ANCNS 1

108 7 0
                                    

THIRD PERSON'S POV;

Sunday Morning, 5 a.m

Malamyang lumabas ng kwarto si Soonyoung. Ang sama ng gising nya. Papaano ay hindi sapat si Mariang Palad para maibsan ang pagkahorny nya.

'Nasan na ba kasi yung condom ko?!'

Simula nang magising sya ay yan ang nasa isip nya. Hmm nasan nga ba?

"Oh, ang aga mo ngayon ah. Bat ganyan lakad mo? " Ani ng kaibigang Seungcheol nang makita sya.

Simula bata ay magkasama na ang dalawa, kaya naman nang nag kolehiyo ay pinagsama na sila sa iisang dormitoryo ng mga magulang nila. Para tipid ba.

"Hays. Girl." Sagot ni Soonyoung na agad namang nagets ni Seungcheol.

"Oohhh. Let me guess? Sinampal ka ba kasi kung ano ano na naman lumabas dyan sa bibig mo? Kaya di na naman natuloy, bitin ka na naman? " sunod sunod na sabi ni Seungcheol habang nagluluto ng umagahan.

"Nah, the second is right. But not because of my mouth. Nawawala Condom ko." Maasim na mukhang sabi nya.

"What?! Di ba sampung box pa yon?" Hindi nakatinging tanong ni Seungcheol sa kaniya. (Busy kasi magluto, eh pwede namang ako nalang kainin. JOKE)

"Yeah. Dunno what happened. Alam ko nilagay ko lang sa isa sa mga drawers ko eh. Tsk. " nakapangalumbaba niyang sabi.

Seungcheol shakes his head on what he heard. "Bat ba kasi di nalang raw? Mas masarap kaya yon. Mas dama." Walang prenong sabi ni Seungcheol habang hinanda na ang pagkain nilang tatlo sa mesa.

Oh yes tatlo silang magkakasama sa dorm. Si Seungcheol , Siya at yung maliit- este pano ko ba idedescribe ng walang tatamang gitara?

"Wow. Early talks about dirty things." Jihoon said as he enters the kitchen.

Ey here comes the devil!

"Tss palibhasa walang sex life." Bulong ni Soonyoung na hindi naman nakaligtas sa pandinig ni Jihoon.

"Excuse me. Im not dirty like you. Fucking every woman I met, then disposing them after. You know what? Hindi na ko magugulat pag nalaman kong may AIDS ka na." Walang prenong sabi ni Jihoon na kinainis naman ni Soonyoung.

"Excuse me din ha?! Im using protection! Im safe! Im not dirty!" Nakapamewang na singhal ni Soonyoung kay Jihoon.

"Ops! Okay awat na tama na yan. Kumain na muna tayo. And Its Sunday guys. Please give my ears some peace." Awat ni Seungcheol sa dalawa.

Bahagya naman silang napahintong dalawa at napaupo nalang din sa upuan. Pero siyempre as mortal enemies, nag irapan sila. (Jusko chix chix pa mga bakla naman.)

"Nga pala, what are your plans for today?" Seungcheol asked the two of them while munching. (Dahan dahan sa pag nguya mahal ko.)

"May lakad ako kasama nila Seungkwan at Seokmin. Matagal na rin kaming di nakapagbonding tatlo eh. Bili na rin ako ng condom. Hays." Soonyoung answered.

Seungcheol chuckled and shakes his head. "Bat ba kasi di mo sinigurado na meron kang condom. Edi sana hindi ka nabitin." Anito kay Soonyoung.

"Malay ko ba kasi! Alam ko meron talaga dito sa drawer tsk. " Nalukot na naman ang mukha ni Soonyoung ng maalala yung kagabi.

"Pathetic." Jihoon mumbled which made Soonyoung's brows furrowed.

Hindi naman ito pinansin ni Jihoon at sinagot nalang ang tanong ni Seungcheol.

"Im staying here. Professor Jang assigned me to make a piece for the upcoming University Wide. I guess there will be performances from different clubs, I need to make one for Musique Club." Jihoon said as he finished his food. Yeah. Bilis nya kumain diba? Well konti lang kasi trip nya kainin.

"Ooh gets. Alright then, I guess Im staying here too. Papuntahin ko nalang sila wonwoo para dito na gawin yung project namin sa Biology." Seungcheol said. Dali dali nya na ring tinapos ang pagkain para makapagready ng mga gagamitin sa project nila.

"Hyung! Alis na ko. " Sabi ni Soonyoung pagkatapos magbihis ng pang alis. Yes hindi sya naligo. Charot.

"OK!" Sigaw ni Seungcheol kay Soonyoung. Nasa kwarto kasi sya.

Si Jihoon naman, ayon nagkulong na sa kwarto. Syempre kelangan nya emo emo konti para makaisip ng idea about sa piece na gagawin nya.

Nang makalabas na si Soonyoung ng dormitoryo hindi pa rin maalis sa isipan nya kung nasaan napunta mga Condom nya. Imposible naman kasi na mawala yun ng basta basta , nuyon naglayas kasi tuyot na? Dejk.

Imposible namang si Jihoon, duh walang experience yun. Mukhang di nga nag aano yun eh. Kaya maliit parin. Do you know what I mean? Are u with me? Lol

Imposible din namang si Seungcheol dahil madami yun nakatago sa kung saan.

Hayy sino nga ba?

**************************************
[A/N: Dang! I don't know if this chapter make sense but yeah! I hope you like it. I should be holy this dayyy huhu medyo filtered naman diba? Diba please umoo kayo. Chour.]

I just want to add that this is a Boy's Love story. Means BoyxBoy. If you're really not into this, better not to read this. Aye? Getchi?

Ang Nawawalang Condom ni SoonyoungTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon