Chương 6.......sợ.......

6.6K 198 31
                                    

" tôi không yêu anh "

Không biết Dương Mộc Huy lấy dũng khí ở đâu mà dám nói với hắn như thế , cậu nói rất lớn như muốn quát vào mặt hắn đến nỗi người hầu dưới lầu cũng nghe .

Tất nhiên là Tần Khánh Du không vui khi nghe cậu nói vậy mặt hắn đanh lại đôi mắt lửa đỏ đang nhìn Dương Mộc Huy như muốn thiêu chết cậu , khoé môi hắn giật giật lên trên trán đã nỗi đầy gân xanh , tay cũng đã nắm thành quyền .

Nhìn hắn lúc này rất đáng sợ như muốn ăn tươi nuốt sống cậu , cơ thể bắt đầu rung liền có một trận đau đớn từ bụng cậu .

" aa....."

Hắn vô tình đá vào bụng cậu một cái khiến cậu đau đớn co người lại , cú đá của hắn rất mạnh kèm theo giầy da mà hắn đang mang được là từ da cá xấu rất chắc , Tần Khánh Du bước lại gần phía cậu không biết hắn định làm gì , mà dù cho hắn có làm gì đi nữa cũng toàn là chuyện gây tổn thương cho người khác , đúng như cậu nghĩ hắn lại một lần nữa đá vào bụng cậu, lần này hắn đá rất mạnh khiến cậu văng vào vách tường, lưng đập vào tường tạo thành tiếng rất lớn .

Bụng của Dương Mộc Huy như sắp bị hắn đá cho lũng cậu cảm thấy như ruột gan mình sắp rớt ra ngoài , hai vết bầm tím dần xuất hiện trên bụng cậu , lưng cũng không hề kém gì tuy cơ thể cậu mảnh mai trọng lượng cũng rất nhẹ nhưng lực đạo của Tần Khánh Du rất mạnh hắn đá khiến lưng cậu đập vào tường đau vô cùng như sắp gãy đôi , đau đến nỗi cậu không nhút nhích được .

Giận , hắn thật sự rất giận hắn điên cuồng không kiềm chế cảm xúc liền tặng cho cậu hai cú đá
Hắn yêu cậu mà......tại sao cậu không yêu hắn... tại sao , từ trong túi móc ra thứ gì đó , cậu không biết đó là gì liền thấy hắn bấm một cái cũng không quên kèm theo câu nói .

" bảo bối không được phép nói vậy , sẻ không ngoan "

Trên miệng hắn nở ra một nụ cười quỷ dị khiến người nhìn phải sợ .

" aaaaa"

Lúc này cậu mới biết đó là gì ,một trận rung lắc từ hậu huyệt truyền đến , trứng rung sớm có trong hậu huyện của cậu từ tối hôm qua đến giờ hắn cư nhiên chỉnh mức cao nhất khiến cậu kêu la giật nãy một cái .

" em chỉ được phép nói yêu tôi, hửm "

Trứng rung ra sức tàn phá bên trong cậu , hậu huyệt đã xưng đỏ còn bị trứng rung chèn ép khiến mị thịt vô cùng thê thảm , Hắn từ trên nhìn xuống cậu khống khổ ở dưới sàn , gương mặt hắn điềm tỉnh không có chút gì lo lắng cho cậu .

" mang vào "

Nhận được lệnh của Tần Khánh Du bảo tiêu bên ngoài lập tức đi vào trên tay còn mang theo một hộp gỗ đặt dưới sàn nhà rồi nhanh chóng đi ra ngoài không dám nhìn cậu một cái .

Nhìn chiếc hộp gỗ kia không biết bên trong chứa thứ gì nhưng cũng khiến cậu sợ hãi dù là gì đi nữa cũng đều đáng sợ .

Tần Khánh Du khuỵ một chân xuống sàn nhà vừa nói vừa đem chiếc hộp mở cửa ra.

" tiểu huy , em đoán xem bên trong là thứ gì "

Mãi Giam Cầm Em HuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ