VHEA'S POV:
Hay sa wakas nakarating na kami, hassle yung traffic ayan tuloy late na kami ni Bessy, di bale first day of class pa lang naman eh.Kaya lang badtrip, bigla akong naihi. I need to pee.Kaya pinauna ko na si Bessy, pero habang tumatakbo ako may nabangga ako.
"What the fuck!? Who are you to -----"
Hindi na niya tinuloy ang sasabihan niya nang makita niya ang maganda kong mukha tapos eh ngumiti ng mapang-akit.
!Hi there babe, I'm sorry I didn't see you, btw I'm Alexander, Xander for short."
Pagpapakilaka niya sa akin, grabe di ko akalaing crush ni bessy itong malanding lalake na ito.
"I'm not asking your name, so will you please excuse me."sabi ko pero hinarangan niya ako
"Woah, hang there babe your not going anywhere ."
"Sinabi nang tumabi ka eh ang kulit mo, nakakainis."
"Just say your name and everything will be okay."
"You're obviously flirting with me Mr.whoever you are, so please get out you're getting in my nerves na."
Geez, nagkokonyo na ako .He didn't even bother on what I said, like grrrr naiinis na ako late na nga ako tapos naiihi na ako pag di ako nakapagtimpi sasapakin ko na talaga siya, isa na lang.
"Miss, Tao ka ba? " tanong niya
"What the hell, what do you think I'm not a human? Are you blind, sa ganda kong to?"
"No, because the first time I saw you its like I've seen an angel fallen from heaven."
"Wala ka bang magawa sa buhay mo ah, dadaan ako kaya tabi."
Pagkatapos ay bilis-bilis akong tumakbo papunta c.r, this time sinigurado kong wala akong mababangga. Pumasok na ako and do what I need to do, alam niyo naman siguro alangan namang sabihin ko lahat diba. Umalis na ako at dali-daling pumunta pero saktong pagpasok ko ay saktong paglabas din nila, pag minamalas ka nga naman oh, kasalanan nung lalakeng yun ano nga ba ulit pangalan nun, Allen? Alled? basta yung crush ni Bessy na malandi, basta yun na yun nakalimutan ko na pangalan nun eh, nakakabadtrip siya.
ALEXANDER'S POV:
"Hi ladies (with matching killer smile at wink ko) I'm Alexander Stanford, 17 years of age, currently studying at Z University, single and ready to mingle. Anyway, that girl is very interesting, she's the first one to refuse the very handsome me. Oh well I'm gonna get her by hook or by crook." (grin)
BINABASA MO ANG
My Bestfriend or My Lover
General FictionThis story is all about LOVE and FRIENDSHIP. Dalawang salita na mahalaga sa bawat isa sa atin pero ano nga bang mas mahalaga yung KAIBIGAN mo na simula pagkabata mo ay palaging na said tabi at naging tunay na kaibigan sayo o yung KA-IBIGAN mo na siy...