7

2.5K 302 24
                                    

"Anh đến sớm thế."

Jungkook ngước lên từ phím đàn, nhìn Jimin đang tháo áo khoác của mình.

Cái đó không phải chiếc áo hôm qua Yoongi hyung đã bỏ lại phòng học để hôm nay Jimin hyung đến lấy hả - một câu hỏi thắc mắc hiện lên trong đầu Jungkook.

"Em cũng vậy mà."

Jimin lại hỏi: "Em đánh đàn hả?"

"Em vốn học đàn mà.", Jungkook gật đầu, "Đôi lúc Yoongi hyung sẽ dạy thanh nhạc thôi."

"Em muốn sáng tác."

Cậu nhóc cười, đôi mi cong cong.

"À."

Jimin đáp lời, cũng chẳng muốn nói chuyện gì thêm với cậu nhóc này. Sự ghen ghét nho nhỏ đối với người này khiến em cảm thấy tội lỗi.

Đột nhiên Jimin nhớ đến lời Yoongi thủ thỉ với em trong cơn say ngày hôm qua, "Anh thích giọng của em."

Chẳng biết nó là an ủi hay...

"Anh sẽ không bỏ em."

Được rồi - Jimin thầm nghĩ, em vỗ đôi má nóng lên vì hồi tưởng, khuyên nhủ mình đừng nhớ lại nữa.

"Anh sao thế?"

"À không có gì."

Jungkook nhún vai tiếp tục luyện đàn, cậu nhóc chăm chỉ chơi đi chơi lại một bản nhạc để thành thạo.

Jimin nhàm chán lướt điện thoại, em nhìn đi nhìn lại tin nhắn Yoongi gửi vào buổi trưa.

"Anh có việc bận, sẽ đến muộn."

...

"Tôi không đồng ý."

"Tại sao?", người kia nhìn chằm chằm vào Yoongi, "Chúng tôi chỉ có một điều kiện, sửa lại điệu nhạc, thêm một đoạn bridge cùng lời để phù hợp với giọng và nội dung album của ca sĩ."

"Tôi đã nói rồi.", Yoongi cong ngón tay gõ lên mặt bàn, "Không đồng ý."

"Cậu..."
"Cậu có biết điều này có nghĩa là gì không?"

"Tôi cho cậu thời suy nghĩ.", hắn ta thở dài, đưa 3 ngón tay lên, "Ba ngày."

"Sau ba ngày hãy đưa cho tôi câu trả lời."

Yoongi ngồi vào xe mình nhìn chằm chằm vào tay lái.

Sau bao nhiêu năm, ca khúc mình viết cũng được chấp nhận bởi một nghệ sĩ nổi tiếng. Nhưng bằng một cách không chuyên nghiệp nào đó...

...gã từ chối.

Yoongi nhìn bản nhạc ở băng ghế, những nốt nhạc cùng câu từ viết vội vào buổi sáng ngày hôm nay khi người tình cũ còn đang say giấc nồng.

Bản nhạc này gã bắt đầu vào vài tháng trước, chính gã cũng chẳng nhớ rõ thời gian. Những nốt dạo đầu là khi nhóc động vật đầy lông lá kia bước vào nhà gã. Ở giữa là nốt nhạc soạn cho cuộc gặp mặt với người tình xưa cũ. Và cuối cùng có lẽ đó chính là những nốt nhạc mà gã đã khoá lại trong tim mình từ rất lâu về trước khi cuộc tình của họ kết thúc.

|Hoàn| |Yoonmin| You are my sunshine Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ