Jeon Jungkook ít khi khóc trước mặt người khác, duy chỉ có hai lý do khiến anh có thể rơi lệ. Các hyung và Kim Yerim. Hôm nay là một ngoại lệ, không biết vì lý do gì, anh lại mơ thấy giấc mơ đó. Một giấc mơ buồn đến xé lòng, tiếng khóc người con gái thấu tận tâm can, đánh động vào tâm lý đang mục rữa từng ngày của anh. Sau khi giật mình khỏi giấc mộng ngắn ngủi trong phòng chờ, Jungkook mới nhận ra rằng từng giọt nước mặt đau lòng đã rơi lệ lúc nào không hay. Nên ngay khi thấy em với trạng thái tâm lý bất ổn trên sân khấu, anh đã lo sốt vó, để đến mức không thể kìm lòng trước mặt yếu đuối trong tâm hồn mình.
Trong cơn mộng ngắn ngủi ấy, thân ảnh người con gái mặc váy trắng hiện lên càng rõ nét hơn, chỉ khác với lần trước. Lần này, xiêm y trắng muốt đã vấy màu đỏ của bụi trần, ngồi hẳn xuống nền đất ôm một bộ y phục cũng đã nhuốm đỏ. Và nước mắt cứ trào ra khỏi khoé mi.
Jungkook nổi tiếng trong giới là rất sợ con gái, nói đúng hơn gặp là tránh như tránh tà, đến thần tượng của mình là nữ solo IU còn ngượng ngùng huống chi đến những người khác. Nhưng tin đồn nói rằng, dạo đây anh đang thân mật với một nữ idol từ một nhóm nhạc nổi tiếng. Thế là hàng loạt câu hỏi cùng những rumor không đáng tin cậy từ những tờ báo lá cải cứ mọc nên như nấm. Ấy vậy mà đúng thật, nữ idol trong câu chuyện ấy ở đây có thể gọi vinh dự là Yeri của Red Velvet. Dù gì cũng chỉ là lời đồn, huống chi việc họ từng cover Only then cách nhau không lâu về trước cũng đã dậy sóng, mọi lời chỉ trích đều chĩa mũi vào một mình cô gái bé nhỏ ấy, nên Jungkook không muốn điều đó xảy ra nữa.
Hành động mất kiểm soát như giờ chỉ khiến em thêm ghét anh thôi, nên Jungkook thấy rất hối lỗi. Nhưng trái với suy nghĩ rằng Yerim sẽ đánh hay tát anh gì đó, em chỉ nhẹ nhàng buông một câu lần sau đừng làm thế nữa rồi quay gót đi, dáng vẻ dường như động vào một chút là ngã vậy nên anh cảm thấy không yên tâm chút nào cả.
'Đừng cố nữa, để anh dìu em về phòng chờ.'- Jungkook ôm eo em, quàng tay Yeri qua vai mình, mặc kệ sự giãy giụa của em mà kiên quyết dìu về, có thể bị ghét bỏ cũng được, nhưng anh không cam lòng chịu nhìn cảnh người mình yêu chật vật đến như vậy. Lòng lại tự nhủ em lại giảm cân, người thì có một mẩu lại còn gầy tong teo như thế, Yerim không xót nhưng Jeon Jungkook thì xót.
Joohyun có vẻ khá ngạc nhiên khi thấy Jungkook dìu cô em cùng nhóm của mình về, nhưng chị cũng không thất lễ mà mời anh vào. Cậu em út nhướng mày khi thấy mấy ông anh của mình ngồi ăn gà rán, sườn này nọ một cách ngon lành mà chẳng một chút kiêng dè gì cả. Thế mà đã nhanh chóng coi như đây là phòng chờ của mình rồi đấy. Jeon không muốn nán lại quá lâu, vì thấy nhục thay cho mấy màn tình cảm sến sẩm của mấy ông già đầu nha mình, cuối cùng vẫn bị kéo xuống cùng mọi lời đe dọa như việc sẽ nói bí mật phim ảnh bậy bạ trong máy tính của anh cho Yerim dù đó là của Taehyung - người đàn ông nhút nhát vì sợ nói ra sẽ bị chị Irene không nhìn mặt suốt một tuần. Mấy việc đổ thừa thế này thật đáng xấu hổ mà.
Yeri ngồi lên chiếc ghế gần bàn trang điểm với dáng vẻ không được thoải mái lắm, có vẻ sắp thiếp đi ngủ. Hôm nay buổi ghi hình kết thúc khá muộn, đã gần mười giờ đêm rồi mà cả hai nhóm vẫn phải nán lại để làm việc gì đó dù chính họ cũng không biết chính xác. Một lát sau thì mấy ông anh kia cũng kéo nhau bè phái sang đây hết, riết rồi quen thân như nhà mình vậy. Chị Seulgi vừa mở cửa đã thấy người là người, liền cười nhẹ rồi lắc đầu thở dài, có vẻ như những lời dặn dò khi nãy của chị quản lí là nguyên do. Do quá rảnh rỗi nên Seulgi đề nghị đi thay chị Joohyun nhận lời nhắn của chị quản lí, trước khi về không quên mua vài lon nước ngọt, không ngờ giờ mới thấy ý nghĩ ấy quả thật không sai chút nào.
'Chị ấy bảo xe của chúng mình có chút trục trặc nhẹ do mấy cái trận mưa ẩm ương ngấm vào trong động cơ xe, nên nói rằng gần đây có quán mì ramen ngon lắm, đi ăn ở đấy trước đã rồi tính sau!'
Cả phòng ngoài mười hai người nổi tiếng này ra thì chỉ còn lác đài vài chuyên viên trang điểm đang chuẩn bị đi về, Seungwan có hỏi họ có muốn đi cùng không thì đều lắc đầu từ chối, tất nhiên rồi, dù đi ăn với người nổi tiếng này nọ sướng thật đấy, nhưng với một nhóm nhạc nam độ nổi tiếng phủ sóng toàn cầu kia thì họ không nuốt không trôi. Wendy cũng liếc mắt tỏ ý mời BTS đi cùng, câu trả lời là đồng ý rồi. Ngoài trời đã tối đen, còn có lác đác cơn mưa nhỏ trông rõ là khó chịu, đúng là cách đấy không xa vẫn còn quán ramen sáng đèn, họ nhanh chóng di chuyển dưới cơn mưa với bộ dạng kín mít từ đầu tới chân. Sau tấm rèm vải là mùi nước dùng tỏa khắp nơi, thích hợp cùng thời tiết se se lạnh như bây giờ, có từng vách ngăn ở mỗi chỗ ngồi để tiện việc vệ sinh cũng như tạo sự thoải mái cho khách hàng, dù vậy vẫn có những tiếng trò chuyện thì thầm, tiếng cười khúc khích lén lút như thời đi học vẫn vang vọng lên.
Riêng mình Kim Yerim với tâm trạng không tốt lắm vẫn lặng lẽ ăn bát mỳ nóng hổi, nhưng trong miệng vẫn nhạt thếch không có vị gì cả. Ăn uống xong xuôi em xin phép đi dạo một chút, Jeon Jungkook nghe vậy cũng nhanh nhanh chóng chóng ăn nốt rồi nuối đuôi theo. Mấy người già đằng kia thì cứ cười hai em nhỏ, nói như mình đã trải qua rất nhiều mối tình mới đúc kết lên kinh nghiệm vậy.
Những hạt mưa li ti kia đã thay bằng bông tuyết nhỏ, em chỉ mặc chiếc áo phao dài mà không nghĩ tới nhiệt độ lại giảm nhanh đến thế, cánh mũi đỏ ửng vẫn phập phồng duy trì hơi thở, cố gắng lờ đi sự có mặt của con người to lớn vẫn đi theo mình từ nãy. Cho đến khi Yeri cảm nhận được chất liệu len ấm áp đang ở quanh cổ mình, lại ngập tràn khoang mũi một mùi hương quen thuộc, em không còn hơi đâu mà nói này nọ với anh nữa nên đi tiếp, mà không biết anh chàng được sự chấp thuận miễn cưỡng ấy cười toe toét, được một lúc thì gió lại lùa vào họng quá nhanh, cứ thế mà ho sặc sụa. Hành động rõ là ngốc nghếch như thế, nếu là Kim Yerim của thường ngày chắc chắn sẽ nói "Ấu trĩ!", nhưng em cũng không hiểu sao bản thân lại bật ra nụ cười mà muốn mãi cũng không có được trong ngày hôm nay, lại thành công khi đứng trước hành động ấy của Jungkook. Đến anh cũng ngạc nhiên huống gì là em, chân lại sải bước gần em hơn, miệng cứ liên mồm hỏi đông hỏi tây. Nhìn từ xa không biết, lại tưởng đôi tình nhân đang giận dỗi nhau, vì ngay chính họ cũng không nhận ra điều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
9799 | chiếc tình vỡ đôi.
Fanfictionem muốn nhìn người với những chiếc hôn vĩnh cửu. highest ranking: #12 jeonrim.