LYDIE'S POV :
Hay, grabe ang tagal talagang magbihis ni Bessy, pasalamat siya good mood ako ngayon. Sino bang hindi matutuwa kung nakita mo ang crush. OMG!!!!! Hindi lang yun .
FLASHBACK
Habang nagdri-drive ako sa aking napakagandang kotse, may biglang lalaki na tumawid sa gitna ng kalasada, WTF imagine that sinong tanga ang maglalakad sa gitna ng kalsada, edi malamang sa malamang walang iba kundi siya, ay grabe pati sarili ko binabara ko na. Buti na lang napreno ko agad, kundi naku naku ayaw ko pang makulong no. Then, I get down to my car, and to my surprise the guy that I almost killed w my long long loooooong time crush. As in OH MY GOSSSSSHHHH, I 'm gonna die, I'm gonna die, chos feeling ko magpaka Vice Ganda eh, syempre nung lumabas ako dapat sisigawan ko siya pero biglang umurong ang aking dila, syet na malagkit.Di ako maka-----
Miss, hello miss, sabi ni crush.
H-hah?, ay syet nakakahiya I 'm stammering, kanina pa pala niya ako kinakausap, natulala na naman ako sa kanya, grabe ang gwapo gwapo niya talaga.
Miss, sorry hinahabol kasi ako ng mga fans ko. Sorry ah.
Huh, I mean, ba't ikaw nagsosorry ikaw nga tong muntik nang mamatay eh, sorry ah, ikaw naman kasi eh, tatakbo ka na nga lang dito pa sa gitna ng kalsada seriously!?
(Chuckles), ha ha ha, you know what you're so funny (sabay killer smile) anyway I 'm Alexander Stanford, you are? (sabay lahad ng kanyang kamay para makipag-shakehand)
I-I 'm Lydie Serin, Die for short. (tapos nagshakehands kami grabe ang lambot ng kamay niya, tapos alam niyo yung feeling mo nasa cloud 9 ka, damn I feel like I'm in heaven LOL.)
Hmmm, Lydie,what a beautiful name for a beautiful lady. ( sabay wink niya sa akin, eto ako naman I 'm very sure na nagblu -blush ako to the highest level)
Aw, you're so cute when your blushing honey but sorry to say I gotta go, my fans are there na.Bye my lady. ( tapos kiniss niya yung kamay ko sabay takbo ng mabilis)
Ako naman kulang na lang magha-hyperventilate na ako, tapos pupunta pa pala ako kina Bessy.
END OF FLASHBACK
BINABASA MO ANG
My Bestfriend or My Lover
General FictionThis story is all about LOVE and FRIENDSHIP. Dalawang salita na mahalaga sa bawat isa sa atin pero ano nga bang mas mahalaga yung KAIBIGAN mo na simula pagkabata mo ay palaging na said tabi at naging tunay na kaibigan sayo o yung KA-IBIGAN mo na siy...