Chương 14:

26 9 0
                                    


      "Anh." Diệp Tử đột nhiên thu lại ý cười, vẻ mặt nghiêm túc, "Nếu như, nếu như anh thực sự thích Bạch Y Hàm thì đừng băn khoăn nhiều quá, cứ thuận theo tâm ý của mình..."


"Em nói gì thế?" Diệp Hoa tỏ vẻ bất ngờ, gõ lên trán cô, "Sao em lại luôn cảm thấy anh thích cô ấy chứ? Anh từng biểu lộ trước mặt em rằng anh có ý tứ với cô ấy sao?"

Mắt Diệp Tử cong cong, "Là mơ hồ cảm thấy được."

"Cảm thấy cái đầu!" Diệp Hoa nắm chặt cánh tay cô, "Giờ nào rồi mới về hả, nhanh tắm rửa đi ngủ đi."

"A, đau quá, anh nhẹ một chút." Vết thương trên cánh tay đau đớn, cả gương mặt nhỏ nhắn Diệp Tử đều nhăn lại.

Lúc này Diệp Hoa mới thấy băng gạc trên tay cô, nhất thời hốt hoảng buông tay ra, "Đây là thế nào? Sao lại bị thương?"

          Diệp Tử ngượng ngùng cười, xoay người đi lên cầu thang, "Em đi tắm đây!"

"Này, Diệp Tử!"

Khoảng thời gian gần đây Diệp Tử thường cân nhắc có nên thuận thế đính hôn với Trầm Ngạn Hiên hay không, bây giờ chắc chắn là anh có thiện cảm với cô, nhưng thiện cảm này mạnh mẽ đến mức nào? Đã đạt yêu cầu của nhiệm vụ chưa? Đính hôn với anh có thể tăng thiện cảm không?

Chỉ có điều, cô còn chưa kịp đưa ra quyết định thì Diệp Tuân Hoa đã trực tiếp ngăn chặn tất cả đường lui thay cô, khi ông ta ngồi trên ghế salon, lạnh lùng thông báo thời gian thì cô vô cùng tức giận.

"Đây là hôn lễ của con, sao lại do ba quyết định?"

Diệp Tuân Hoa lạnh nhạt liếc cô, giọng nào trào phúng, "Không phải anh cô nói gần đây cô thay đổi rất nhiều sao? Tôi không cảm thấy vậy, vẫn là cái dáng vẻ vô lễ không biết trên dưới." Dừng một chút, ông ta lật tờ tạp chí kinh tế trong tay, "Tiệc đính hôn tổ chức vào mười ba tháng sau, tôi đã gửi thiệp mời rồi, tốt nhất cô nên chuẩn bị một chút đi!"

"Chuẩn bị một chút?" Diệp Tử cười lạnh một tiếng, "Từ sáu năm trước khi tôi ra nước ngoài cho tới bây giờ, ngay một cuộc điện thoại ông cũng không gọi, tôi về nước ông cũng không thèm hỏi một câu. Giờ ông lại nói tôi hãy chuẩn bị một chút, ông không cảm thấy quá buồn cười sao? Ba."

Một chữ cuối cùng kia cô nhấn rất mạnh, để lộ ra sự châm chọc và căm hận.

Diệp Tuân Hoa không nói gì, ngẩng đầu lên nhìn cô một cái, ánh mắt lạnh lùng đến tận xương, "Tôi chưa từng quên gửi tiền vào tài khoản cho cô. Trước đây không phải sống chết cũng muốn ở cạnh Trầm Ngạn Hiên sao? Hiện giờ có cơ hội rồi, không cần làm trò khác người nữa, đối với cô và công ty đều tốt cả. Con gái ạ."

Giọng điệu y như Diệp Tử, thậm chí còn lộ ra ý tứ uy hiếp. Diệp Tử đột nhiên cảm thấy nhàm chán đến cực độ, hừ lạnh một tiếng, xoay người lên tầng. Làm nhiều nhiệm vụ như vậy nhưng cô vẫn không học được cách sống với người thân, rõ ràng có vô số biện pháp để cải thiện quan hệ giữa bọn họ, nhưng cô vẫn luôn chống đối không làm.

Kể cả là Diệp Hoa, cô cũng dùng cách thức tấn công một người đàn ông để có thiện cảm với anh chứ không phải là cách tiếp xúc với một người anh trai.

Diệp Tử nằm trên giường, hai mắt vô thần nhìn lên trần nhà. Đã vậy thì cứ đính hôn đi. Cô sao cũng được cả, cha của thân thể này đã ra lệnh rồi, cô cũng không muốn lãng phí khoảng thời gian ít ỏi còn lại với ông ta.

Khuynh Thế Công TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ