10

3.7K 402 45
                                    

"Chào buổi sáng.", Ngày thứ n Jimin thấy gã người yêu cũ cùng với mùi hương sữa tắm (hoặc nước hoa) thanh mát của gã đứng trước cửa nhà mình.

Hôm nay là hương táo. - em khịt mũi.

Jimin sẽ là một kẻ ngốc nếu không hề nhận ra gã người yêu cũ của mình đang giấu đi mùi thuốc lá một cách vụng về.

Anh ấy lại bắt đầu mang đến những món ăn thơm nức mũi và treo trên miệng những câu biện hộ kì lạ.

"Anh nghĩ nấu ăn mang đến cảm hứng âm nhạc."

"Anh nghĩ rượu và thuốc lá không còn ổn nữa."

Giống như thổi vào Jimin những lời đường mật và tỏ vẻ hối lỗi để dỗ dành em. Và mỗi lần như thế, Jimin đều cố gắng bấm móng tay vào da để không tỏ ra rằng mình đã mềm lòng với gã.

Vài ngày trước Jin gọi cho em, anh ấy thông báo rằng mình sắp trở lại và hỏi: "Chuyện của em và Yoongi sao rồi?"

"Em cũng không rõ nữa.", em đáp, "Dường như vấn đề không phải ở anh ấy."

Dường như vấn đề là ở bản thân em.

Đúng vậy, Jin đã biết từ trước, chính Jimin tìm đến anh ấy và nhờ anh giúp đỡ. Vì sau khi họ chia tay, bọn họ không còn trò chuyện hay liên lạc với nhau nữa.

Tìm một căn nhà đối diện, hạn chế những hoạt động nhảy và dành thời gian luyện thanh. Kế hoạch diễn ra rất tốt đẹp, Yoongi vẫn như cũ, bao dung, dịu dàng; tất cả như có thể khẳng định rằng gã còn yêu em.

Chính Jimin đã lên kế hoạch một cách kĩ càng nhưng khi nó diễn ra trôi chảy chính em lại là người chẳng có can đảm đối diện với gã người yêu cũ.

Nếu bọn họ quay lại, có gì đảm bảo họ không buông bỏ nhau lần nữa?

.

"Biểu diễn?"

"Đúng vậy. ", Jimin gật đầu, ăn miếng cá mà Yoongi gắp cho mình, "Bạn nhảy của người bạn em đã bị thương ở chân, cậu ấy nhờ em nên em muốn xin nghỉ vài ngày để tập luyện."

Gã gật đầu, "Gần đây anh có xem qua một vài món phù hợp cho em ăn một tuần trước khi biểu diễn."

"...em nghĩ là em có thực đơn riêng."

"Hi vọng em sẽ cho anh xem.", Yoongi cười, "Mong rằng không phải là khoai lang hay cái gì đó kiểu thế."

Sau một thời gian, những câu nói cằn nhằn cũng chẳng khiến Jimin cảm thấy khó chịu nữa.

Bọn họ lại tiếp tục yên lặng, tiếng chạm đũa lách cách giống như đang thôi thúc Jimin nói ra điều gì đó.

"Anh có muốn đến xem không?", em hỏi.

"Đến xem em biểu diễn?",

Jimin gật đầu.

"Tất nhiên rồi.", Yoongi cười, tay lại thoăn thoắt gắp thức ăn cho người đang ngơ ngác trước mặt. "Anh còn muốn mời cậu vũ công một bữa tối dưới ánh nến nữa đấy."

"Cậu vũ công có muốn cùng gã nhạc sĩ của em ăn một bữa tối dưới ánh nến không."

Những câu nói bông đùa xoa dịu lòng người chẳng bao giờ là cũ. Nó làm lòng Jimin ấm hơn bao giờ hết.

|Hoàn| |Yoonmin| You are my sunshine Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ