Quả đào nhỏ thứ nhất
Mưa
"Yoongi hyung"Jeon Jungkook với gương mặt non choẹt còn búng ra sữa gọi í ới người tình già của mình. Gọi già thì cũng không đúng, người thương em xinh thế cơ mà. Hơn có 6 tuổi thôi chứ nhiêu.
Trên tay em cầm cây dù màu hường lòe loẹt lại thêm chấm bi trắng phía cán dù lại gắn thêm một dây đeo hình con chó mặt xệ. Nhìn vô cũng nhức mắt.
Min Yoongi nãy giờ vẫn còn ngồi xổm xuống, hai đôi bàn tay trắng trẻo chống đỡ cho khuôn mặt cũng trắng không kém của mình. Nghe tiếng nói quen thuộc gọi tên mình, liền theo thói quen mà ngước lên, lia đôi mắt uể oải vì 2 ngày chưa ngủ của mình mà nhìn chàng trai thư sinh trước mắt.
Em nở nụ cười răng thỏ làm xao xuyến tim anh. Như một tia nắng ấm áp giữa phố Seoul ẩm ướt này.
"Làm gì ở đây?"
"Em đi ngang, vừa lúc thấy anh"
"Ừm"
Jungkook nhanh tay kéo anh đứng lên, tay kia nâng đỡ sợ anh ngã.
"Anh từ Studio về sao, hai ngày nay em tới nhà không thấy anh"
"Ừm, ở đó hai ngày nay"
"Anh lại không ngủ đúng không?"
Nhanh tay xoay người thương vòng vòng như chong chóng để kiểm tra xem. Quét mắt đánh giá
Quá gầy!!!
"Thôi quay anh mày như đang quay heo đi"
"Anh ốm quá, quay gà thì đúng hơn"
"Hửm?? Nói vậy là muốn quay anh mày thật ?"
"Em nào có"
Vội vàng bẻ lái kẻo anh lại giận dỗi cho thì đời Jeon này chỉ còn chấm dứt cho xong. Nhìn anh mệt mỏi, lòng em nổi lên cơn chua xót. Cho dù có chăm bẵm bao nhiêu thì anh cũng không mập lên được tí nào. Nhiều lúc em tự hỏi
Hay ăn Jeon anh mới mập lên nhỉ?
Nhiều lần như thế đều nhận lại một cái bạt tay vào đầu từ bàn tay trắng trẻo xinh xinh của anh Min.
Jeon lợi dụng lại nhanh tay nắm lấy đôi bàn tay đã sớm lạnh của anh. Trên môi lại nở một nụ cười khiến lòng người xao xuyến
"Về thôi, về nhà em nấu gì cho anh ăn rồi nghĩ ngơi nhé"
"Ừm"
Trái tim Min Yoongi bây giờ đã tan ra nhão nhoẹt. Mặt ửng hồng mà để cho em người tình trẻ nắm tay đi dưới cơn mưa với cây dù màu hường chấm bi trắng. Kệ, lãng mạn là được.
Giữa phố Seoul mưa rơi tầm tã, hai thân ảnh một lớn một nhỏ cũng bình lặng mà bước về nhà.
---❆❆❆---
Nếu bạn nào thắc mắc thì Jungkook lúc này 17 tuổi, còn Min Yoongi thì 23. Già chát chúa đời khoai rồi. Nói vậy cho vui thôi chứ anh họ Min vẫn xinh từng centimet nhé.
Thấy hay thì cho zii một ngôi sao nhỏ để góp sao trồng một cây đào kiếm đồng loại đi nào<33
Ủng hộ tôi nhé♡
♡❆Thank for reading❆♡- peace -
.❅ sweetlazy ❅.
BẠN ĐANG ĐỌC
Peace •||Kookga||•
Fanfiction"Yêu em đi, em sẽ cho người một chuyện tình êm ả.." Tác giả: Zii - sweetlazy - Characters: họ không thuộc về tôi, nhưng họ là tình yêu của tôi và của bạn Couple: Kookga Thể loại: fanfic, ngọt, sủng, đam, ôn nhu công × ngạo kiều thụ Tình trạng: Hoàn...