6

2.6K 330 26
                                    

Yoongi ra khỏi thang máy với chiếc áo khoác của người yêu cũ trên tay. Gã dừng lại trước cửa phòng mình và cố gắng kìm chế bản thân không quay lưng lại.

Ngày mai đưa cho em ấy vẫn tốt hơn. - gã nghĩ.

Chuông điện thoại reo lên vào lúc Yoongi loay hoay tìm chìa khoá.

"Yoongi."

"Yoongi."

"Jimin?"

"Em uống say à.", gã nghe em thì thào tên gã qua điện thoại, giọng em nhẹ nhàng như mang theo men say.

Jimin ở bên kia đầu dây nghe được, vô thức lắc đầu, rồi gật đầu.

"Đừng có gật đầu, anh ở bên này không biết đâu."

Jimin Hì hì cười vào ống nghe, "Yoongi thật giỏi."

"Đang ở đâu?", Gã thử gõ cửa phòng đối diện, nhưng có vẻ em chẳng ở nhà.

"Không biết.", Jimin mờ mịt, "Một người nào đó bảo em gọi cho người nhà."

"Tưởng em say liền định trộm điện thoại em."

"Em có thể đưa điện thoại cho người ta không Jimin?", theo suy nghĩ của Yoongi, chắc là người phục vụ.

"Không."

Quả nhiên - Yoongi nghĩ.

"Nghe lời."

Jimin vang lên tiếng uất ức từ cổ họng.

Sau một lúc kì kèo, gã cũng đã dụ được bạn nhỏ đưa điện thoại cho người phục vụ, nghe xong địa chỉ, gã liền lái xe đến đó.

Đến nơi, Jimin như con mèo nằm trên sofa của quán bar lảm nhảm cái gì đó. Nhìn thấy Yoongi liền bổ nhào vào như nhìn thấy con cá của nó vậy.  "Yoongi.", em vòng tay qua cổ gã, dụi đầu vào hõm cổ, nũng nịu gọi.

"Yoongi tới đưa em về sao?"

Vỗ vỗ đứa nhỏ trong lòng, Yoongi nhẹ giọng nói "Ừ anh đưa em về."

Nhưng khi gần đến xe, Jimin như tỉnh rượu đẩy gã ra khỏi người, ánh mắt ai oán ghim lên người gã.

Tỉnh rượu rồi? - Yoongi thầm nghĩ.

"Không theo anh về."

"Anh là đồ nói dối."

"Anh sẽ bỏ em."

Nói xong mắt Jimin nổi lên một tầng nước, lặp lại "Anh sẽ bỏ em."

Yoongi nhìn Jimin, tim như muốn nứt ra, cánh tay đưa lên muốn lau nước mắt  rồi lại do dự hạ xuống.

"Sao anh lại bỏ em?", Yoongi khom người nhìn thẳng vào mắt Jimin.

"Vì em không biết hát, giọng em cũng không hay."

Yoongi cánh tay vừa đưa lên xoa vệt nước lăn trên má em liền khựng lại một chút.

Jimin nấc một cái, "Anh thích giọng của Jungkook hơn."

"Ai nói với em điều đó?"

Cảm giác giọng người trước mặt lạnh đi, khó chịu trong Jimin đột ngột tăng vọt, như chột dạ em nắm lấy góc áo, chà xát vò nó thật chậm. "Xin lỗi."

|Hoàn| |Yoonmin| You are my sunshine Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ