard.
Naglakad na ako.
"Ma'am saan po kayo pupunta" tanong niya."Sa party na lang birthday ng friend ko nagpaalam na ako kay dad"nung una ay hindi pa ito kumbinsido pero sa huli ay pinagbuksan ako nito ng gate.
Nagpasalamat ako at dali dealing naglakad.Tanaw ko naman ang sasakyan ni Scott.Pumasok na ako sa loob.
"Tumakas lang ako bilisan niyo!" Pinaandar na nila ang sasakyan.Maingay naman sila habang pinaguusapan yung nangyari kanina.
"Anong oras tayo uuwi?" Tanong ni Ara sakin.
"Depende"nagkibit balikat ito." Nandoon na yung iba"biglang saad ni Malia.
"Hindi pinayahan si Elodia kaya hindi nadin sumama si Russ." Tumango nalang ako.
*****
Magulo at masyadong wild ang mga tao sa bar.Nagtungo kami sa VIP section sa taas nandoon na daw ang kambal at si Ara.Naglakad na kami papunta doon.
Mula dito ay kita namin ang mga tao sa baba.
"For gods sake,puro kayo bar ambabata niyo pa!" Napangiwi ako kay Colton na tumutungga ng alak.
"Enjoy ka nalang" Nagkakatuwaan na kami sa table.
Kung ano ano na yung ginagawa namin.
Nakailang shots na din ako pero hindi pa ako nahihilo.
Kinuha ko ang isang bote ng alak at ininom."Umayos ka Aubriella ayokong maguwi ng lasing"ngunusuan ko si Easton."Go fuck with your girls please, don't mind me I can take a cab!"napairap naman siya.Suminyas ito ng isang babae.
Naupo ito sa tabi niya at nagsimula na silang magharutan.
"Just use protection East, pag ikaw nakabuntis tatawanan lang kita" nagtaas lang ito ng middle finger.
Masayang masaya kami sa table namin.Unti unting dumani ang kaninang few shots.Nagorder pa ulit sila ng mas matatapang na alak.
Nagkakagulo nadin kami sa VIP section dahil inaaway ni Ara yung babae ni Easton.
"Wtf?!" Iritado nitong sigaw ng itulak ni Ara yung girl.
"Naiirita ako!" At nagwalk out ito.
Nagkatinginan kami.
"What was that?" I asked in shock.
Nagkibit balikat lang sila.Sinundan ni Easton si Ara kaya napailing ang kambal nito.
"May something sila" saad nito.Umubo naman ako."Iw?"he laughed.
Gaga talaga tong si Ara.
"I'm hungry" Scott sudden said."Then eat!"He was trying to kiss Malia's neck.
"Lay baby" napangiwi naman nako."Wtf bro!?"Colton exclaimed.I rolled my eyes as i stood up.
I went to the terrace where I can see the ocean of drunk people.
My yes darted to a table.
He's here.
With his fucked up friends.
I froze when he catch my gaze.His lips curved into a smirk.
I rolled my eyes and decided to dance with people.
"Be good young lady!" I heard Colton.
Late ko ng narealize na malapit sa hagdanan ng VIP section ang table nila.
Taas noo akong naglakad.
"The governor s daughter" rinig kong saad nung Felix.
"Fucking hot" when I heard the groaned I flip my hair and seductively smile as I pass their table.
When my gaze meet his I smirked.
"Bawal bata dito diba" napahinto ako sa sinabi ni Roxy.
Gusto nanaman ng gulo.
"She's spoiled she can get what she want" I heard someone said
I smile and I face them."Ih ikaw? What are you doing her, working?" Nainsulto naman siya sa tanong ko kaya natawa yung mga kaibigan nila.
"What the?!" She exclaimed."whatever"I smiled and walked away.
"Where are you going" I heard him.Tila kinabahan ako.
I toke a deep breath breath and tried to smiled.
"VIP room sama ka?" Napataas naman ang kilay nito."just kidding gotta go!"sumali na ako sa grupo ng mga nagsasayaw.
Magulo pero masaya.
May ilang akong nararamdaman na hinahawakan ako pero hinahawi ko lang.
May ilang sinusubukan akong I flirt pero hindi nila nagawa.
I was busy dancing when someone tries to hold my waist.
As I face his dark eyes meet mine.
"Hi babe!" I teased.He uttered curse and look ito my eyes.
"Kids should be at home not in clubs" he darkly said.
I laughed"I'm not a kid!"
"You should go home and what the fuck is this dress?! Your boobs are showing!" Kumunot ang noo ko.
"cleavage lang gago kang matanda ka!" Nang tinalikuran ko siya ay Marahas niya akong iniharap.
"Let go!" He just hold my hands and its starting to get hurt.
"I'm mad Aubriella" I froze.His face in just inch away.
I can smell the alcohol mixed with strawberry.
Fucking daddy!
"Get a grip of your self I'm not your girlfriend or whatever" he smirked.
"Your like a sister to me" napataas ang kilay ko.
"What the fuck?!" Tinulak ko na siya.
Pero bago pa ako makalayo ay muli niya akong hinila at naramdaman ko nalang na hinalikan niya ako.
Hindi ko alam pero unti unti na akong tumugon sa halik niya.
____
BINABASA MO ANG
Bleeding Love
RomanceAubriella Shavia MacMillan Falling in love was never in my plan.Until one day I just realized that I've been loving this person too much. Language:Tagalog/English ©from pinterest