Quả đào nhỏ thứ năm
Thói quen của Min Yoongi
Yoongi có một sở thích khá kì lạ. Hmm... Đó là anh thích ngồi ngoài ban công mỗi tối. Thoạt nghe thì chẳng có gì đáng chú ý nhưng khi tiếp xúc với thói quen này của anh ngày này qua tháng nọ thì mới biết. Cứ mỗi tối, anh đều xách cái thân ra đó ngồi mặc cho trời nóng, lạnh hay mưa. Anh cứ ngồi đó, không làm gì, tựa đầu vào tường nhìn lên bầu trời phủ màu đen đó.Bóng dáng nhỏ nhắn ấy, cô đơn làm sao.
Nhiều lần Jungkook đã phàn nàn về cái thói quen này của anh. Trời nóng thì không nói đi, chứ trời lạnh mà anh chỉ khoác lên mình cái áo mỏng tanh rồi ngồi ở đó. Em xót chứ. Nhỡ cảm lạnh thì sao.
Mãi đến một ngày anh mới kể cho em về bắt nguồn của cái thói quen đó. Ngày trước, nhà anh chẳng mấy khá giả. Áp lực về tiền bạc cứ thế tạo ra các cuộc tranh cãi hằng ngày của ba mẹ anh. Không khí gia đình lúc nào cũng ngột ngạt. Ngày nào về nhà cũng nhìn thấy những khuôn mặt khó chịu. Anh cũng bị vạ lây, ngày nào cũng bị mắng. Từ chuyện nhỏ đến chuyện to. Con người mà, tức giận thì sẽ trút lên mọi vật xung quanh thôi. Rồi một đêm, anh lẻn ra ban công ngồi. Chủ ý là muốn tránh khỏi không khí ngột ngạt trong ngôi nhà kia. Và anh nhận ra, nó thật dễ chịu. Chẳng còn những tiếng rầy la, chẳng còn những tiếng cãi cọ, chẳng còn phải cẩn thận từng chút một. Chỉ còn một khoảng trời lặng im, chỉ còn mây với ta. Từ đó, anh luôn ra đó ngồi vào mỗi đêm. Bởi nó giúp anh xua tan mọi buồn phiền của ngày hôm nay mà cứng rắn bước tới ngày mai.
Ôi, sao thương quá vậy nè. Jungkook nghe anh kể. Cuộc sống trước kia vốn chẳng bình lặng thì về đây. Em ôm anh rồi thì mọi bão tố lại hóa gió thoảng. Chỉ còn em và anh.
Jungkook cũng khá thích thói quen này của anh. Anh lạnh thì em vác chăn ra trùm lên cả hai rồi ôm nhau. Lạnh gì nữa khi đã có em. Vừa được ôm anh sẵn tiện ăn thêm tí đậu hủ thì có mất mát gì đâu chứ.
Thôi thì kệ vậy!
---❆❆❆---
Truyện lấy từ cuộc sống hằng ngày của tôi..
#sweetlazy
#peace20:05
Th 5, 04/23/2020
BẠN ĐANG ĐỌC
Peace •||Kookga||•
Fanfiction"Yêu em đi, em sẽ cho người một chuyện tình êm ả.." Tác giả: Zii - sweetlazy - Characters: họ không thuộc về tôi, nhưng họ là tình yêu của tôi và của bạn Couple: Kookga Thể loại: fanfic, ngọt, sủng, đam, ôn nhu công × ngạo kiều thụ Tình trạng: Hoàn...