CHAPTER 1

102 31 160
                                    

SCANDAL
☠️☠️💀☠️☠️

Natalia's POV

Nakatunganga lamang ako habang hawak ko ang phone ko sa loob ng sasakyan ni Kuya Nash. Pinanood ko ang isang video sa facebook na currently nang sumisikat. He was driving the car para ihatid kami sa school namin ni Kuya Nathan.

Kuya Nathan was sitting on the passenger seat, while i sat at the backseat.

A loud song was playing from Kuya Nash's radio. I diverted my attention from my phone and i watch as Kuya Nathan banged his head through the beat of the song.

A famous rock music that he loves. Palagi ko itong naririnig at naiirita na ako.

"Someone posted a video na pinagtulungan niyo si Alex sa labas ng Club mo, Kuya Nash," i loudly said, para marinig nila ako because of the loud music. Nakita kong pinahinaan ni Kuya Nash ang volume ng kaniyang radio, tinapunan niya ng masamang tingin si Kuya Nathan bago itinuon ang kaniyang atensyon sa pag da-drive.

Kuya Nash is our older by the way at ako ang bunso.

"Dont worry, Princess. We'll handle it, madali lang naman mabura 'yon and we have sources. Heh! the perks of being handsome and influence," pagmamayabang niya as he stared at his face sa rear mirror. "kaya if ever na magsampa siya ng kaso ay paniguradong hindi 'yon matutuloy," he continued and smiled.

Bigla na lamang ini-abot saakin ni Kuya Nathan ang kaniyang phone na ipinagtaka ko. "Just relax, princess, if ever na mas lumala ay ipopost natin 'yan pambawi," he said, as he pointed his fingers on the phone.

It was a video of a two person having an intercourse, the person on the top looked familiar.

"What the?! Sino 'to?" Gulat at nagtataka ako, hindi ko na alam kung anong nararamdaman ko. I sneered as I tried to continue watching. "Is he fucking a boy? ohh my gosh! He's gay!?" tuloy tuloy kong tanong as i watch the video of my ex, pero bigla nalamang itong hinablot ni Kuya Nash.

Napabuntong hininga ako, though I'm not against LGBT and all, but I was shocked that he's a gay, no, maybe bisexual. Pero bakit?

"We are here," Kuya Nash adruptly said, "and don't corrupt our innocent sister! Bad influence ka talaga kahit kailan!" bigla na lamang niyang binatukan si Kuya Nathan while glaring at him.

"Innocent!? Anong innocent diyan, narinig mo naman kuya na she's asking if they are fucking and that means may knowledge na siya about it." Asar akong tumingin sa kaniya dahil sa narinig ko habang ang kaniyang hintuturo ako nakaturo sa akin.

He's ruining my image kay kuya, tae siya! Napangisi na lamang ako at kinagat ko ang kaniyang hintuturo na naging sanhi ng kaniyang pag sigaw na parang babae.

"Fuck! That hurts, princess! Bitaw," pagmamakaawa niya kaya naman binitawan ko na ito. I smiled at him evilly at tumawa na parang demonyo. He cursed under his breath habang pinunasan ang aking laway sa kaniyang hintuturo.

"That's your karma, brother. Stop bullying our angel kasi," sermon ni Kuya Nash kay Kuya Nathan.

"Anong angel?! Demonyo 'yan, tignan mo she's laughing like an evil antagonist and ,therefore, I conlclude that means she's evil." His words made me stop laughing, i glared at him. Oh... He's looking for a fight, ey, I can give him what he wants.

Kuya Nash only sighed as he watch us whine at each other. Sinipa ko ang likod ng kaniyang inuupuan kaya naman nauntog ang ulo niya sa may bintana at sinamaan niya ako ng tingin. I grabbed his hand and bit it hard. He screamed in pain.

"Stop! Nandito na tayo kaya bumaba na kayo if you don't want to be late." nang sinabi ni kuya 'yon ay do'n ko lang napasin na nakarating na nga kami sa parking lot ng school.

Ang Manika ni Lola (Ongoing)Where stories live. Discover now