yêu

842 61 8
                                    

"Húc Hi anh nói xem, tại sao phi công không đưa em đi chơi lấy một lần?"

"Cả ngày cũng chỉ gặp nhau được lúc đêm muộn thế này...Húc Hi anh tính cho em đơn đến chết đấy sao?"

Vũ Kỳ bĩu môi nhìn anh người yêu đang ôm chặt lấy em, không ngừng liếc xéo Húc Hi, giọng nói đầy khiển trách.

Hoàng Húc Hi - cho dù mới 25 tuổi, nhưng anh chưa từng ngưng làm việc, mỗi ngày đều cố gắng làm việc, tất cả là để dành cho em người yêu bé nhỏ. Húc Hi yêu em, rất yêu em, chỉ muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho em.



Bây giờ đã là 9h tối, nhưng vì Húc Hi không chỉ làm một công việc nên anh rất bận bịu phải đi làm suốt ngày, vì vậy nên Vũ Kỳ chỉ có thể gặp anh vào những tối muộn hoặc có thể là đêm mới được gặp.

Vũ Kỳ luôn biết, Húc Hi làm việc là vì em, vì muốn nuôi em, vì muốn em hạnh phúc cả đời. Nhưng mà hay nhìn những cặp đôi kia đi! Họ luôn nắm tay nhau dạo bước trên đường một cách đầy vui vẻ, họ đi chơi mỗi ngày, ngắm nhìn nhau và cười thật tươi...Vũ Kỳ  ước được vậy, em ước mình và Húc Hi có thể dạo bước trên con đường trải đầy hoa...giống như họ vậy. Vũ Kỳ đôi lúc rất ghen tị với họ, nhưng lại có nhiều lúc rất tự hào vì anh người yêu luôn yêu em hết mực, không những thế ở độ tuổi này, có mấy anh chàng nào mà thành công được như Húc Hi của em cơ chứ!

"Tiểu Kỳ nhỏ, xin lỗi em."

Húc Hi mỉm cười nhìn em, anh ôm chọn lấy thân hình bé nhỏ của em người yêu, thủ thỉ bên tai em từng lời.

"Khi nhiều tiền, nhất định sẽ đưa Kỳ đi khắp thế gian này."

Húc Hi ôn nhu xoa đầu em, ánh mắt nhìn em đầy ấm áp.

"Rồi giờ cất cái mỏ đi không anh sẽ không khách sáo đâu."

Húc Hi bật cười khi thấy em người yêu cứ bĩu môi ra như trẻ con, khẽ lấy tay nhéo đôi môi nhỏ xinh của em, Húc Hi thầm nghĩ Vũ Kỳ của anh đúng là đáng yêu hết phần thiên hạ mà!

"Hứ! Suốt ngày đi làm đi làm, rồi lại nào xinh xinh đấy à? Nghe đồn Diệp Thư Hoa đó mới vào làm phi công đấy...lại cong đít đi theo người ta chứ ?"

[SERIES] luqi ○ nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ