Trên tay anh ta còn cầm điếu thuốc đang cháy dở, đốm lửa đỏ vẫn còn lập lòe. Tiêu Chiến đưa tay vuốt dọc từ vai xuống chiếc eo thon thả của cô gái nọ. Anh nhíu mày, ngập ngừng rồi nhả ra làn khói xám dày đặc, nói với cô nàng kia bằng cái điệu bộ quyến rũ chết người:
"Một đêm, số tiền này là của cô."
"Được thôi, em đây tiếp anh thoải mái!" Cô ta nhướng người, nói thì thầm với Tiêu Chiến rồi lại day nhẹ vành tai của anh.
Giữa ánh đèn đủ màu, điệu nhạc quay cuồng trong quán bar, người ta nhìn thấy một bóng dáng của người đàn ông cao lớn hơn 1m80, anh ta bế trên tay một cô gái quyến rũ, chiếc váy kim tuyến của cô ngắn cũn cỡ đến vòng ba. Những cô nàng ăn mặc cũng khá là thiếu vải đang tức ra mặt khi hôm nay không được tiếp được vị khách quý nọ.
Quán bar còn lạ lẫm gì không khí ngập tràn mùi nước hoa đắt tiền, mùi rượu vang nồng đượm và hơn nữa đó là mùi tiền bay lơ lửng trước con mắt của các cô nàng ở đây.
Ở một góc của quầy cocktail, một đôi mắt thầm dõi theo bóng dáng của chàng trai nọ, ánh mắt vừa si mê vừa độc chiếm...
"Có việc cần giúp, chỗ cũ." Cuộc gọi kết thúc, trò chơi bắt đầu!
.....-Tập đoàn Minh Thụy-
"Cái gì? Ông nói tôi nghe lần nữa?!" Tiêu Chiến đang vùi đầu trong đống sổ sách kí kết liền ngẩng đầu lên, ánh mắt lộ rõ vẻ hoảng hốt, khó tin.
"Bên phía Chu tổng điều tra được phía Bạch thị bỏ tiền mua người bên bộ phận tài vụ thưa giám đốc." Người đàn ông trung niên nọ bình tĩnh báo cáo lại một lần nữa.
"Đã tra được là ai chưa? Việc này đến tai bố tôi rồi?"
"Là Hà trưởng phòng thưa giám đốc. Chủ tịch sẽ họp gấp vào sáng mai, dặn tôi đến báo giám đốc một tiếng."
Tiêu Chiến day hai bên thái dương, sự mệt mỏi lộ rõ trên gương mặt anh.
"Ông ra ngoài đi, tôi cần nghỉ ngơi."
Người đàn ông nọ bèn quay ra đi khỏi phòng giám đốc.
Tiêu Chiến nhấc ống nghe, ngón tay lưu loát bấm một dãy số điện thoại rồi đưa lên tai, đổ chuông một hồi rồi bên đầu dây kia có tiếng alo đáp lại.
"Chị Lương, đêm nay chừa phòng VIP cho tôi, xếp cả một tiểu muội muội cho tôi."
"Vâng vâng, gần đây Tiêu tổng đến thường..."
Chị Lương bên đầu dây nọ chưa dứt câu mà Tiêu Chiến đã đặt ống nghe xuống với tâm trạng khó chịu.
Tại một không gian khác, căn phòng này nhuộm màu bằng sắc xanh phóng khoáng, cậu ta ngồi trên chiếc ghế xoay thoải mái, nét vẽ trên giấy dần hiện ra gương mặt đã lọt vào tầm nhìn của cậu vào đêm ấy.
Di động để bên chiếc cốc sứ bỗng đổ hồi chuông, Vương Nhất Bác ấn nút nghe rồi alo bằng cái chất giọng trầm ấm.
"Vương tổng, số phòng anh ta đặt là 0416."
"Làm rất tốt, mọi chuyện thuận lợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BJYX | Bác Quân Nhất Tiêu ] Đào Hôn
Fanfiction[ BJYX | Bác Quân Nhất Tiêu ] Đào Hôn Tác giả: Qing Tình trạng: Hoàn (HE) Độ dài: 11 chương + 2 PN ⛔Vui lòng không mang truyện đi dưới mọi hình thức. 𝙳𝚒𝚜𝚌𝚘𝚟𝚎𝚛 𝚜𝚝𝚘𝚛𝚒𝚎𝚜 𝚠𝚒𝚝𝚑 𝚖𝚎🥂 17042020...16082020