(BillDip) Giáng sinh

149 16 0
                                    

Tuyết.

Vậy là 1 mùa đông nữa đã đến.

Dipper nhìn ra phía song cửa. Ngày cậu gặp hắn, hình như cũng là 1 ngày đông như vầy nhỉ.
----------
Giáng sinh năm đó, hắn bắt gặp cậu ở trước cổng. Lúc đó, cậu là học sinh trao đổi ở trường hắn.  Hắn thấy cậu, 1 mình đứng đó, khoác lên người đồng phục trường khác dù cậu đang đứng ở trường của hắn. Chợt, hắn nhớ lại thông báo sẽ có học sinh trao đổi để tăng thiện cảm của 2 trường.

Hắn khẽ cười khi thấy cậu đang lúng túng đọc bản đồ, dù rằng nó đang được cầm ngược.

Suy nghĩ 1 chút, hắn liền đi đến chỗ cậu.

-"Nè, tấm bản đồ đang bị ngược đấy."

-"Hả? À, cảm ơn anh..."

Cậu lúng túng quay bản đồ lại, trong lòng cực xấu hổ khi chính mình lại mắc 1 sai lầm ngớ ngẩn như vậy.

-"Em cần giúp không, nhóc?"

-"Vâng, và...."

Dipper đã nghĩ, ôi, thật đúng là người tốt. Nhưng tất nhiên, đó là trước khi cậu nghe được từ nhóc. Thử hỏi coi, có ai đời lại không điên tiết khi bị gọi là nhóc khi đang học cấp 3 không? Hiện giờ mặt cậu đen như đít nồi rồi nhưng vẫn cố mỉm cười, tỏ ra là mình rất vô tội.

-"Và gì?"

Bill vẫn không hay biết rằng, hắn sắp được 1 bài hát ru đặt biệt.

-"ANH GỌI AI LÀ NHÓC HẢ?!!"
----------
Không khí giáng sinh đã tràn đến khắp mọi nơi trong trường Stanford. Mọi người háo hức chờ đợi, và họ chỉ càng háo hức hơn khi nghĩ đến những ngày nghỉ lễ dài hạn đặc biệt của năm nay.

Khác với không gian của trường, trong căn phòng 419 của khu kí túc xá nam lại hoàn toàn ngược lại.

Lý do? Còn không phải là vì năm nay họ sẽ phải đón giáng sinh ở trường sao.

Bill thì sẽ ở lại trường vì các bài tập từ các vị giáo sư đáng mến của chúng ta, còn Dipper thì sẽ không về vì gia đình cậu sẽ đến Paris với chị cậu.

Lòng họ đang rất rối bời, bởi người cả 2 thương đang ở cùng phòng với họ, nhưng lại không thể nói. Họ sợ lắm, họ sợ nếu họ nói ra thì sẽ bị người kia kinh tởm, nên họ đã giữ kín nó 2 năm nay.

Đúng vậy, đã 2 năm từ hồi họ gặp nhau đến giờ. Đúng, họ đều là nam nhưng họ thí...không, họ đều yêu đối phương nhưng không dám nói gì cả, bởi vì họ đều biết, tình cảm này vốn không nên tồn tại.
----------
Đêm trước ngày Giáng sinh

-"Nè Dip-dip, bộ em thích ai hả~~~"

Mabel, với 1 bộ mặt cực gian, hỏi đứa em trai mình qua chiếc điện thoại.

Thư Viện Nho NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ