☆ Chương này sẽ viết theo dạng nhật kí
oOo
01/09/199x
Tôi gặp em, chính là khi em vừa bước vào trường. Nhìn em đứng trong hàng học sinh mới, thật sự là chẳng có gì đặc biệt cả. Chỉ có điều, khi mà mọi người đều trưng ra vẻ chán nản khi phải nhập học, em lại có vẻ hứng thú hơn hẳn. Và điều đó lại làm em đặc biệt hơn mọi người.
Thật trùng hợp làm sao khi mà người hướng dẫn của em lại là tôi. Em thật sự rất phiền đấy, em có biết vậy không? Em cứ thích hỏi tôi về những thứ mà em nhìn thấy. Nghe bảo họ gọi em là mọt sách, lúc đầu tôi cũng không tin, vì nhìn xem! Có mọt sách nào mà hiếu động như em không? Nhưng sau khi thấy em đóng quân ở thư viện nguyên ngày, tôi liền tin đó là sự thật.
oOo
10/09/199x
Có ai bảo là em rất phiền không, mèo nhỏ? Em luôn nói nhiều như vậy à?
Và tôi cũng đã nhận ra một điều, đó là em luôn mặc đúng một kiểu áo. Là em không còn bộ khác để thay, hay là do em quá thích bộ đồ đó?
oOo
10/10/199x
Hôm nay tôi nhìn thấy em đi cùng một cô gái tóc đỏ mặc đồng phục của trường nữ sinh Starlight. Cô ta là ai thế? Bạn gái em à? Haha, vậy là tôi có cớ chọc em rồi nhé! Nhưng cớ sao,....tôi lại đau thế này?
oOo
23/10/199x
Sắp tới Halloween rồi đấy, nhưng em vẫn chưa chịu chuẩn bị gì cả? Hay là do em không thích ngày đó sao? Em cứ mãi đóng quân ở thư viện vậy không tốt đâu. Em nên ra ngoài chơi nữa.
oOo
29/10/199x
Tôi lại thấy cô gái kia đưa cho em cái gì đó khiến em đỏ mặt. Tôi thật tò mò đó là cái gì. Nhưng hỏi thì em lại không nói. Em thậm chí còn bảo ghét tôi nữa. Là giả thôi, phải không em?
Này mèo con, em có biết hôm nay tôi đã thấy gì không? Tôi đã thấy một người nhìn y chang em đấy. Nhưng người này là nữ, và tính cách thật khác xa em. Tôi tự hỏi em có biết người này không nhỉ? Chắc không đâu nhỉ?
oOo
31/10/199x
Nay học sinh đều được nghỉ, nhưng từ sáng tôi đã không thấy em. Kể cả thư viện, nơi em thích nhất cũng không có bóng dáng của em. Nai con, em đi đâu rồi?
oOo
01/11/199x
Ha, em có biết về lời đồn hiện đang nổi trong trường không? Họ bảo là em đã đi rồi, đi xa rồi. Tôi không tin đâu, em chỉ là nghỉ học rồi về nhà vài hôm thôi, đúng không?
oOo
15/12/199x
Sao em còn chưa trở về? Đã hơn 2 tháng rồi đấy. Bao giờ em mới trở lại đây?
Mấy tháng này không có em bên cạnh, tôi thấy thật trống vắng, em có biết không? Không còn ai cứ liên miệng hỏi tôi về mọi thứ nữa. Cũng không còn ai ở đó để cho tôi pha trà cho. Cũng không có ai đàn cho tôi nghe cả.
Mau trở về, em nhé.
oOo
25/12/199x
Giáng sinh rồi đấy, nhưng sao em vẫn chưa quay về? Em đang tránh mặt tôi à? Nếu như em tránh tôi thật thì em cũng cần học chứ! Quay về đi, nhóc.
oOo
31/07/199x
Không có em, tôi cảm giác thật trống trải. Tôi hỏi Pan về việc này, và em biết cô ấy nói gì không? Cô ấy nói, tôi chính là đang yêu đấy. Vậy ra, tôi yêu em rồi sao? Từ khi nào nhở?
Hôm nay là sinh nhật em đấy! Em hiện có tốt không, đang ở nơi nào, sao không quay về? Nhưng, dù em ở đâu, tôi cũng mong em được vui vẻ.
oOo
30/10/199x
Tôi lại gặp cô gái nọ này. Cô gái mà giống em y đúc ấy. Tôi đã thử bắt chuyện với cô ta, và kết quả thật khiến tôi bất ngờ. Hóa ra, cô ta là chị sinh đôi của em à. Tôi cũng có hỏi cô ta về em, nhưng tôi không tin những gì cô ta nói. Cô ta đang nói dối, đúng không em?
oOo
31/07/200x
Em dậy chưa? Đã vài năm từ khi em ngủ rồi đấy. Dậy thôi em ơi, còn nhiều điều đang chờ em lắm đấy!
oOo
31/10/200x
Hôm nay tôi đã hạ quyết tâm để đi gặp em rồi. Tôi không thể cứ dối lừa chính tôi là em vẫn đang ngủ, đúng không em? Nhìn em nằm đó, tôi có cảm giác, chính tôi cũng không thể trụ lại rồi. Nhưng tôi sẽ cố sống em à, sống thay phần em nữa, đúng không nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thư Viện Nho Nhỏ
Short StoryChỉ là 1 số đoản mà Su nghĩ ra hoặc đi lụm rơi rớt trên Printest. - Ko cướp - Ko nhận gạch đá - Có thể có vài phần longfic Mị nói trước, ko phải hủ thì đừng vào rồi ném gạch đá nha, đây chưa muốn xây nhà đâu. Chủ yếu là mk nghĩ ra, những mk sẽ đi...