Trở về Liên Hoa Ổ cũng đã là tối muộn.
- Tông chủ, người đã về. - Lão gia nô cung kính
Giang Trừng gật đầu tiến về phòng ngủ sắp xếp lại đồ đạc được một lúc thì nghe tiếng gọi bên ngoài của lão gia nô:
- Nước tắm đã chuẩn bị xong, tông chủ người muốn tắm luôn hay chưa.
- Ta ra liền.
Mệt mỏi suốt chặng đường, Giang Trừng ngâm mình trong làn nước ấm, thả lỏng cơ thể, hắn sực nhớ điều gì đó liền hỏi lão gia nô đang gấp gọn y phục cho hắn ở gần đấy:
- Chú chó ta mới mang về tên Mỹ Mỹ, ba ngày này liệu có gây rắc rối gì không?
- Không thưa tông chủ, Mỹ Mỹ rất ngoan nhưng mà sáng hôm nay Ngụy công tử trở về thấy nó liền khiếp sợ, lão nô đành dắt nó ra ngôi nhà cạnh sân luyện võ. Bất quá, Ngụy công tử cùng Hàm Quang Quân không ở lại lâu, đưa hai tiểu công tử đi rồi.
Giang Trừng gật đầu, ngâm mình một lúc nữa rồi đứng dậy mặc y phục. Lúc chuẩn bị trở về phòng thì lão gia nô đưa cho hắn một phong thư, lão nói:
- Hai hôm trước Kim tông chủ đón tiểu thư trở về, tiểu thư liền đưa cho ta cái này, nói đưa cho người.
Giang Trừng nhận lấy phong thư nói cảm ơn liền trở lại phòng, ngủ một mạch đến sáng sớm hôm sau.
Mặt trời vừa nhô liền có tiếng cào cửa phía bên ngoài phòng của Giang Trừng, bị tiếng động bên ngoài làm thức giấc, hắn liền rời giường mở cửa, không ngoài dự đoán, chú chó to tên Mỹ Mỹ là thủ phạm gây nên tiếng động. Giang Trừng để cho nó tiến vào phòng rồi mới đóng cửa lại đi theo nó đến phía giường.
- Ta quên mất ngươi, xin lỗi đã để ngươi ở phía bên sân luyện võ.
Nói rồi, hắn ngồi xếp bằng trên thảm lông ngay phía dưới giường cùng với Mỹ Mỹ. Vuốt ve một hồi, Giang Trừng lại muốn ngủ tiếp, hắn nói với chú chó:
- Ta có thể ôm ngươi ngủ ngay tại đây chứ.
Có lẽ Mỹ Mỹ hiểu được lời Giang Trừng nói, nó liền ngả người xuống thảm, giơ chân trước ý muốn đẩy Giang Trừng cùng nằm xuống. Người hiểu ý cẩu liền bật cười, nằm cạnh chú chó của mình. Hắn cảm thán: "Thật là lâu rồi mới được ôm cẩu đi ngủ a."
Vậy là một cẩu một người ngủ ở thảm lông trên sàn nhà đến tận gần trưa mới tỉnh giấc, cũng vừa lúc đến giờ ăn.
Một tháng tiếp đó, ngoại trừ xử lý công vụ cũng không thấy có phát sinh yêu ma quỷ quái gì quanh địa phận của Vân Mộng cho nên cũng được xem là nhàn nhã đối với bổn phận làm tông chủ của Giang Trừng. Cũng một tháng này Lam Hi Thần xem như nghe lời Giang Trừng không có trốn việc đến Vân Mộng, coi như đây cũng là quãng thời gian yên tĩnh nhất từ khi tên Ngụy Vô Tiện kia có hai nhóc con đến giờ, không có ngày nào là không ồn ào.
Tóm lại, một tháng này một người một cẩu ăn ngủ cùng nhau, rất vui vẻ đi.
Nhưng quả thật thời gian riêng tư dành cho Mỹ Mỹ của Giang tông chủ cũng chỉ được vẻn vẹn trong một tháng ngắn ngủi đó liền bị Kim Lăng thẳng tay chấm dứt. Đứa cháu yêu quý của hắn ngang nhiên đến cướp Mỹ Mỹ một cách trắng trợn, mượn cớ rằng muốn đem Mỹ Mỹ qua Lan Lăng một thời gian chơi cùng với Tiên Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Trừng] Sự chiếm hữu
RomanceHệ liệt của Đồng nhân "Sinh cho ngươi một tiểu Lam Trạm" Dài hay ngắn chính tôi cũng chưa rõ. Dự đoán là sẽ có chút ngược :))