Quả đào nhỏ thứ chín
Bản tình ca
Bên cạnh nhà Yoongi có cậu hàng xóm nhỏ nhỏ khả ái tên là Park Jimin. Hòa đồng, đáng yêu là thế nhưng cậu đanh đá lắm. Có anh trai Kim Taehyung đầu tóc vàng chóe, lâu lâu lại thành màu xanh, đôi lúc lại là một màu đỏ rực rỡ chói mắt người nhìn. Ngày nào cũng ở dưới nhà cậu Park ngạo kiều, trên tay cầm cây đàn ukulele và hát vài bản tình ca mà kẻ si tình nào cũng ca đi ca lại. Nhưng sự cố gắng của anh Kim nhận lại được là một gáo nước lạnh của cậu người tình, mất tình người hơn là một cái chảo hoặc một cái chậu cây sẽ bay thẳng vào người anh Kim. Được cái lanh lẹ, anh Kim né hết nhưng chưa bao giờ né được mấy gáo nước lạnh và những cục thính to đùng do vài phút ngẫu hứng của cậu.Yoongi và Jungkook ở bên cạnh cứ đều đều tới giờ sẽ ra chiếc xích đu trước nhà mà ngồi ăn bánh uống trà xem drama kịch tính. Yoongi lâu lâu lại chép miệng
- Gớm, sến sẫm.
Jungkook nhìn anh. Miệng thì nói thế chứ mắt anh cứ sáng rực dán vào cái cặp đôi đang hò hét bên kia là biết anh đang ganh tị rồi.
Mấy ngày sau, Jungkook mất tăm. Điện thoại thì khóa máy, nhắn tin chẳng thèm xem chẳng thèm trả lời. Hứ, Yunki hờn, Yunki giận, không thèm quan tâm em nữa. Nhưng Jeon ơi, mèo Yunki nhớ em muốn khóc huhu rồi.
Như mọi sáng bình thường khác, anh thức dậy sau một đêm trằn trọc vì thiếu hơi em người thương. Huhu con thỏ đáng ghét, anh khóc thật đó nha. Bất chợt một tiếng hét âm trời vang lên.
- MIN YOONGI!! BAN CÔNG.. BAN CÔNG!!
Tim anh sắp rớt ra ngoài, tổ cha thằng lôi cả họ tên cúng cơm của bố. Chạy vọt ra ban công, đập vào mắt anh là em người thương anh nhớ nhung bấy lâu. Style của em khác thường ngày. Hôm nay, xuất hiện trước mắt anh là mỹ nam sơ mi trắng, quần đen bó ôm trọn cả đôi chân chắc khỏe, cao ráo ngon giai, nụ cười tỏa nắng, trên tay cầm cây đàn ukulele hệt như anh Kim đầu cầu vồng khác chỗ là cây đàn của em còn điểm thêm chi tiết hoa lá họe, trên cổ đeo theo cái loa. Ôi cha mạ ơi! Bạch mã hoàng tử xứ cà rốt.
Em nhìn anh, anh mắt thập phần ôn nhu. Em lấy tay gãy dây đàn, miệng ngân nga những ca từ mà anh chưa từng nghe trước đó. Anh chìm đắm trong những giai điệu và giọng hát trong trẻo ngọt ngào của em. Anh không thể phủ nhận, những giai điệu này có thể còn hay hơn những giai điệu anh ngồi trong studio mấy ngày trời vắt hết chất xám tạo ra.
Tiếng nhạc kết thúc, em giang vòng tay lớn ra như thể chờ anh nhảy ra khỏi ban công ôm em vậy. Nhưng anh đâu có ngu, gãy cổ chầu trời như chơi. Anh bay vọt xuống dưới nhà, cánh cửa mở ra mạnh bạo. Một thân nhỏ nhắn ôm chầm lấy thân hình to lớn, sà vào vòng tay ấm áp của em. Hít lấy hít để mùi hương xả vải nhẹ nhàng của em. Nước mắt nước mũi tích tụ mấy ngày nay cũng thi nhau ùa ra, bôi trét hết lên chiếc áo sơ mi thẳng thắn của em. Em ôm lấy bóng hình nhỏ nhắn của người em nhung nhớ. Em đã phải kiềm chế thế nào để không hôn thủng mặt anh.
Sau vài giờ tra hỏi anh mới biết. Em đi theo năn nỉ anh Kim NamJoon ở gần nhà bằng cách bán thông tin của anh trai Hoseok của mình để đổi những bữa học viết nhạc. Em dành tất cả tâm tư, tình cảm của mình vào những bản tình ca em viết. Em không muốn ca cẩm lại những lời bài hát nhạc nhẽo xa xưa kia. Em muốn dành cho anh những lời ca chỉ của riêng anh, minh chứng rằng em thương anh, chỉ một mình anh. Mặc dù sau đó em bị anh Hoseok đánh vì tội bán đứng anh trai nhưng thế cũng đáng.
Vì anh là tất cả, chàng thơ của em.
Yoongi vốn không phải người thích sến sẫm. Nhưng ai mà cưỡng lại được một em người yêu đẹp trai vừa ngốc vừa tình cảm thế này được chứ.
Mãi sau này, những bản tình ca em miệt mài ngồi viết dưới những đêm hà nóng bức, hay là những bản tình ca em ngồi viết dưới những ngày thu dễ chịu. Anh đều cất giữ, anh giữ lại kỉ niệm của đôi ta trong chiếc hộp gỗ cũ đã tróc sơn. Nhưng em ơi, đó là bình yên chỉ riêng đôi ta biết.
Tình yêu em tuy mộc mạc
Nhưng là duy nhất
Về nơi em anh nhé
Em cho anh một đời bình yên
--------------
- Đấy! Cậu thấy công nhà người ta viết riêng cho người ta mấy bản tình ca. Cậu cứ ca đi ca lại một bài chán chết đi được.
Jimin tức giận quay mông bỏ đi khiến anh Kim ú ớ chả hiểu gì phải chạy theo dỗ ngọt con mèo đang xù lông.
Hỡi ơi! Số tôi sao khổ vậy nè!
---❆❆❆---
- peace -
.❅ sweetlazy ❅.
00:37
04/28/2020
BẠN ĐANG ĐỌC
Peace •||Kookga||•
Фанфик"Yêu em đi, em sẽ cho người một chuyện tình êm ả.." Tác giả: Zii - sweetlazy - Characters: họ không thuộc về tôi, nhưng họ là tình yêu của tôi và của bạn Couple: Kookga Thể loại: fanfic, ngọt, sủng, đam, ôn nhu công × ngạo kiều thụ Tình trạng: Hoàn...