Quả đào nhỏ thứ sáu
Busan
Hôm nay Jungkook về Busan chơi, nhét vào vali thêm một con mèo lười mang tên Min Yoongi, kéo anh đi khắp quê hương nắng ấm của mình.Busan nắng nhẹ, hắt lên khuôn mặt xinh đẹp của anh. Hoa sưa nở rộ khắp con đường trải dài qua khu phố, rơi xuống đầy ắp khắp mặt đường. Gió mang theo hương biển về nơi đây đọng lại trên đôi vai gầy nhỏ nhắn của anh. Một cảm giác man mác dễ chịu lại mang nỗi buồn nơi xa.
Jungkook về lại nơi đây như cá thả về biển. Chạy nhảy khắp con phố quen thuộc thời tuổi thơ, chạy lại các hàng quán quen nơi có các cô các bác vẫn niềm nở mang theo nụ cười chào đón cậu bé ngày xưa ấy. Điều quan trọng là đi đến đâu đều xêm thêm một câu
- Đây là Min Yoongi, người thương cháu ạ.
Lần đầu em làm thế, anh ngại đỏ hết cả mang tai, véo nhẹ vào eo em khiến em la oai oái. Ngại chết đi được.
Jungkook nắm lấy đôi bàn tay của anh, đi khắp mọi nẻo đường. Miệng thì nói như đạn về cái thời kéo quần lên tới nách mà xách quần bạn treo lên cái cây nhỏ trước trường, cái thời hổ báo cáo chồn cầm nhánh cây khô đi đánh mấy đứa ở phố bên kia để về bị mẹ tét mông. Anh chỉ nghe, không phải là anh lười mà vì chỉ muốn im lặng khắc sâu khoảnh khắc này.
Dừng lại ở một quán nhỏ, Jungkook vào chào hỏi rồi đem ra cho anh một phần Tokbokki nóng hổi. Cái hương vị đậm đà này làm anh muốn ăn mãi ăn mãi.
- Quán này ngày xưa em thích nhất, rất ngon đúng không anh?
- Ừ.
Vừa nhai miếng bánh gạo dai nóng hổi trong miệng vừa trả lời, mắt bây giờ chỉ dán vào phần tokk thơm nức mũi kia thôi.
- Sau này về làm dâu nhà em, em mua cho anh ăn mỗi ngày nhé
Jungkook nở nụ cười, hai răng thỏ lộ ra làm tim ai xao xuyến.
- Ai thèm..
Mặt Yoongi đỏ au. Này là nghiện mà còn ngại nè.
Ăn xong em dắt anh ra biển, nơi tạo nên Busan đầy ấm áp này. Hương biển xộc vào mũi, đọng lại trên mái tóc. Tiếng sóng rì rào, tiếng hò kéo lưới vang lên tạo nên khung cảnh nhộn nhịp dưới trời mây xanh biếc.
Em đã từng hỏi, cưới em rồi anh có nguyện cùng em về nơi đây, tạo nên mái nhà của riêng đôi ta. Em làm anh xao xuyến nơi này, làm anh xao xuyến bởi em thì em ơi anh còn tiếc nuối gì nơi xa kia nữa khi nơi đây có em.
Anh thích hoàng hôn trên biển khơi xa tít. Anh thích khoảnh khắc khi biển nhuộm màu của mặt trời, khoảnh khắc mặt trời giao nhau với biển cả, đôi môi em nhẹ lướt qua như gió biển thoảng qua trên tóc anh, thì thầm bên tai anh nói câu thương nhớ.
Anh thích thành phố nơi biển lớn
Nơi ngày nắng em nói thương anh
Nơi em cười trời bỗng bừng nắng hạ
Làm anh xao xuyến mãi một đời không quên
sweetlazy.
---❆❆❆---
#sweetlazy
#peaceNgọt như mật♡
10:11
CN, 04/26/2020.❅.
BẠN ĐANG ĐỌC
Peace •||Kookga||•
Fanfiction"Yêu em đi, em sẽ cho người một chuyện tình êm ả.." Tác giả: Zii - sweetlazy - Characters: họ không thuộc về tôi, nhưng họ là tình yêu của tôi và của bạn Couple: Kookga Thể loại: fanfic, ngọt, sủng, đam, ôn nhu công × ngạo kiều thụ Tình trạng: Hoàn...