CHAPTER 12 : Hi

299 29 3
                                    


Kevin's PoV


I did expect that. But she pushed me.


" Hey, that hurts" sabi ko. Dahil ang lakas ng pagkakatulak niya sakin.


"Hgr" naiinis siya pero tumawa lang ako. Alam Kong nahihiya siya.

"Don't be shy. Normal lang yon sa magkasintahan hahah. Tsaka aksidente lang naman yon. "


"Yeah. You're right. It's just an accident." She smiled at me. Oh. That evil smile again.

"Do you want to make it true. Let's do a kiss that is not accident." Namula siya. Ang lapit na ng mukha ko sa kanya.


Handa na akong halikan siya pero may biglang pumasok.

"Oops. Did I interrupt?" Si sam.


Tinulak ako ni Alyssa saka siya tumayo ng maayos.


"No, you didn't" she said.

"Uhm. Pumunta ako dito para ibigay ito sa'yo." Sabay abot niya ng paper bag sa akin.



Tinignan ko ang laman non. Saka ko nakitang mga damit iyon. Binuhos ko iyon sa table.


"Mga damit mo yan na naiwan mo sa condo ko. Nakalimutan mo dati eh. Kumpleto yan. Huwag kang mag-alala hindi ako nagtago ni isa sa underwear mo" saka siya tumawa.


"Uhm. Kevin uuwi nako tapos na rin naman tayo mag-review ehh." Hindi pa ako nagsasalita ay tumakbo na siya.


Hahabulin ko sana siya pero pinigilan ako ni Sam.


"Leave her alone" she said.

"At kailan pa ako sumunod sa utos mo?" Tanong ko. Pero tumawa lang siya.

" Remember the past Kevin. I thought you'll do everything for me. Bakit parang nag-iba ang ihip ng hangin?"tanong niya. Napatigil ako doon.


"That was the past" I said.


"Bakit parang kinakabahan ka? Are you still affected? Do you still like me?" Nilapit niya yung mukha niya sakin.


Alyssa's PoV


Shete naman ohh. Bakit bigla pang dumating yung ahas nayon.

Palabas ako ngayon ng bahay. Sakto walang taong nakakita sakin palabas. Pagkalabas ko ng gate may sasakyang dumating.


"Oh. Alyssa, bakit nasa labas ka? Diba mag-rereview pa tayo?" Sina Sophie pala yun.

"Uhm. Sumakit yung pakiramdam ko ehh. Tara umuwi nalang tayo"hinila ko siya.


" Teka, anong nangyari? Hays. Sige na nga. Lin. Hatid mo kami" sabi niya kay Lin.


"Yes ma'am." Kinindatan pa niya si Sophie.


Buti pa itong dalawa. Tss.


"Ano ba ang nangyari ha? Bakit biglang nagbago isip mo?" Tanong sophie. Nakatingin siya sa mirror. Dahil nasa harap sila ni Lin , ako sa likod.


Possessive Boyfriend (TagLish)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon