sét ái tình?

289 34 0
                                    

warning: siêu dài 🥺

___________

vũ kỳ không nhớ rằng, mình đã phải lòng cậu bạn đồng niên húc hi kia từ bao giờ nữa.

chỉ là em nhớ mãi cái khoảnh khắc, họ hoàng ấy đứng bên cạnh em ở knowing bros, với chiều cao chênh lệch một cách quá đáng, khiến cho cả buổi ghi hình ấy, có lẽ vũ kỳ thậm chí nhìn rõ khuôn mặt hắn cũng không thể nào nhìn được. em cứ cố nhướn ánh mắt lên nhìn hắn, nhìn từ góc ấy lên thật sự rất soái, không biết nhìn kĩ và toàn thể cậu ấy sẽ thế nào nhỉ? lúc trước khi ghi hình, em đã nói chuyện khá nhiều với hắn, nhưng chủ yếu là bàn về kịch bản nên em cũng chưa kịp để ý gì nhiều. nhưng hoàng húc hi rất ga lăng, trước khi quay đã đưa cho em một chai nước nhỏ, kèm theo một nụ cười tuyệt đẹp. hay lúc em ngồi trong cánh hậu trường, hắn đã lấy một cái chăn cho em để em ngồi cho thoải mái. tống vũ kỳ không biết nên nghĩ thế nào về hành động này nữa, nhưng rồi em cũng tự bỏ khỏi đầy và cho rằng đó là chuyện hét sức bình thường mà thôi...


cho tới lúc họ hoàng ấy bước ra pose dáng, vũ kỳ mới có thể nhìn thấy toàn bộ nhan sắc tuyệt phẩm của hắn ta. tên này...hmm nhìn có chút sát gái, nhưng mà soái thật chứ nhỉ? cộng thêm dáng người cao dáo, đôi chân dài miên man của hắn, và khuôn mặt cực phẩm. ừ, tống vũ kỳ phải thừa nhận, rằng em đã bị choáng ngợp bởi cậu bạn họ hoàng này.


sau đó, vũ kỳ cũng chẳng biết vì lí do gì, mà suốt buổi quay ngày hôm ấy, ánh mắt em cứ dán chặt vào hắn không thôi, cố dứt cũng chẳng dứt được. có vẻ tình thế bây giờ là hắn thì chăm chú nói, còn tống vũ kỳ thì chăm chú nhìn hắn.



khi tống vũ kỳ múa, vũ kỳ thật sự bị hắn ta làm cho cảm động, khi chỉ có mình hắn đứng vỗ tay cổ vũ cho em, trong lúc ấy tim em xao động không ít.

hoàng húc hi hài hước thật sự, hắn ta cứ liên tục tự luyến về nhan sắc của mình, cơ mà hắn đâu biết, tống vũ kỳ thật sự chăm chú nghe hắn thao thao bất tuyệt về nhan sắc của hắn, không tự chủ được lại nở nụ cười ngốc ngốc. thật chứ họ hoàng nhà cậu đáng chết lắm! cứ trưng cái nụ cười chết tiệt ấy ra làm gì cơ chứ?  giết người không dao sao?


tới khi chơi game, vũ kỳ may mắn thắng đến vòng cuối. trong lúc lúng túng không biết làm sao, bỗng nhiên một hơi thở ấm nóng phả vào bên tai của vũ kỳ. mùi hương dễ chịu phảng phất bên cạnh em, một giọng nam trầm cất lên, khẽ nhắc bài cho em. chưa kịp quay ra nhìn là ai nhắc, nhưng thật sự giọng nói ấy có chút quen thuộc...vũ kỳ nửa tỉnh nửa mơ, trong lòng tự nhiên có cảm giác hi vọng người nhắc cho mình là hoàng húc hi.

vũ kỳ dành chiến thắng game ấy nhờ sự hỗ trợ của một ai đó? vui vẻ quay qua, không ngờ húc hi chờ sẵn, đưa tay ra đập tay với em. vũ kỳ thật sự rung động vì hành động ấy của hắn. tên hoàng húc hi chết tiệt này! mới lần đầu gặp nhau mà đã làm cho tống vũ kỳ em phải tim đập chân run như vậy sao...?

[SERIES] luqi ○ nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ