Wolfe POV
Wala akong kaalam alam kung bakit gustong maki pag-usap ni Sophie sa akin. Heto ako ngayon sa likod ng Gym naghihintay sa kanya, dito niya gusto kaming mag-usap dahil tahimik dito at walang tao.
"Wolfe" narinig niya ang boses ni Sophie kaya humarap siya dito
"OH, sophie, ano ba ang sasabihin mo sa akin?"
"Nagmamadali ka ba? may gagawin ka pa bang iba?"
"Hindi naman sa ganun"
"Ahmp, salamat nakipagkita ka sa akin Wolfe, i badly need you" sabi pa nito
"Why? somethings wrong?"
"Wolfe, we are over, hindi ko na siya matagalan, huhu" sabi nito sa nabibiyak na boses
"anong ibig mong sabihin?"
"Blaine and I are over, we are just pretending to be okay infront of everyone but the truth is we are over"
"Paanong nangyari yun? diba mahal na mahal mo siya, thats why you left me"
"I love him before but i found out that his seeing someone, he's been cheating Wolfe"
"That bastard, how did you know?"
"The girl approach me, she's begging me to let him go and after that i confront Blaine, hindi niya tinanggi huhu" umiiyak na nga ito
"Im sorry, what do you want me to do? do you want me to talk to him"
"Wolfe No, i dont love him anymore..."
"Pero anong gusto mong gawin ko"
"I want you back, lets start again Wolfe, magtatransfer nako Dito after School Festival"
"No Sophie, i already have a girlfriend"
"Then break up with her, please Wolfe" pagmamakaawa pa nito sa kanya
Hindi niya iniexpect ang bagay na to, because the truth is wala na siyang pag-ibig dito.
"I cant break up with Kate, I love her"
"No, I know you still love me, I will do anything for you to love me again, Kate's nice but she's not good for you, and you know that, we are meant for each other"
"Im sorry Sophie, but I love kate, stop this, you can move on, aalis na ako" sabi niya dito sabay talikod dito
"No Wolfe, dont do this to me" narinig pa niyang sigaw nito, hindi niya nakita ang pagtalim ng mata nito
Sophie's POV
Iniwan siya ni Wolfe, hindi man lang nito pinakinggan ang iba pa niyang sasabihin. Hindi umubra ang arte niya, akala pa naman niya magiging madali ang pagkuha niya kay Wolfe, ngayon may karibal siya sa puso nito ang Kate na yun, unang tingin ko pa lang dito, alam na niyang magiging sagabal ito sa mga plano niyang pagpapa-ibig ulit kay Wolfe.
"Humanda ka Wolfe, i will make you love me again and i will destroy that girlfriend of yours" sabi p[a niya sa nagagalit na tinig, pinunasan niya ang kanyang luha at luminga linga sa paligid , baka may nakita sa kanila ,umalis na siya pagkatapos makitang walang ibang tao.
_______________________________A/N
Hope you like this chapter..
Thanks and please dont forget to
VOTE,COMMENT AND BE A FAN....
<3<3<3
BINABASA MO ANG
Special Academy
Teen FictionSpecial Academy ay isang sikat na skwelahan at doon lumipat si Kate Montreal. She thought her life there will be easy like in her previous school but she thought wrong because on the second day she met the handsome,hottest but dangerous guy in the s...