"Jeon mày hết thương tao rồi đúng không"
"Bớt nói nhảm dùm cái"
Anh tức giận bỏ đi ra khỏi lớp. Dạo này anh rất hay như vậy, không quan tâm đến cô chỉ suốt ngày ôm điện thoại nhắn tin miết nên làm cô nghi ngờ. Sau khi anh đi cô bật khóc. Cô biết tất cả nhưng cô không nói, cứ im lặng và quan sát anh. Thật ra anh đang thích một bạn gái lớp kế bên vừa chuyển trường đến. Vì anh là hotboy của trường nên rất nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cô ấy nên hai người trao đổi số điện thoại với nhau.
Trong giờ học cô không nói với anh câu nào, anh hỏi gì cô cũng không trả lời. Đến giờ ra về cô cũng chẳng đợi anh về như mọi hôm nữa, cô biết dạo gần đây anh không về cùng cô nữa là bởi vì anh phải chờ cô ấy, đưa cô ấy về nhà đến 6h anh mới có mặt tại nhà. Về đến nhà, tắm rửa ăn uống rồi lại nhắn tin cho cô ấy.1 tuần sau. Khi cô đi đến trung tâm thương mại để mua một ít đồ thì thấy một chiếc xe quen thuộc. Phải, là xe của anh nhưng khi nhìn vào trong xe mới làm cô cảm thấy đau đớn, là anh với cô ấy đang hôn nhau, cô rất muốn chạy nhanh khỏi đó nhưng sao chân cô chẳng thể nhấc lên nổi.
Sau khi anh và cô ấy hôn nhau xong quay đầu lại thì thấy cô đứng đó, gương mặt thất thần cùng đôi mắt đẫm nước nhìn về phía anh. Anh hoảng hốt mở cửa xe lao đến cô nhưng cô đã nhanh chóng chạy mất. Anh sợ hãi vội chạy lại vào xe chở cô ấy về rồi chạy thật nhanh về nhà. Anh tìm xung quanh nhà thì chẳng có ai cả, anh đi đến phòng ngủ của hai người tìm cô thì thấy cô nhưng sao kế bên giường lại có hai chiếc vali to lớn của cô. Cô không còn khóc nữa chỉ ngồi quay lưng về phía cửa nhìn về một khoảng không vô định. Anh tiến lại gần cô, đặt nhẹ đôi bàn tay đang run rẩy lên vai cô.
"Yoonhye à"
Cô xoay lại nhìn anh nở một nụ cười gượng gạo
"À cậu về rồi à? Tớ đang có đợi cậu về để nói chuyện với cậu. Umm trong thời gian vừa qua tớ đã làm phiền đến cậu quá nhiều rồi nhỉ? Từ giờ tớ sẽ không làm phiền cậu nữa đâu. À còn nữa bạn gái mới của cậu cô ấy xinh thật, cậu nhớ giữ thật kỹ nhé, à tớ quên mất tớ nhắc cậu làm gì chứ cậu yêu cô ấy hơn tất cả rồi nên việc đó sẽ là điều đương nhiên thôi. Chúng ta chỉ nên dừng lại ở mức bạn bè hoặc chỉ là người đã từng quen biết thôi. Cảm ơn cậu rất nhiều, ở bên cậu mình học được sự im lặng là đau đớn đến thế nào, sự lừa dối thảm hại ra sao và tình yêu không đơn giản như tớ nghĩ. Cậu thì đã trải qua rất nhiều mối tình còn tớ cậu là mối tình đầu tiên. Tớ sẽ nhớ mãi mối tình này. Tạm biệt nhé, tớ chúc cậu sẽ luôn hạnh phúc bên người mà cậu thật sự yêu thương và tôn trọng"
Cuối người 90° chào anh rồi nhìn lên nở một nụ cười thật tươi, lấy tay gạt đi nước mắt rồi bước đi. Anh đã khóc, anh khóc từ lúc anh nhìn thấy cô, cảm giác tội lỗi hiện lên trong mắt anh, đôi mắt đỏ hoe nhìn cô. Anh níu tay cô lại
"Yoonhye em đừng như vậy mà, anh sai rồi, người anh yêu là em anh sẽ kết thúc với cô ấy em đừng đi mà em à"
Cô quay lại nhìn anh mỉm cười rồi lại lắc đầu
"Nếu cậu thật sự yêu tớ, thì sẽ không bao giờ cho một ai khác bước vào chuyện tình của chúng ta. Nhưng đằng này lại khác cậu thích cô ấy trong khi cậu đang quen tớ. Tớ nghĩ cậu nên xác định lại tình cảm của cậu là dành cho ai. Chào cậu"Cô đi rồi, anh đứng không vững nữa như thế mà khụy xuống sàn rồi khóc, cứ khóc mãi đến khi thiếp đi thì thôi
Bây giờ cũng đã 3 năn trôi qua. Cô ở một đất nước mới vô cùng vui vẻ, cô đã quen được một người bạn trai rất tốt. Anh ấy luôn dành thời gian cho cô bất cứ khi nào cô cần. Tuy anh không phải là một người ngọt ngào và dịu dàng, anh là một con người vô cùng cục súc, nhây và lầy nhưng cách anh thể hiện tình yêu của mình dành cho cô cũng đủ để cô cảm thấy ấm áp và an toàn. Anh tên là Kim Taehyung, một người đàn ông đẹp trai, trưởng thành và hiểu chuyện.
Hôm nay cô và Taehyung về lại Hàn Quốc sau khi hoàn thành chương trình học của mình. Tối đó anh và cô cùng nhau đi chơi ở khu vui chơi giải trí, chơi đến khi quá mệt thì lại nắm tay nhau đi dạo vòng vòng mua đồ ăn. Đang vui vẻ với nhau thì cô gặp anh Jeon. Anh tiều tụy đi rất nhiều nhưng không vì thế mà giảm đi sự thu hút của anh. Anh nhìn cô rồi mỉm cười chua chát khi thấy tay cô và tay Taehyung đang đan vào nhau. Anh tiến lại gần
"Em về nước rồi sao? Đây là bạn trai mới của em à?"
Cô mỉm cười nhẹ nhàng trả lời
"Ừm đây là Taehyung bạn trai của tớ. Taehyung đây là... bạn trai cũ của em"
Taehyung nhìn anh đưa tay ra lịch sự muốn bắt tay với anh
"Chào cậu tôi là Taehyung"
"À chào anh tôi là Jungkook"
Anh bắt tay lại
"À xin lỗi vì đã làm phiền hai người, tôi đi trước nhé. Chào hai người"
Anh cuối đầu chào rồi quay đi. Cô nhìn theo anh rồi lại nhìn qua xem cảm xúc của Taehyung bây giờ. Mặt Taehyung bây giờ rất khó coi. Cô liền hỏi
"Nè Tae à anh sao vậy"
"Anh chả sao cả. Nhưng mà một cô gái như em sao cậu ta lại không biết giữ như vậy chứ, làm lọt vào tay anh"
"Là vì em không đủ quan trọng để cho người khác phải giữ chặt bên mình nên anh ấy mới đi tìm một người khác"
"Kim Taehyung anh đây không biết khi nào mới có thể gỡ bỏ một cục nợ như em"
"Nè vừa nói gì đấy? Được nếu vậy thì chia tay đi tôi không thèm ở bên anh"
Cô giận dỗi bỏ đi trước, anh thấy vậy cười một cái rồi liền chạy theo cô
"Nè anh đùa thôi mà đừng giận nha"
"Buông em ra haha buông ra đừng ôm rồi cù lét em như thế chứ haha bỏ em ra haha ha ha"
"Cho em chết"Một cái giá rất đáng cho sự phản bội
______________
💜3💜