THIRD PERSON'S POV;
Kinabukasan, ngiting ngiti na lumabas ng kwarto si Soonyoung. Maayos na kasi ang pakiramdam niya eh. Oo yun yon.
"Oh ngiting ngiti tayo ah? Kamusta na?" Si Seungcheol na nag hahanda ulit ng pagkain. Daddy'ng daddy- char.
"Ice na hyung. Im all good. See this, Im a tiger again." He said while showing his muscles to his hyung.
"Gross." Papikit pikit na sabi ni Jihoon na papasok sa kusina. Di na naman siya nakatulog sis.
"Nye nye." Soonyoung mocks as he rolled his eyes habang si Seungcheol ay tumatawa habang nailing.
"Mag ready na kayo. Mauuna na ako ha? Biglang binago sched namin." Sambit ni Seungcheol at isinukbit ang bag sa balikat. "Oh pakiingatan gamit mamaya ha? Please iwasan niyo ang isa't isa baka may bagay na mabasag. " pahabol nito na ikinatango nalang ng dalawa.
Nang makalabas si Seungcheol, agad na pumunta si Soonyoung sa dining table at nagsimula nang kumain.
Gayon din si Jihoon. Ilang minuto pa namalagi ang katahimikan bago binasag ni Jihoon para tanungin ang nararamdaman ng nakakatanda.
"Uh. Kamusta na pakiramdam mo?" Tanong niya dito na agad nagpahinto kay Soonyoung sa pagkain.
Tumikhim siya at napatuwid ng tayo na tila ba supervisor o boss ng kumpanya ang nasa harap niya. Asus naman, may tama na ba talaga?
"Okay na. Salamat." Tipid na sagot nito dito.
"Hmm alright. I'll go to my room to fix my things. Maiwan na kita." Paalam ni Jihoon at pumanhik na sa kwarto.
Samantalang si Soonyoung ay tumango nalang at pinagpatuloy ang pagkain. Ilang minuto lang pagkatapos umalis ni Jihoon ay unti unti na naman siyang ngumiti na parang baliw. Luh.
JIHOON'S
Pagkapanhik niya ng kwarto ay agad siyang naligo at nag ayos ng mga bagay na kakailanganin niya sa school. Lamyang lamya siya kasi ilang oras lang tulog niya.
Pano ba naman hindi parin nawawala yung pag aalala niya kay Soonyoung. Yes concern siya sis. Kahit naman jugjug lang alam ni Soonyoung, tao pa rin naman yun at nasasaktan. At kasalanan niya parin kung bakit nagkapasa at sugat si Soonyoung. Dagdag mo pa yung piece na isinulat niya. Hindi pa niya na pepresent ng maayos sa club. Hala sige kanda gulo gulo na.
Matapos ang paghahanda ay agad siyang bumaba para mag paalam na sa isa ngunit wala na ito sa kusina.
'Hmm nag aayos narin siguro ng sarili, yaan na.' Sabi niya sa isip at tuluyan nang umalis.
BACK TO SOONYOUNG'S
Kanina pa siya palakad lakad iniisip kung ano ang susuotin. Trip niya mag papogi ngayon. Masaya siya bakit ba.
"Uh ito na lang. Hehehehe" he said as he look at the mirror. Free naman yung school nila so pwede silang hindi mag uniform. Isa po itong sana halls.
Nang matapos makapagayos ng sarili ay bumaba na siya.
'Uh wait nakapasok na kaya siya' tanong niya sa sarili ng maalala si jihoon. He looked at jihoon's room before looking at the shoe rack to see if Jihoon left. Then there, nakaalis na nga.
'Hmm wala na ang paborito niyang sapatos' he mumbled then went out.
Ilang minuto lang ay nakarating na siya sa school.
"Hoy singkit na panget. Bat wala ka kanina sa meeting?" Bungad sa kaniya ni Jun at inakbayan siya.
"What? Meeting where? Teka wala naman ah. " He confusedly said.
"Pre, nag aya sila Jooheon. Tinatawagan ka daw kanina ah?" Muling sabi ni Jun na ikinailing niya.
"Hype ka kala ko seryoso. But about that, masakit kasi katawan ko. Something happened kaya di na ko nakasama." He said as he continued to walk.
"Uy gagi ano ginawa mo ha? Yiee may chix ka ba kahapon? Ilang round?" Jun said while wiggling his brows.
"Raulo! Pumasok ka na nga! Aga aga eh." Bulyaw niya dito na ikinatawa lamang nito.
"Siya. Sige hahaha. See you sa dance room." Jun laughed and tapped his shoulder before he left.
He shakes his head after the older left.
'Baliw talaga. Tsk tsk.' Sabi sa isip at nagmadali nang maglakad.
Meanwhile.
Jihoon's"Hmm. This is good huh." Professor Jang said after he saw the lyrics of the song and listened the recorded tape. "Hindi talaga ako nagkamali sa pagpili sayo." He smiles at him.
"Uh Thank you sir." He briefly said and bows.
"When will you finish the rest of the lyrics of the song? " tanong nito sa kaniya na ikinaisip niya.
"I guess tomorrow, or the day after tomorrow sir. Konti nalang naman na po yun." He said to his professor.
"Alright! Goodluck then! You may return to your class." Masiglang sabi nito sa kaniya at tumayo na.
"Thankyou po ulit sir." He said and stands up.
"By the way, by tomorrow, we'll have a meeting including all the clubs. Please inform your Club about that okay? " habol nito sa kaniya. Tumango na lamang siya tsaka tuluyan nang umalis.
'O'kay.. lets do this.' Jihoon sighs and contacted His officers. 'Oh so stressful week! Aja!'
------
[A/N: hello nagbabalik ang tamad niyong author! Hahahaha bahala na kayong humusga. Sisikapin kong mag update. Hehehehe! Yun lang]
BINABASA MO ANG
Ang Nawawalang Condom ni Soonyoung
FanfictionWhere Soonyoung lost his condom and Fell inlove with Jihoon.