Chương 3 H +

10.9K 265 42
                                    

  Xin chào mọi người đã ghé thăm chủ thớt nè ❤️❤️yêu yêu....

                            •__•__•__•__•__•

   Căn biệt thự tràn ngập ánh đèn được bao phủ bởi màng đêm tuy có nguy nga tráng lệ nhưng không khỏi làm cho người ta phải phát sợ vì sự lạnh lẽo âm ưu.

    Ở sâu trong căn biệt thự một thân ảnh của người đàn ông diện bộ âu phục màu đen đang ngồi trên ghế sofa trên tay cầm ly rượu vang , mắt vẫn chăm chú nhìn vật nhỏ kia.

   Bị hơi lạnh sọc vào người, cậu cảm thấy khó chịu cự quậy muốn trở mình nhưng không được.... cơ thể cậu đã bị dây thừng xiết chặt ,phát giác mới phát hiện ra mình đang nằm dưới sàn nhà lạnh lẽo... liền nhận ra ngay là một căn phòng trống rỗng không có vật dụng gì cả mọi thứ xung quanh điều tối chỉ có duy nhất một ánh đèn gọi thẳng vào người cậu , không kịp cho cậu suy nghĩ thêm liền có một giọng phát ra từ góc tường.

   vật nhỏ đã tỉnh nhưng vẫn còn ngơ ngơ , thân hình thì ướt sũng trên cơ thể còn có những vết thương thiệt làm cho hắn không vừa mắt tí nào .

   " tỉnh rồi hả...... bảo bối " âm thanh của người nọ phát ra không khỏi làm cậu phải sợ

   Là hắn.... là hắn... hắn ở đó.... nghe thấy giọng nói của hắn cậu liền hoảng loạn " không được qua đây... không được.." lùi về phía sau để né đi giọng nói đó nhưng nào có thoát hắn đã chụp lấy bàn tay của cậu kéo thật mạnh về phía hắn .

   " bảo bối , em thật không ngoan a ..... muốn chơi trốn tìm với anh sau." Giọng nói rất là ôn nhu phả vào tai cậu..... người ngoài sẻ cho đó là sủng nịch cậu nhưng không.... đây là lúc hắn tức giận nhất , không biết hắn sẻ làm gì cậu nữa có lẽ sẻ chừng trị cậu giống như những lần trước. 

     Liền nhận ra ý nghĩa trong câu nói của hắn.....không khỏi rùng mình có lẽ cậu không sống được qua đêm nay nên quyết định vùng vẫy để tìm ra tia hi vọng trốn thoát " buông ra ... thả tôi ra..."

   Cậu cố gắng để thoát ra nhưng không được liền dùng chân đạp hắn một cái , bị đạp đến đau cả người  tức giận lấy tay nắm tóc cậu kéo xuống đất " con mẹ nó em dám đá tôi ...ai cho em lá gan đó... hay tôi quá cưng chiều em rồi ..." không kịp cho cậu phản kháng hắn dùng tay xé tọt áo cậu làm lộ ra hai quả anh đào màu hồng sớm đã căng mọng , đưa tay lên mân mê quả anh đào ... xoa xoa có đôi lúc hắn lại nhéo một cái.

    " buông ra đồ khốn nạn ... thả tôi ra... aa" bị mò mẫn đến phát sướng thay vào cái sướng đó thì lại rất đau ..... cậu không muốn bị hắn sỉ nhục nữa

   " buông ..... r...aaa.." hắn liền giáng xuống một nụ hôn đặt ngay trên môi làm cậu không thể phát ra âm thanh nào ngoài tiếng rên rĩ .

   Chiếc lưỡi tinh tế cứ thế đi sâu vào miệng nhỏ của cậu ra sức liếm mút ... cách hôn của hắn rất táo bạo làm cho cậu phải nghẹt thở thấy vậy hắn liền lấy ra kèm theo một sợi chỉ bạc dài trong suốt được nối bởi hai cái miệng của cậu và hắn , không kịp để cậu thở hắn liền cắn vào cánh môi xinh đẹp của cậu đến ứa máu rồi bắt đầu liếm máu trên môi của cậu .

Mãi Giam Cầm Em HuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ