9

4.1K 273 4
                                    

"Em đi đâu mà giờ này mới về"

"Em đi gặp bạn thôi mà"

"Bạn sao? Bạn trai cũ à?"

"Đúng vậy. Mà có sao đâu, hay anh ghen hả"

"Đúng tôi ghen đấy. Cô biết tôi không thích cô qua lại với anh ta mà. Sao cô bướng vậy?"

"Nè anh vừa phải thôi, xưng hô kiểu gì thế. Tôi đi gặp anh ta vì tí nữa anh ta sẽ đi du học, tôi và anh cũng đã kết thúc rồi. Vì là bạn học cũ nên tôi mới đi. Mà tôi không chỉ đi một mình mà còn nhiều đứa bạn khác nữa. Rõ chưa?"

"Sao? Đau đớn khi anh ta đi du học à. Tôi thừa biết cô muốn quay lại với anh ta mà. Diễn chi nữa cho mệt"

"Đúng! Đó là những gì tôi muốn đó. Ở bên anh ngày nào cũng ghen tuông vớ vẫn. Anh đi làm cả ngày về muộn tôi đợi anh đến mức ngủ quên tôi còn chẳng trách anh câu nào. Một ngày 24 tiếng nhưng tôi chỉ được ở bên cạnh anh chỉ mỗi 6 tiếng. Anh có bao giờ nghĩ cho cảm giác của tôi chưa? Tôi luôn có một suy nghĩ rằng anh có người khác ở bên ngoài rồi nhưng vì yêu anh nên tôi đã gạt bỏ cái suy nghĩ vớ vẫn đó qua một bên"

"CÂM NGAY"

"Bây giờ tôi chỉ muốn hỏi anh một câu thôi. Tôi là gì của anh vậy?"

"TÔI BẢO CÔ CÂM NGAY"
(Anh tát cô)

"Được rồi tôi biết câu trả lời rồi"

"Hye à anh... anh không cố ý"

"Đừng lại gần tôi. Xin lỗi vì đã làm phiền anh trong suốt thời gian vừa qua"

Nói xong cô chạy đi chạy thật nhanh ra đường thì có một chiếc KIA 4 bánh đâm thẳng vào cô.
Anh giật mình thức dậy làm cô cũng giật mình mà ngồi dậy theo

"Jeon à anh sao thế?"

Anh khóc rồi ôm chầm lấy cô kể cô nghe những chuyện anh mơ thấy. Cô chỉ cười trừ rồi ôm anh ngủ thiếp đi

Sáng hôm sau thức dậy thì không thấy cô bên cạnh, anh vội VSCN rồi chạy khắp nhà tìm cô thì thấy cô trong bếp. Anh thở phào nhẹ nhỏm rồi chạy đến ôm cô từ phía sau

"Này Jeon anh vẫn còn ám ảnh giấc mơ tối qua à"

"Ừm Hye à bây giờ anh sẽ bên em suốt 24/24 luôn anh sợ lắm rồi, anh không dám đi làm về khuya nữa, đi làm anh cũng sẽ dắt em theo"

"Anh sợ đến vậy à?"

"Ừm Jeon sợ thật đấy em đừng cười nữa"

"Được rồi ra ăn sáng nào"

_______________

💜3💜

My DaddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ