Chapter 11

54 1 2
                                    

*Saturday (Afternoon)*

⌚3:30 PM⌚

(Dale's House)

[Dale's P.O.V]

Katatapos lang ako magimpake ng mga gamit ko at gamit ni Annalea dahil sabi ni Mama sakin na isama ko daw sya para maexperience nya ang camping. So sinama ko na si Annalea para magenjoy.

"Ate Dale ready na po ako! Pero may tanong po ako...maganda po ba sa Camp Woodchuck?" Sabi ni Annalea sakin.

"Di ko pa alam Annalea. Pero im sure mageenjoy tayo dun!" Sabi ko kay Annalea.

"Okay! Sana po kasama si Kuya John." Sabi ni Annalea habang ako naman ay napa Tsk na lang.

"Annalea wag mo na sya banggitin. Nakaka highblood kapag binanggit mo ang pangalan nya okay?" Sabi ko Annalea na tumango na lang.

"Sigurado ka?" Tanong ni Annalea sakin.

"Oo naman!" Sabi ko.

"Talaga lang? Kase nagtext kami ni Ate Fenech ba kasama daw si John sa camping." Sabi ni Annalea.

"Ah ganun ba? Magandan ya- *Short Pause* ANO!? KASAMA YUNG PLAYBOY NA YAN SA CAMPING!?" Sabi ko habang si Annalea ay ngumiti lang sakin.

"Opo. nagmessage sakin si Fenech kagabi na kasama daw si John tsaka yung girl nya si Judy." Paliwanag ni Annalea sakin.

Ako naman pinipigilan ko na lang ang galit ko at ngumiti na lang.

"Uhm...Ate? Okay ka lang ba?" Tanong ni Annalea sakin

"Oo naman Annalea. Okay lang ako." Sabi ko kay Annalea.

*Car Honks!!*

Napatingin ako sa labas at nakita ko may isang kotse nasa tapat ng bahay ko kaya lumabas muna ako para tignan kung nandyan ang sasakyan namin papuntang camp woodchuck.

At paglabas ko.....

Isang RV pala nakaparada sa tapat ng bahay ko! Naku eto na yata siguro ang kotse ni

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Isang RV pala nakaparada sa tapat ng bahay ko! Naku eto na yata siguro ang kotse ni....Mickey at Minnie!

"Hey Dale! What do you think on my RV?" Sabi ni Mickey na lumabas sa RV.

"Ayos na Ayos ang RV na eto Mickey hah! Astig!" Sabi ko kay Mickey.

"*Giggles* You betcha Dale!" Sabi ni Mickey.

"Friend!" Biglang pagbati ni Fenech sakin.

"Hey!" Sabi ko at Friendly hug kami.

"Ate Fenech!" Bati ni Annalea habang bitbit ang mga gamit.

"Annalea girl!" Bati ni Fenech sa kapatid ko.

"Don't worry Dale let me take your things inside." Sabi ni Mickey sakin habang binibitbit nya ang maleta namin ng kapatid ko.

The Playboy and The Man Hater!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon