Chương 17
Qua Cơn Nguy HiểmTrong bóng tối mờ ảo, một nam nhân tay nắm chặt cơ thể run lên. Gương mặt hắn ta vặn vẹo, khó coi vì tức giận. Những đồ vật trong phòng vương vãi, vỡ nát do hắn ta xô ngã, đạp đổ. Không khí lạnh lẽo, gian mật thất ở sâu dưới lòng đất càng trở nên lạnh lẽo.
Tiếng hắn ta gào thét, gầm gừ trong đêm điên cuồng như một con sói hoang.
"Nhiệm vụ thất bại. Đúng là lũ ăn hại."
Giọng nói Việt Vương rít qua kẽ răng nghe rất rùng rợn. Vẻ mặc ôn nhu vốn có ngày thường trên gương mặt đã biến mất. Đây mới chính là con người thật của hắn ta. Được là chính mình mới là thoải mái nhất. Chiếc mặt nạ giả tạo được tháo xuống. Người tan thì tiệc cũng tàn. Kịch sắp tàn, người diễn cũng cần phải thư thả thoái mái...
Hắn ta cười... Ha... ha... Âm thanh vang vọng trong đêm. "Uổng công, hắn ta phí bao tâm tư dụ con mồ vào bẫy. Vậy mà thất bại thật thảm hại. Hạ sát một Vương Gia cũng làm không xong." Ánh mắt hắn ta dâng lên một cỗ sát khí lạnh lẽo, ghê rợn.
"Hoàng Vương ta không tin ngươi luôn gặp may."
Bàn tay hắn nắm chặt lại thành nắm đấm. Đấm mạnh một phát lên bàn. "Ầm..." Âm thanh phát ra nghe chói tai.
Theo hắn ta từ rất lâu nhưng đây là lần đầu tiên Ngạo Phong thấy hắn tức giận, điên cuồng phát tiết ra như vậy. Hắn ta chỉ biết im lặng đứng đó không dám thốt lên một lời. "Đêm nay, nhiệm vụ hắn ta được giao thực thi đã thất bại. Chưa biết chủ nhân sẽ xử lý hắn ta như thế nào?" Hắn ta đứng đó lặng im, lòng lo âu.
Trăng non cũng đã tan từ bao giờ. Trời bắt đầu mờ sáng, những bóng cây lờ mờ đã hiện ra rõ hơn sau làn sương dày đặc của núi đồi.
Một bóng dáng nữ nhân đang nằm tựa vào gốc cây ngủ. Trên người nàng được phủ lên một thanh y màu trắng, lúc này đã bị nhàu nát hoen ố vì máu. Đang mơ màng, chợt nàng tỉnh giấc. Mắt dáo dác nhìn xung quanh. Gương mặt hốt hoảng, nhìn lại quanh mình nhưng không có bóng một ai. Rõ ràng khuya hôm qua, nàng băng bó vết thương cho hắn... Cảnh tượng ấy như hiện ra trước mắt nàng.
"Hai bóng dáng liêu xiêu đi về phía một vách đá. Nam nhân quá mệt, hắn kiệt sức vì mất máu. Gương mặt phờ phạt, hơi thiếu tỉnh táo. Cơ thể hắn bắt đầu lạnh đi run lên. Người có dấu hiệu sốt. Cơ thể suy kiệt... Khi gần đến vách đá hắn đã ngất đi. Nàng phải rất khó khăn mới dìu hắn tới nơi, tìm một chỗ cho hắn nằm. Đêm tối nàng đi tìm lá cây, cỏ dại làm dược liệu làm thuốc. Cũng may trước đây nàng học nghiên cứu sinh, làm việc liên quan đến y khoa. Bây giờ, mới không luống cuống khi rơi vào hoàn cảnh này.
Vết thương trên tay hắn khá sâu, mất máu nhiều khiến cho gương mặt hắn nhợt nhạt. Mồ hôi không ngừng tuôn ra từ tráng. Nàng khẽ nghẹ nhàng băng bó vết thương cho hắn. Tay chân luống cuống đỡ hắn ngồi tựa vào gốc cây ngay ngắn. Cơ thể, nóng sốt do mất nhiều nước rất nguy hiểm. Hắn cần phải bổ sung nước... Nàng mơ màng đánh giá sự việc một lúc, mắt hướng về phía trước. Sau khi, đảm bảo hắn đã ổn nàng bắt đầu rời đi tìm quả dại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Phi Phủ Triệu Vương-Mặc kệ đời ta cứ yêu chàng
RomanceCô là nhà nghiên cứu sinh học ở thế kỷ 24... Khi tỉnh dậy, cô nhìn thấy bức tranh chính tay mình vẽ. Định mệnh này, đã làm điên đảo cả cuộc đời cô. Hắn một nam nhân anh tuấn, tướng mạo phi phàm. Đường đường là Vương gia của phủ Triệu Vương. Hắn luôn...