Chapter 53

1.4K 42 35
                                    

KIDNAPPED

EDWARD'S POV

Fck where could she be!!

Binato ko ang baso kong hawak ng matandaan ko ang boses ng lalake na tumawag saakin gamit ng cellphone ni Chloe

"Looking for Chloe? Well she's with me, you better hurry if you still want to see her alive...hmmm here's a lil message from Chloe.........E-Edward don't come in here, he can kill you....kaya kong makalabas dito, j-just wait for m---"

End call

I sighed...

Hindi pepwedeng hayaan ko lang sya duon... I have to find a way to save her

"Can't you track her phone?" Tristan asked

"No..."

"Pfft bro dapat tinatrack mo...like me :)" tinignan sya ng masama ni Amber

"You track my phone?!"

"Uh yea? Para sa safety mo babae"

"Whatever..."

"Guys stop, let's focus on Chloe...pano natin sya hahanapin?" Pang iiba ni Stacey sa usapan...

"Okay so first ang isipin muna natin...sa kaya ang kumuha sakanya? Who do guys think?"-Veronica

"Who hate's Chloe ba?" Amber asked "Well she could be a btch...and siguro mga school mates natin na pinag palit ang mga jowa nila para kay Chloe?"

"Eh dati nayun eh marami naman ng may alam na sila na ni Edward ng matagal eh kung isa sa mga schoolmates natin edi sana matagal ng nanyari diba?" Sagot ni Stacey...

Well..she does have a point, i have a feeling kasi na hindi iyon ang dahilan...

"Eh what if matagal lang nila tong pinaplano? Tapos ngayon lang sila nag simula??" Dagdag naman ni Angel...

Ghad stress ako dito! We have to idea kung sino ang kumuha sakanya!

"Hmmmn okay so ganto" napa tingin kaming lahat kay Austine "So...sino ba sa tingin natin ang may malaking galit kay Chloe? Or saatin? Dahil malay natin hindi lang pala kay Chloe galit diba? So paka isip natin, who could it be?" Good point....

Hindi kaya yung mga nakaka away namin noon nila Austine sa dating school?

Pwede rin?

"Mga nakaka away natin noon??" I asked

"Pwede, what else??"

It Started With A Dare [COMPLETE]Where stories live. Discover now